ดีเจ. 9 แมนเหมียว คลื่น ปิ๊งค์ 98 เอฟเอ็ม ควงสาวเดทรับลมหนาว กับกิจกรรม Pynk Dating

จัดกิจกรรมสนุกๆเพื่อคนฟังกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ คลื่น ปิ๊งค์ 98 เอฟเอ็ม สังกัด พีดี เรดิโอ ล่าสุดขอต้อนรับลมหนาวในกิจกรรม Pynk Dating (ปิ๊งค์ เดทติ้ง) ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆผู้โชคดีได้สัมผัสใกล้ชิดกับ ดีเจ. 9 แมนเหมียว กันแบบเอ็กคลูซีฟสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น ดีเจ.แบงค์ – อภิภู สหรัตนชัย, ดีเจ.พอร์ช – ธนกร ป้อมหลักทอง, ดีเจ.มะตูม – อัศเรศ สุขตลอดชีพ, ดีเจ.มาสุ– มาสุ จรรยางค์ดีกุล, ดีเจ.ปังปอนด์ – จิรภัทร จันทราวิภาต, ดีเจ.ไอค์กี้ – ยศพล ยศอมรสุนทร, ดีเจ.โตโต้ – เมธัส บัณฑิต, ดีเจ.โอห์ม – โอฬาร ศรีภัณฑิมารักษ์ และ ดีเจ.นน – ชานน ริกุลสุรกาน ที่ครั้งนี้ขอควงแขนสาวๆผู้โชคดีมาวาดลีลาท้าลมหนาวใจกลางเมืองแบบอินเทรนด์ ที่ลานสเก็ตน้ำแข็ง ไอซ์ แพลนเน็ท ชั้น 7 สยามดิสคัฟเวอร์รี่

พอเจอหน้าคู่เดท 9 แมนเหมียวก็ไม่รอช้า เกี่ยวก้อยสาวๆไปเลือกรองเท้าสเก็ตด้วยกันกระหนุงกระหนิง แถมช่วยกันใส่รองเท้าเป็นที่เรียบร้อย ก็ได้เวลาลงสนามจริง งานนี้แต่ละคนออกอาการสั่นๆเล็กน้อยเพราะเป็นกีฬาที่ไม่คุ้นเคย ยกเว้น ดีเจ.แบงค์ ที่ออกตัวว่าเซียนเพราะเคยเล่นมาตั้งแต่เด็กๆคู่เดทสบายใจได้ วิ่งไหลลื่นไม่มีติดขัดแน่นอน นอกจากนั้นยังมีหนุ่มฟิตอย่าง ดีเจ.มาสุ ที่พอรู้ว่าจะต้องพาสาวมาเดทกลางลานไอซ์สเก็ต เลยแอบมาซุ่มซ้อมก่อน ลีลาวันนี้เลยพริ้วใช้ได้ เหล่าแมนเหมียวที่เหลือ อย่าง ดีเจ.พอร์ช, ดีเจ.มะตูม, ดีเจ.นน, ดีเจ.ปังปอนด์, ดีเจ.ไอค์กี้, ดีเจ.โตโต้ และ ดีเจ.โอห์ม ก็ไม่ธรรมดา ช่วยกันประคับประคองทั้งตัวเองและคู่เดทเสก็ตตามเพื่อนๆกันอย่างสวยงาม งานนี้แม้จะลื่นล้มเจ็บตัวกันไปบ้าง แต่สาวๆผู้โชคดีก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นการเดทที่มีความสุขและสนุกสุดๆเพราะ 9 ดีเจ.แมนเหมียวเทคแคร์ดีมากๆ ทำเอาดีเจ.หนุ่มยิ้มปลื้มกันทุกคน นอกจากนี้ดีเจ. 9 แมนเหมียว ยังฝากชวนแฟนๆร่วมกิจกรรม ปิ๊งค์ เดทติ้ง ครั้งต่อไป กับ “Pynk Fun Park” ในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ที่จะพาผู้โชคดีไปมันส์สุดๆกับเครื่องเล่นมากมายที่สวนสนุกใจกลางเมือง สามย่าน ฟันแฟร์

อย่าพลาด!! ถ้าอยากร่วมเดทแบบเอ็กคลูซีฟสุดๆกับ ดีเจ. 9 แมนเหมียว ติดตามฟัง คลื่น PYNK 98 FM “Music Connecting” (มิวสิคคอนเนคติ้ง ต่อติดทุกความเคลื่นไหวในวงการเพลง) หรือทาง www. facebook.com/pynk98fm ที่นี่ ที่เดียว!!

 

ที่มา:  ปิ๊งค์ 98 เอฟเอ็ม
บันทึกภาพ:  ปิ๊งค์ 98 เอฟเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลื่นวิทยุปิ๊งค์ 98 เอฟเอ็ม ชวนแฟนคลับกรี๊ดกระจาย กับการเปิดตัวครั้งแรกของ 13 ปิ๊งค์ ไอดอล ใน ปิ๊งค์ แอนด์ กรี๊ด!!

คลื่นปิ๊งค์ 98 เอฟเอ็ม มอบของขวัญสุดพิเศษให้ผู้ฟัง!!ส่งตรง ดีเจแมนเหมียว แจกความสุขต้อนรับปีใหม่ใน “PYNK GIVE U”

ดีเจ.ไอค์กี้ – ยศพล ยศอมรสุนทร คลื่นวิทยุปิ๊งค์ 98 เอฟเอ็ม สังกัด พีดี เรดิโอ ในเครือ พีดี ครีเอชั่น จำกัด

“คลื่นใสวัยปิ๊งค์”รับเทศกาลแห่งความสุข “ดีเจ.ท็อป” โดนใจบทซานต้ารูปหล่อ

พีดี เรดิโอ ผนึกกำลังปฏิบัติภารกิจ “PD Help Project” 84 พรรษา สร้างความดีถวายพ่อ