เพลงไตเติ้ล One Shot ของวง B.A.P ครองอันดับ 1 ของชาร์ตเพลงในประเทศเยอรมัน

ผลงานเพลงล่าสุด One Shot ของหนุ่มๆ วง B.A.P ขึ้นครองชาร์ตเพลงของประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ความนิยมและโด่งดังของพวกเขาในฐานะศิลปินดาวรุ่งแห่งปี

ตามที่ชาร์ต German Asian Music Chart อัพเดทอันดับต่างๆ เพลงไตเติ้ล One Shot ผลงานเพลงจากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ซึ่งมีชื่อเดียวกันนั้น ขึ้นครองอันดับ 1 ของชาร์ตประจำเดือนมีนาคม ส่วนเพลงพรีแทร็ค Rain Sound เคยครองอันดับ 2 ของชาร์ตประจำเดือนกุมภาพันธ์มาแล้ว ซึ่งในขณะนี้เพลงดังกล่าวยังคงรั้งในอันดับที่ 3 ของชาร์ตประจำเดือนมีนาคม

บอยแบนด์หนุ่มวง B.A.P ได้แสดงให้เห็นถึงความโด่งดังและความนิยมอันยิ่งใหญ่ในประเทศเยอรมัน โดยพวกเขาสามารถสร้างสถิติใหม่ไว้ในชาร์ตเพลง German Asian Music Chart อีกด้วย โดยเพลง No Mercy ที่เคยเปิดตัวก่อนหน้านั้น เคยครองอันดับ 1 ใน 10 ของชาร์ตเพลงตลอดระยะเวลา 14 เดือนติดต่อกัน โดยสถิติดังกล่าวถือเป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี นับตั้งแต่มีการจัดอันดับผลงานเพลงต่างๆในชาร์ตดังกล่าว

ในขณะเดียวกัน เพลง Miss Right ของวง Teen Top ครองอันดับ 2 เพลง Mind ของ คิม แจจุง (Kim Jaejoong) ครองอันดับ 4 และเพลง Dream Girl ของวง SHINee คว้าอันดับ 5 ไปครอง

ที่มา:  www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอปป้ากลับมาแล้ว!!! “คิม แจจุง” ประกาศเอเชียทัวร์ “แจแฟนชาวไทย” เจอกันแน่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 #KimJaejoong #iMeThailand #2020KJJAsiaTourConcertinBKK >>

“มายด์” ชวน 2 ออ “อิงค์ – (ยัง) โอม” แจมเพลงใหม่ “แอม มิสซิ่ง ยู” >>

#KIMJAEHWAN ส่งสัญญาณ ย่างก้าวสู่การเป็นศิลปินระดับโกลบอล! เปิดฉาก [มายด์ วินด์] ทัวร์แฟนมีตติ้ง 7 ประเทศ บุ๊คมาร์คมาไทย 22 มิ.ย. ดีเดย์จองบัตร 18 พ.ค.นี้ >>

6 หนุ่ม #BAP สาดความมันส์สุดพลังกว่า 2 ชั่วโมงเต็มใน ‘B.A.P 2018 LIVE [LIMITED] IN BANGKOK’ >>

6 หนุ่ม #BAP ฟิตเกินร้อยพร้อมระเบิดความมันส์ใน ‘B.A.P 2018 LIVE [LIMITED] IN BANGKOK’ >>