ไมเคิล คีตัน สลัดคราบ แบทแมน ขอร้ายสุดขั้วใน Penthouse North เสียดฟ้า เบียดนรก

เป็นที่จับตามองในทันทีเมื่อ ไมเคิล คีตัน ยอมสลัดคราบแบทแมน ฉบับ ทิม เบอร์ตัน ที่ติดตัวเขามานาน  มารับบทร้ายสุดขั้วแบบเลือดเย็นในภาพยนตร์  Penthouse North  เสียดฟ้า เบียดนรก ภาพยนตร์แอคชั่นระทึกขวัญจาก ฝีมือ    โจเซฟ รูเบน ผู้กำกับฝีมือเยี่ยม ที่เคยทำหนังระทึกขวัญคุณภาพมาแล้วอย่าง Sleeping with the Enemy (สลีปปิ้ง พิท ดิ อีนีมี่)   นำแสดงโดย จูเลีย โรเบิร์ต รวมถึงหนังแอ็คชั่นสุดมันส์อย่าง Money Train (มันนี่ เทรน) นำแสดงโดย เวสลี่ย์ สไนป์ และ เจนนิเฟอร์ โลเปซ  โดย ไมเคิล คีตัน ยอมรับที่จะมาแสดงบท ฮอลแลนเดอร์ ผู้ชายที่มีความเลือดเย็นแบบสุดขั้วแต่ซ่อนความร้ายกาจไว้ใต้หน้ากากของคนดีอย่างมิดชิด ด้วยเหตุผลที่ว่า เขาสามารถออกแบบการแสดงได้ด้วยตัวเอง และ ระเบิดอารมณ์ได้เกินขีดสุด “สำหรับผม ฮอลแลนเดอร์ เป็นตัวร้ายที่น่ากลัว เพราะเขาเป็นพวกไร้หัวใจ  ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ต้องการ ฮอลแลนเดอร์  รู้ว่าบนเพนท์เฮ้าส์  มีของที่เขาต้องการอยู่บนนั้นและถึงเจ้าของห้องจะเป็นผู้หญิงตาบอด เขาก็จะทำทุกอย่างเพื่อให้เธอพูดว่าซ่อนมันไว้ไหน  ผมรู้สึกสนุกมากที่ได้แสดงบทนี้ และเหยื่อคือ มิเชลล์ โมนาแกน เธอเป็นนักแสดงที่ดี” ไมเคิล คีตัน เผย

  Penthouse North  เสียดฟ้า เบียดนรก นำแสดงโดย มิเชล โมนาแกน นักแสดงนำจาก Source Code (ซอร์ส โค้ด) และ Mission Impossible III (มิชชั่น อิมพอสสิเบิ้ล 3) และ ไมเคิล คีตัน  แบทแมน ฉบับ ทิม เบอร์ตัน ใน Batman และ Batman Returns (แบทแมน รีเทิร์น)  พลอตของหนังเล่าถึง ซาร่า (มิเชล โมนาแกน) นักข่าวสงครามได้รับบาดเจ็บที่อิรัก จนทำให้เธอสูญเสียการมองเห็น เธอตัดสินใจตัดขาดจากโลกภายนอกด้วยการอยู่แต่ในเพนท์เฮ้าส์สุดหรูใจกลางนิวยอร์คกับคนรัก   แต่แล้วเขาก็ถูกฆาตกรรมโดยที่เธอไม่รู้ตัว ซาร่า ต้องเผชิญกับฆาตกร เพียงลำพังโดยที่เธอไม่รู้ตัว และเกมส์ความกดดันเหยื่อเพื่อหาเพชรที่ถูกซ่อนอยู่ภายในอาคารหลังนี้…ก็เริ่มต้นขึ้น ซาร่า จะรอด หรือ ไม่รอด มีเพียงเวลาเสี้ยววินาทีเท่านั้นที่จะตัดสินทุกอย่าง

 7 ชั่วโมงอันตราย! ที่เพนท์เฮ้าส์ห้องนี้!

แค่กระพริบตา … ก็มีสิทธิ์ เฉียดนรก!

PENTHOUSE NORTH (เพนท์เฮาส์ นอร์ธ) เสียดฟ้า เบียดนรก

18 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Both comments and trackbacks are currently closed.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไมเคิล” ยกให้บทบาท “บาส”ปลดล็อคสกิลการแสดงจากซีรีส์ “จะรักก็รักเหอะ 2”

 “ไมเคิล” ทุ่มสุดตัวกับผลงาน BoyLove พร้อมโชว์เสียงเพลงผ่าน “ซีรีส์จะรักก็รักเหอะ” >>

พิธีกรแอคทีฟสาวสวย “ซาร่า” ยกทัพท้าหนุ่มสาวสายแอคทีฟ พิสูจน์พลังสะอาด ร่วมมูฟไปกับแคมเปญ “ไฮยีน 100 ล้านมูฟ มูฟให้สุด หยุดทุกคราบ” >>

“ช่อง MONO29” ฉลองครบรอบ 80 ปี “แบทแมน” ปล่อยหนังตำนานอัศวินแห่งรัตติกาล 5 ภาค

“ซาร่า เอเอฟ” ขอท้าหนุ่มสาวสายแอคทีฟ พิสูจน์พลังสะอาด หอมสดชื่นทุกการเคลื่อนไหว กับ “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท วอช” >>