วัตสันอาสาทำดี เลี้ยงช้าง ณ สวนสัตว์เชียงใหม่

กรุงเทพฯ 24 พฤศจิกายน 2554 – วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย 7 ปีซ้อน นำโดยคุณนวลพรรณ ชัยนาม (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด ร่วมมือกับรายการดาวอาสา ทำกิจกรรมตอบแทนสังคมด้วยการเป็นพี่เลี้ยงช้าง ณ สวนสัตว์จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีพิธีกรรายการ โอปอล์ ปาณิสรา (ขวา) ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ (ที่ 3 จากซ้าย) และดารารับเชิญ โป๊บ ธรวรรธน์ (ที่ 2 จากขวา) ได้ร่วมกับสมาชิกวัตสันทำความสะอาดคอกช้าง ให้อาหาร และอาบน้ำให้ช้าง ซึ่งเป็นสัตว์สัญลักษณ์ของชาติและควรแก่การช่วยกันดูแลและอนุรักษ์ไว้
เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย 7 ปีซ้อน เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ.2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดกว่า 190 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง จึงได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในสุดยอดแบรนด์ชั้นนำแห่งปี (Superbrands Thailand) ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 จากความโดดเด่นทางด้านความแข็งแกร่งของแบรนด์ ความน่าเชื่อถือ และการเป็นผู้นำในตลาด

ที่มา:  วัตสัน กรุ๊ป
บันทึกภาพ:  วัตสัน กรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่าคนบันเทิงระดับแถวหน้าของเมืองไทย ชวนปลุกพลังแห่งสีสัน พร้อมดำดิ่งสู่โลกแห่งเสียง กับ “ย้ง-ทรงยศ”, “โอปอล์-ปาณิสรา”, “อเล็กซ์ เรนเดลล์” และ “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” ในงานเปิดตัว OPPO Find X3 Pro 5G และ OPPO Enco X >>

โอปอล์ แซ่บ 360 องศา เผยเคล็ดลับปรับวิธีคิดเพื่อปลุกชีวิตให้เต็มไปด้วยสีสัน >>

เตรียมพบกับปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของเมืองไทยกับการรวมตัวของเหล่าคนดัง เพื่อร่วมรณรงค์ขับเคลื่อนสังคมไทยไปสู่ความเสมอภาคเท่าเทียมกันของเพศชายและเพศหญิง พร้อมส่งเสริมศักยภาพของผู้หญิงให้เป็นที่ยอมรับ ในโครงการ “ดราก้อนฟลาย 360” (Dragonfly 360) >>

ลุ้นช้อปสนุก ช้อปฟรี กับ ดาราสุดฮอต ในงาน “เมกา ช้อปอะฮอลิค ตอน มันนี่ แคช อัพ” ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา ตั้งแต่วันนี้ – 23 กรกฏาคมนี้ >>

#ณเดชน์ คูกิมิยะเผยเตรียมไปช้อปกับคนรู้ใจ!! ในงาน “โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล 2019” เทศกาลสินค้าและอาหารจากประเทศญี่ปุ่นครั้งที่ 4