Star Summer : อ๊อฟ ปองศักดิ์

อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

–    ร้อนๆ อย่างนี้มีวิธีดับร้อนยังไง

“คือหลายๆ คนจะมีวิธีที่แตกต่างกันออกไป บางคนจะเปิดแอร์ ไว้ในบ้านทั้งวันซึ่งมันก็เปลืองค่าไฟนะ  และสังเกตดูดีๆ ครับ ช่วงซัมเมอร์ นะครับ ค่าไฟที่บ้านเราพุ่งกระฉูดมากออฟ ก็เลยมีวิธีครับ โดยการที่ ถ้าเรามีเวลาพัก นะครับ ช่วงซัมเมอร์เราก็ไปทะเล อย่างน้อยก็วิ่งลงน้ำเลย ร้อนก็วิ่งลงน้ำ อะไรอย่างนี้ครับ ลมทะเลมันอาจจะร้อน แต่มันยังมีลม มันเหมือนทำให้เรา รีเฟรส ร่างกายด้วย ครับ”

–    สไตล์การแต่งตัวช่วงหน้าร้อนนี้

“สไตล์การแต่งตัว จริงๆ แล้ว แต่งตัวง่ายๆ ครับ รองเท้าแตะบ้าง รองเท้าผ้าใบบ้าง กางเกงขาสั้นบ้าง แต่ว่าถ้าเกิดว่า เราเป็นคนขี้ร้อนด้วย ครับ ออฟเป็นคนขี้ร้อน เวลาเราไปโชว์ เราจะเหงื่อเยอะ  เหงื่อเยอะว่าชาวบ้านปกติประมาณ 2 ลิตร อะไรประมาณนี้ ออฟก็จะใส่กางเกงขาสั้น และก็เสื้อเชิ้ต และก็มีสูท อะไรอย่างนี้ ให้มันดูเป็นสไตล์ที่มันน่ารัก และก็ดูสุภาพด้วย และก็เหมาะกับสถานที่ที่เราจะไปด้วย ครับ  แล้วแต่”

–    ถ้ามีโอกาสไปทำกิจกรรมคลายร้อนกับแฟนคลับ อยากทำอะไร? ที่ไหน

“จริงๆ แล้ว อ๊อฟจัดอย่างนี้ทุกปีแล้ว ครับ เพราะว่าปกติแล้วอ๊อฟเกิดช่วงเดือน มีนาคมใช่ไหม ครับ มีนาเข้าช่วง ซัมเมอร์ พอดี และก็จะเป็นทริปประจำปี ของอ๊อฟ กับ แฟนๆ ของอ๊อฟอะไรอย่างนี้ ก็จะจัดกรุ๊ปกันไป  ก็จะไปที่ผ่านมาก็จะไปทะเล กันส่วนใหญ่ ครับ”

–    ฝากผลงานหน่อยค่ะ

“ตอนนี้อ๊อฟก็มี ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ครับ ชื่อเพลงว่า ของตาย  เป็นซิงเกิ้ล แรกจากอัลบัมเดี่ยวชุดที่ 6 ของ ออฟเอง ครับ ก็อ๊อฟ อยากฝากให้กับทุกๆ คนลองฟังดู ครับ เพลงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่มันมีความเปลี่ยนแปลง และก็ มีสิ่งใหม่ๆ ที่อ๊อฟ อยากจะนำเสนอให้กับคนที่เป็นแฟนๆ ของอ๊อฟได้รู้กัน ครับ เพราะฉะนั้น ปล่อย เอ็มวี แล้ว ปล่อยให้ ดาวน์โหลดแล้ว  ถ้าเกิดว่าใครที่ชอบโหลดได้ *1230015  หรือว่า เอ็มวี ก็สามารถเข้าไปดูใน ยูทูป หรือ ช่องรายการเพลงของ แกรมมี่ได้ ครับ”

 

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Scoop, Special Update, Star Summer และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน “Smile” เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

ตู่ ภพธร- หญิง รฐา-อ๊อฟ ปองศักดิ์ 3 เมนเทอร์ตัวท็อปของไทย พร้อมลงสนามกับผู้เข้าแข่งขันรายการ “9low On Top” งานนี้ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน! >>

จีนี่ฯ สานต่อความเจ็บ จับ เจ๋ง บิ๊กแอส ปะทะ อ๊อฟ ปองศักดิ์ สาดอารมณ์อีกครั้ง ในเพลง “เท่าไหร่ก็เท่านี้” เวอร์ชั่น Live Session >>