วง JYJ พูดคุยเกี่ยวกับแผนการในอนาคตและการทำกิจกรรมโปรโมทที่ประเทศญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา 3 หนุ่ม JYJ จัดงานแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ก่อนเปิดแสดงคอนเสิร์ต 2013 JYJ Concert in Tokyo Dome – The Return of the JYJ โดยทั้ง 3 หนุ่ม เปิดใจพูดคุยถึงความรู้สึกในการจัดคอนเสิร์ตของพวกเขา รวมถึงแผนการในอนาคตและการทำกิจกรรมโปรโมททั้งในประเทศเกาหลีและประเทศญี่ปุ่น

หนุ่ม ปาร์ค ยูชอน (Park Yoochun) เปิดเผยว่า พวกเราหวังว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จะช่วยสนับสนุนพวกเราในการเริ่มต้นกลับมาทำกิจกรรมโปรโมทในประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง แต่หลังจากประเด็นปัญหาทางด้านกฎหมาย ถูกแก้ไขให้เกิดความกระจ่างชัดเจนแล้ว ทุกสิ่งที่อย่างในชีวิตจริงไม่ได้ราบรื่นอย่างที่เห็นหรอกครับ และอนาคตของพวกเราในประเทศญี่ปุ่นก็ยังไม่มีอะไรที่ชัดเจนแน่นอน”

ปาร์ค ยูชอน กล่าวเสริมว่า “พวกเราหวังว่าการทำกิจกรรมโปรโมทในประเทศญี่ปุ่นของพวกเรา จะประสบความสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีครับ แม้ว่าอาจจะเป็นการจัดกิจกรรมเล็กๆ พวกเราก็ยังคาดหวังว่าจะได้ร่วมงานด้วยเช่นกัน พวกเราจะพยายามอย่างเต็มที่ และทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดครับ”

ด้าน คิม จุนซู (Kim Junsu) กล่าวว่า “นี่ถือเป็นเวลาที่ค่อนข้างยาวนานสำหรับการคัมแบคของพวกเราครับ พวกเราจะทำงานอย่างหนัก เพื่อไม่ให้มาเสียใจในภายหลัง ผมคิดว่าอัลบั้มชุดใหม่ของวง JYJ จะเป็นกิจกรรมหลักที่พวกเราจะโปรโมทในปี 2013 นี้ ซึ่งพวกเรายังคงพูดคุยถึงเรื่องการทำอัลบั้มกันอยู่ครับ มันค่อนข้างยาก หากจะให้ผมพูดเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ในตอนนี้ พวกเราจะกลับมาพร้อมกับผลงานเพลงดีๆในเร็วๆนี้แน่นอนครับ”

 

ที่มา:  www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้เข้าแข่งขัน SEVEN STARS สุดปลื้ม โปรดิวเซอร์ JUN. K มาควบคุมการร้องและอัดเพลงเองทั้งหมด >>

GANADA Entertainment เปิดตัวรายการ SEVEN STARS พร้อมเปิดตัว 18 คนผู้เข้าแข่งขัน >>

“นุ้ย” โชว์สเต็ปดาวติ๊กต่อก อวด “ปาร์ค ยูชอน” ล้วงความลับพระเอกซิตคอมวาย “เอิร์ท-วิน” ชอบแอบจับอวัยวะกัน!!

ปาร์คยูชอน ฝากความคิดถึงให้แฟนๆ ชาวไทย พร้อมชวนอบอุ่นหัวใจกับ มินิคอนเสิร์ต ร่วมสร้างรอยยิ้มให้กับน้องๆมูลนิธิออทิสติกไทย ใน “Park Yuchun A Letter of Love Song” ดูสดทางทรูไอดี

“ปาร์ค ยูชอน” เตรียมปล่อยไลฟ์เรคคอร์ดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกในไทย “White Day Celebration Concert with Park Yu Chun Live Record Streaming” ควงแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ 13 – 14 มีนาคม ขายบัตรแล้ววันนี้! >>