ดีกรีองศาร้อนรับซัมเมอร์ 2013 “ใหม่-ดาวิกา” ควง “เคน-ภูภูมิ” อวดโฉมคอลเลคชั่นใหม่จาก 4 แบรนด์ชั้นนำ บนรันเวย์ Sports Fun!

ปูพรมแดงสร้างปรากฏการณ์รันเวย์ร้อนฉ่าฮอตสมกับที่เป็นเมษาหน้าร้อน ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ต้อนรับซัมเมอร์สำหรับบิ๊กแบรนด์ชุดว่ายน้ำและชุดกีฬา 4 แบรนด์ชั้นนำ สปีโด, มิซูโน, บีเอสซี สวิมแวร์ และเลอคอก สปอร์ตทีฟ (Speedo, Mizuno,  BSC Swimwear และ Le Coq Sportif) โดยบิ๊กบอส นายชัยเลิศ มนูญผล กรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) พาเหรดคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนำทีมนายแบบนางแบบระดับอินเตอร์ ที่มาร่วมสร้างสีสันแห่งฤดูร้อน ในลุคสปอร์ต แฟชั่น ในแบบนักกีฬาที่มีความทะมัดทะแมง และเซ็กซี่ ณ ชั้น 2 สปอร์ตฮอล ห้างสรรพสินค้าพารากอน

งานนี้ฟินาเล่ปิดท้ายได้สองหนุ่มสาวสุดฮอตยุคนี้  ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ และ เคน-ภูภูมิ ภานุพงศ์ มาเพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้กับซัมเมอร์ 2013 ยิ่งใหญ่อลังการด้วยแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นใหม่ อวดดีไซน์ลูกเล่นที่ทันสมัย บวกกับสีสันสดใส พร้อมคุณภาพจากการพิถีพิถันการตัดเย็บจากทั้ง 4 แบรนด์ดัง

พร้อมเปิดใจไขความลับสเน่ห์ของคุณสาวๆให้ได้รู้กันถ้วนหน้าว่า “ใหม่ว่าผู้หญิงทุกคนชอบชุดว่ายน้ำค่ะ ทุกคนจะมีสไตล์ของตัวเอง มีโทนสีที่ชอบ ดีไซน์แบบฉบับที่ชอบเป็นของตนเอง และพร้อมจะเปิดเผยเสน่ห์เหล่านี้หากกำลังรู้สึกสนุกสนานกับแกงค์เพื่อนสาว ใหม่ว่าซัมเมอร์ในแต่ละปีจะเป็นช่วงเวลาที่คุณสาวๆรอคอย ที่จะได้ใส่ชุดว่ายน้ำดีไซน์เก๋ไก๋ มีแอคเซสเซอรี่เหมาะเข้าชุดกัน และได้ไปทะเลที่สวยถูกใจที่ไหนสักแห่ง ”

ส่วนหนุ่มเคน-ภูภูมิ หนุ่มสปอร์ตสุดเท่ เผยว่า “ผู้ชายที่มีหัวใจรักการกีฬา ชอบออกกำลังกาย จะเล็งเห็นว่าการได้สวมใส่ชุดกีฬาที่มีคุณภาพคือสิ่งสำคัญ เพราะจะช่วยเพิ่มศักยภาพในการออกกำลังกายที่ดีมากยิ่งขึ้น และถ้าหากมีดีไซน์ที่ทันสมัยจะทำให้คุณชายทั้งหลายเพิ่มความมั่นใจในการสวมใส่มากขึ้นอีกด้วย ”

สำหรับแฟนพันธ์แท้ของ Speedo, Mizuno, BSC Swimwear และ Le Coq Sportif  ติดตามความเคลื่อนไหวของสปอร์ตแบรนด์ทั้งหมดนี้ได้ที่ www.icc.co.th พร้อมชอปกันอย่างจุดใจรับโปรโมชั่นส่วนสุดพิเศษ 20 – 70 % เฉพาะในงานแฟชั่นโชว์ Sports Fun! เท่านั้น

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใหม่ ดาวิกา ประกบ ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ปะทะ “บัวขาว บัญชาเมฆ” ต้อนรับ “Marvel Studios’ Ant-Man and The Wasp: Quantumania แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติ” เข้าฉายวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” เตรียมเดินฟินนาเล่ นำขบวนแฟชั่นโชว์และเ​ครื่องประดับอัญมณีใน​งานฉลองเปิด ICA | GemLab (ไอซีเอ เจมแลป) >>

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ชวนติดตาม อลังการเมคอัพรันเวย์สุดยิ่งใหญ่ กับ ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ บนรันเวย์ ปารีส แฟชั่น วีค 2019 ครั้งแรกบนแลนด์มาร์คสำคัญใจกลางกรุงปารีส รันเวย์หอไอเฟล >>

ยูนิเซฟ เชิญชวนชาวไทยร่วมบริจาคช่วยเด็กกว่าหนึ่งล้านชีวิต ผ่านโครงการ #น้ำใจไทยเพื่อเด็กในแอฟริกา >>

“หนึ่ง” ควง “ใหม่” โชว์สกิลความน่ารัก ชวนกันเต้นท่าจำในมิวสิควีโอ “Close Your Eyes And See” >>