ดิอาจิโอ เปิดตัวแคมเปญ “Will You Keep Walking?” ยกเรื่องราวแห่งตำนานของ “เต๋อ เรวัต” ส่งต่อแรงบันดาลใจให้คนไทย

ถือเป็นแคมเปญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี สำหรับแคมเปญระดับโลก “Will You Keep Walking?” ที่จอห์นนี่ วอล์กเกอร์สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้ปรัชญา “Keep Walking” โดยจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ที่โรงภาพยนตร์บางกอกแอร์เวย์ส บลูริบบอนสกรีน สยามพารากอน เพราะนอกจากหยิบเรื่องของผู้พลิกตำนานวงการธุรกิจในประเทศไทยอย่าง “เต๋อ-เรวัต พุทธินันทน์” มาร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับคนไทยทั่วประเทศผ่านภาพยนตร์ชุดพิเศษที่จัดทำขึ้นอย่างยิ่งใหญ่แล้ว ตัวภาพยนตร์ยังกำกับโดยผู้กำกับภาพยนตร์ระดับโลกอย่าง “โจเซฟ คาห์น” ซึ่งบินตรงมาร่วมงานเปิดตัวครั้งนี้เป็นพิเศษด้วย

นายอิศเรศ สุนทราวรกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์วิสกี้ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Will You Keep Walking ถือเป็นแคมเปญระดับโลกที่เราสร้างสรรค์ขึ้นในปีนี้ เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับคนไทย โดยเราเลือกเฉลิมฉลองชีวิตอันเป็นที่สุดของ “เรวัต พุทธินันทน์” ผู้พลิกตำนานวงการธุรกิจเพลงไทย ผ่านภาพยนตร์ชุดพิเศษที่ได้ผู้กำกับระดับฮอลลีวูดอย่าง “โจเซฟ คาห์น” มากำกับ ยังไม่นับรวมทีมงานด้านเทคนิคระดับโลกอย่าง “The Mill London” ซึ่งเคยดูแลเทคนิค CG ให้กับภาพยนตร์ชื่อดังอย่างHarry Potter ที่เข้ามาสร้างสรรค์ภาพยนตร์ชุดนี้ร่วมกับเรา เชื่อแน่ว่าแคมเปญนี้จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนได้ก้าวออกมาตามความฝันเพื่อจะเดินสู่ความสำเร็จที่มุ่งหวังไว้อย่างแน่นอน”

โจเซฟ คาห์น ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาและมิวสิควีดิโอชาวอเมริกันที่มาร่วมสร้างสรรค์ภาพยนตร์ชุด “Will You Keep Walking?” กล่าวว่า “การสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมาไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ เราต้องอาศัยแรงศรัทธาเป็นเครื่องผลักดันในการทำงาน เพราะนี่เป็นสิ่งที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน สำหรับการสร้างบุคคลผู้เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจอย่างคุณเรวัตให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งยิ่งผมศึกษาเรื่องของคุณเรวัตผมก็ยิ่งประทับใจ โดยเฉพาะในเรื่องของการที่คุณเรวัตมองทุกคนเป็นพี่น้อง ให้ความเคารพทุกคนทั้งที่ตัวเขาเป็นผู้ใหญ่กว่าคนอื่น และยังเป็นศูนย์รวมใจที่คอยเป็นแรงผลักดันให้ทุกคนไม่หยุดก้าวเดิน อยากให้ทุกคนได้ชมกันครับ”

ทางด้าน อรุยา พุทธินันทน์ ภรรยาของคุณเรวัต ซึ่งได้เข้ามาให้คำปรึกษาแก่ทีมงานตลอดการถ่ายทำภาพยนตร์ชุดนี้บอกว่า “การที่จะทำให้คุณเต๋อมามีบทบาทอยู่ในภาพยนตร์เป็นอะไรที่มหัศจรรย์มากๆ ดิฉันรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ทีมงานของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ต้องการนำเรื่องราวของคุณเต๋อมาเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนกล้าทำอย่างที่คุณเต๋อทำ เค้าเป็นคนที่มุ่งมั่นและชอบให้กำลังใจคนอื่น ขอขอบคุณทุกคนที่คิดถึงพี่เต๋อ อยากให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นที่จดจำ มีคุณค่า และอยู่คู่กับคนรุ่นต่อๆ ไปให้นานที่สุดเท่าที่จะนานได้ค่ะ”

ส่วนคริสติน่า อากีล่าร์ นักร้องสาวเจ้าของฉายา “Queen of Dance” ของเมืองไทยซึ่งได้คุณเต๋อ-เรวัตเป็นผู้ผลักดันเข้าสู่วงการเพลง เปิดเผยว่า “พี่เต๋อเป็นคนตรงๆ พี่เต๋อจะสอนติ๊นาเสมอว่า ทำงานตรงนี้ต้องทำใจ เพราะว่าเส้นทาง [การเป็นนักร้องอาชีพ] นี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป อาจจะมีเหนื่อยมีท้อบ้าง แต่เส้นทางนี้เป็นเส้นทางที่ทำให้คนมีความสุข และเราเองทำไปก็มีความสุขเหมือนกัน นี่คือสิ่งที่ติ๊นาจดจำมาจนถึงทุกวันนี้”

ขณะที่ทาทา ยัง นักร้องสาวซุปเปอร์สตาร์ที่นับถือคุณเต๋อ-เรวัตเป็นผู้มีพระคุณในวงการเพลงตลอดมาพูดด้วยน้ำเสียงที่ตื้นตันว่า “ดูภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วคิดถึงอาเต๋อมากค่ะ เพราะทีมงานทำออกมาได้เหมือนอาเต๋อมาก สิ่งหนึ่งที่ทาทาจดจำได้เสมอคือคำสอนของอาเต๋อที่บอกว่า เป็นนักร้องต้องไม่ขี้เกียจ ต้องขยันซ้อมและมีความตั้งใจในการทำงาน อย่าคิดว่าตัวเองเก่งแล้ว แต่ต้องพัฒนาตัวเอง ต้องทำให้มันดีขึ้นทุกวัน ทาทายังจำคำนี้ของอาเต๋อได้เสมอค่ะ”

ชมภาพยนตร์ชุด “Will You Keep Walking?” พร้อมทั้งติดตามย่างก้าวของเราได้ที่ www.facebook.com/JohnnieWalkerTH

ที่มา:  บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทาทา ยัง ควงคนรู้ใจพร้อมเพื่อนสนิท ทำพิธีบวงสรวงศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานครเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต >>

แซ่บไฟลุก “ทาทา ยัง” จัดเต็ม แดนซ์ มันส์ ซึ้ง โชว์เพอร์ฟอร์มอินเตอร์ มันส์สนั่นฮอลล์ ใน “ทาทา ยัง มาย เฟอร์เฟ็คชั่น คอนเสิร์ต (TATA YOUNG MY PERFECTION CONCERT)” >>

จุกถึงใจ “Cassette Festival” จัดเต็มเพลงยุคตลับเทป เหยียบ 100 เอาใจวัยจ๊าบ >>

‘ใหม่ – ติ๊นา’ ชวนแฟนเพลงแดนซ์แบบไม่กลัวเหนื่อย ในคอนเสิร์ต ‘GSB & TIPlife Present Queens of Dance’ >>

สองขุ่นแม่ “ใหม่ เจริญปุระ” “คริสติน่า อากีล่าร์” ขนเพลงแดนซ์อัดแน่นในคอนเสิร์ต GSB & TIPlife Present Queens of Dance >>