“สหมงคลฟิล์ม” ทำเก๋ เปิดตัว “ฤดูที่ฉันเหงา” หนังรักสำหรับคนขี้เหงา แฟนๆ แห่ต้อนรับ “แดน, แจ๊ค, โทนี่, แป้งโกะ, นารา” ยืนกางร่ม ตลอดงานอบอุ่นไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะและละอองแห่งความสุข

เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมคอนเซ็ปท์เก๋ๆแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่นทำเอา sky dinning สยามดิสคัฟเวอร์รี่ ที่ถูกตบแต่งไปด้วยร่มสีสันหลากสี เล็กลงไปทันที เพราะงานนี้อัดแน่นไปด้วยเหล่าบรรดาแฟนๆ ของทั้งตัวผกก.และนักแสดงทั้ง 5 คนต่างรวมตัวกันมาเพื่อเป็นกำลังใจให้กับ “ ฤดูที่ฉันเหงา” ผลงานการเขียนบทและกำกับภาพยนตร์รักโรแมนติคคอมมิดี้เรื่องที่2 ในชีวิตของ “แดน วรเวช ดานุวงศ์” ที่ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล / เลเซอร์แคทและบาแรมยู ตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญสำหรับทุกคนที่เคยเหงา แต่พร้อมจะมีความรัก

พูดได้ว่าเป็นงานเปิดตัวภาพยนตร์ที่บรรยากาศของงานน่ารักมากๆ นอกจากสีสันของร่มหลากสีที่สะดุดตาแล้ว ทั่วบริเวณงานยังมีมินิสแตนดี้นักแสดงในคาแรคเตอร์ต่างๆยืนกางร่มรอคอยให้ทุกคนที่รู้สึกเหงามาร่วมแนบชิดและแชร์ความสุขร่วมกันกับพวกเขาและเธอที่ต่างหอบหิ้วความรักมาฝากพร้อมกับสายฝนที่โปรยปราย และแน่นนอนว่าไม่ว่าจะหันไปทางไหนในงานก็ล้วนเต็มไปด้วยละอองแห่งความสุขของรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะจากทุกคนที่มาร่วมงานไม่ว่าจะเป็นพี่ๆ สื่อมวลชนหรือน้องๆ แฟนๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลอดระยะเวลาของงานแถลงข่าวนับตั้งแต่วินาทีแรกที่ ผกก.หนุ่มแดน วรเวช ดานุวงศ์ขึ้นเวทีพร้อมกับเหล่านักแสดงไม่ว่าจะเป็น แจ๊ค แฟนฉัน เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์,โทนี่ รากแก่น,แป้งโกะ จินตนัดดา ลัมะกานนท์และน้องนารา เทพนุภา ร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์ความสนุกสนานที่เกิดขึ้นตลอดระยะเวลาในการถ่ายทำภาพยนตร์ที่นักแสดงทั้ง5ต้องเปียกปอนไปด้วยฝนพิเศษที่ถูกเนรมิตขึ้นแถมตกทั้งกลางวันกลางคืนในช่วงหน้าหนาวเดือนธ.ค.ในจังหวัดแม่ฮ่องสอนชนิดที่ว่าลืมทุกความอึมครึมของอาการเหงา และความกดอากาศหรือแรงเสียดทานของพายุไต้ฝุ่นใดๆ ในชีวิตกันได้เลย และมั่นใจว่า ทุกคนจะต้องหลงรักแป้งโกะ จินตนัดาและนารา เทพนุภา 2 นางเอกสาวที่ประเดิมเปิดซิงทางการแสดงเป็นครั้งแรก รวมทั้งลีลาฮาไม่เว้นลมหายใจของ หนุ่มแจ๊ค แฟนฉัน ที่ทุ่มชีวิตพลิกบทบาทมาเป็นพระเอกหนังแบบเต็มๆ ตัวที่ตัวผกก.แดนการันตีว่าหนุ่มแจ๊คตั้งใจมากกกกกกกถึงขนาดเครียดหนักจนต้องหามส่งโรงพยาบาลกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งรับรองว่าสาวๆ จะต้องตกหลุมรักหนุ่มช่างตัดผมเจ้าเสน่ห์ในภาพยนต์ที่แสดงโดยโทนี่ รากแก่นอย่างแน่นอน

งานนี้ฟินกันแบบสุดๆ ไปเลยเมื่อพิธีกรแนะนำให้แฟนๆ ได้พบกับภาพยนตร์ตัวอย่างฉบับเต็มของ “ฤดูที่ฉันเหงา” ที่ถูกเปิดขึ้นอย่างเป็นทางการในงานแถลงข่าวเป็นครั้งแรก พูดได้ว่าเป็นช่วงไฮไลท์ของงานทั้ง จี๊ด และโดนใจกันไปเต็มๆ นอกเหนือจากที่เราได้สัมผัสกับ 3 ภาพแรกจากภาพยนตร์ ที่เป็นการเปิดเผย 5  คาแรคเตอร์ตัวละครสำคัญของภาพยนตร์ให้ได้เห็นเป็นครั้งแรก ก่อนที่ในช่วงท้ายของงานเหล่านักแสดงจะขึ้นถ่ายรูปร่วมกันกับเหล่าบรรดาผู้บริหารและพันธมิตรผู้ร่วมผลักดันและอยู่เบื้องหลังของภาพยนตร์อย่างบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาขน) และบริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว  โดยได้รับเกียรติจาก คุณอวิกา เตชะรัตนประเสริฐ  รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด, คุณชมศจี เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายขาย บ.สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล, คุณปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้ควบคุมงานสร้าง และคุณเบญญาภา ปริญณรัฐ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการตลาด ผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว  เป็นตัวแทนขึ้นร่วมถ่ายภาพ

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

แม็กซ์-ณัฐพล โปรยเสน่ห์จัดเต็ม ใน MV เพลง “เปิดตัว (Grand Opening) ของ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ป เซ็กซี่ มีเสน่ห์ “Wish Me” 

เตรียมต้อนรับเดือนแห่งความรักแบบเจ็บๆ กับเพลง “เปิดตัว(Grand Opening)” เดบิวต์ซิงเกิ้ลแรกจากเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่  Wish Me

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์