“ข่าวร้ายหรือเปล่า” จาก “วสันต์” สังกัด “สหภาพดนตรี”

หลังจากทัวร์คอนเสิร์ต “คนหัวหัวใจสิงห์” ร่วมกับ “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น”  ทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่อง และมีกระแสเรียกร้องของแฟนเพลงว่า อยากฟังเพลงใหม่ของ วสันต์ โชติกุล บ้าง  “สหภาพดนตรี”  ไม่รอช้าส่งเพลง “ข่าวร้ายหรือเปล่า” ดูแลการผลิดโดย “อัสนี โชติกุล” ภายใต้สังกัด “สหภาพดนตรี” ให้ฟังกันหายคิดถึง

                “ก็เป็นเรื่องที่ไม่ได้ทำเพลงมานานแล้วนะครับสำหรับผม เพลงเดี่ยว หลายปีแล้ว ก็เลยคิดว่าน่าจะถึงเวลาที่ต้องทำแล้ว ก็พอดีมีเพลงที่น่าสนใจเราควรจะมีเพลงใหม่ในคอนเสิร์ต ก็เลยหาเพลงมาร้องกันบ้างครับ พี่ป้อมก็มีเพลงพูดลอยลอยไปแล้วนะครับ แล้วก็มีเพลงนี้ ข่าวร้ายหรือเปล่า เนื้อหาวัยรุ่นฟังดี คนแก่ก็ฟังได้ครับ” วสันต์ โชติกุล กล่าว

                 อัสนี  โชติกุล  Executive Producer  ได้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเพลงนี้ว่า “เป็นเพลงหนึ่งที่อาจจะไม่เหมือนสไตล์วสันต์ เป็นเพลงที่แสดงถึงอารมณ์ต่อเนื่องของความเป็นห่วงเป็นใยในความรักครั้งก่อน เป็นห่วง ไม่อยากให้คนคนนั้นต้องผิดหวัง เป็นดนตรีอีกแบบหนึ่งที่วสันต์ไม่เคยร้อง ตั้งใจทำมาเพื่อแฟนเพลงโดยเฉพาะ แล้วก็ทดแทนผู้ฟังหรือแฟนๆที่มีอารมณ์เกี่ยวกับเป็นห่วงเป็นใยกันแต่ไม่รู้จะพูดออกมายังไงคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องใหม่ๆในแบบวสันต์”

                ถือได้ว่า “วสันต์ โชติกุล” เป็นศิลปินเบอร์แรกภายใต้การดูแลของ “อัสนี โชติกุล” หลังจากที่ “นิติพงษ์ ห่อนนาค” ส่งศิลปินอาทิ แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม , โปรเจคร็อกมโหรี , เก่ง อธิป , ต้องแอนด์เจนนี่ ฯลฯ “วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี” ปล่อย แบลคเฮด , เต็น ธีรภัค , แจ่มจันทร์โปรเจค เร็วๆ นี้จะมีศิลปินในสังกัด “ชาตรี คงสุวรรณ” ออกมากระแทกหูคนฟังแน่นอน เรียกว่า 4 ขุนพลเพลง 4 สไตล์ดนตรี ภายใต้สังกัด “สหภาพดนตรี” การันตีคุณภาพ

                สามารถดาวน์โหลดเพลง “ข่าวร้ายหรือเปล่า” ได้ที่ *24824119  และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion  

 

ที่มา:  สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#อัสนีวสันต์ กลับมาพร้อมกับเพลงเตือนใจให้คนไทยใช้ชีวิตกับแบบ #ใจเย็นเย็น >>

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ร่วมกับ เฮฟวี่ ออแกไนเซอร์ นำเสนอที่สุดของเทศกาลดนตรีเร้กเก้สกาในประเทศไทย ปี 2 “Sunset Beach Music Festival 2017”

“พรจากฟ้า” มอบความสุขข้ามปีดูฟรีทางช่องวัน 31 พร้อมยังฉายต่อเนื่องให้ชมแบบเต็มอรรถรสในโรงภาพยนตร์

“จีดีเอช” จัดรอบกาล่าภาพยนตร์ “พรจากฟ้า” สุดยิ่งใหญ่ อัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์ บรรเลงพร้อวงออเครสตร้า TPO ยิ่งใหญ่ตระการตา

“จีดีเอช” ร่วมกับ “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น” จัดงานแถลงข่าวภาพยนตร์ “พรจากฟ้า”