“ซองมิน” (Sungmin) ถอนตัวจากรายการวิทยุ Super Junior’s Kiss the Radio “รยออุค” (Ryeowook) ทำหน้าที่โซโล่ดีเจ

มีการออกมาประกาศว่า นักร้องหนุ่ม ซองมิน สมาชิกวง Super Junior เตรียมจะถอนตัวออกจากรายการวิทยุ Super Junior’s Kiss the Radio ของ KBS Cool FM โดยหนุ่ม ซองมิน รับหน้าที่เป็นดีเจมาเป็นระยะเวลา 2 ปีเต็ม และเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2556 เป็นการทำหน้าที่ดีเจครั้งสุดท้ายของหนุ่ม ซองมิน ในรายการวิทยุ Super Junior’s Kiss the Radio

การถอนตัวของนักร้องหนุ่ม มีสาเหตุอันเนื่องมากจากการที่นักร้องหนุ่ม ซองมิน รับบทนำจากละครเวทีของญี่ปุ่นเรื่อง Summer Show ซึ่งจะเปิดการแสดงที่ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

จากการถอนตัวของ ซองมิน จะไม่มีใครมารับหน้าที่แทนเขา แต่คู่หูหนุ่ม รยออุค ที่เคยทำหน้าที่ร่วมกัน จะเป็นผู้รับหน้าที่ดีเจเพียงผู้เดียว แฟนรายการก็ต่างคาดการณ์กันว่า รยออุค อาจจะเชิญแขกรับเชิญพิเศษมาเป็นดีเจร่วมกับเขาเป็นครั้งคราว หรือ รยออุค จะทำหน้าที่ดังกล่าวเพียงคนเดียว

การทำหน้าที่ดีเจครั้งสุดท้ายในรายการวิทยุ Super Junior’s Kiss the Radio ของหนุ่ม ซองมิน แฟนเพลงและแฟนรายการต่างก็ส่งข้อความมาให้กำลังใจทั้ง 2 ไอดอล

นอกจากนั้น ทีมงานของแฟนเพจหลักของวง Super Junior บนเวปไซด์ facebook อัพเดมข้อความว่า “วันนี้เป็นการทำหน้าที่ดีเจวันสุดท้ายของ ซองมิน ในรายการ Super Junior’s Kiss the Radio ได้โปรดให้กำลังใจกับเขาด้วย แน่นอนว่าเขาต้องกลับมาพร้อมกับลุคใหม่ที่ดีกล่าวเดิม!!!”

ที่มา:  www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SUPER JUNIOR ส่งความรัก ความขอบคุณ และการเฉลิมฉลองปิดท้ายปี 2022 ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.2 ‘The Road : Celebration’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 21 ประเทศทั่วโลก >>

พบกับวง K-POP ในตำนานกับ “SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING” 18 มกราคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

KOCCA จัดคอนเสิร์ตออนไลน์มิวสิคสตูดิโอ งาน “ Live Viewing in Bangkok”!!! >>