วง ZE:A เตรียมเดบิวต์ซับยูนิตกลุ่มที่ 2 ชื่อวง ZE:A 4U

เมื่อไม่นานมานี้วง ZE:A เพิ่งจะฟอร์มสมาชิก 5 คน เพื่อเดบิวต์เป็นซับยูนิตแรกที่มีชื่อว่า ZE:A5 ซึ่งพวกเขาก็ประสบความสำเร็จในการเดบิวต์ทั้งในประเทศเกาหลีและประเทศญี่ปุ่น ส่วนสมาชิกที่เหลือนั้น ก็เตรียมจะเดบิวต์เป็นยูนิตใหม่เช่นกัน

ตามที่ทางเวปไซด์หลักวง ZE:A ของญี่ปุ่น เปิดเผยว่าสมาชิกหนุ่ม 4 คน ได้แก่ จุนยอง (Junyoung) ควังฮี (Kwanghee) แทฮยอน (Taeheon) และ ฮีชอล (Heecheol) จะรวมตัวกันเป็ยูนิตใหม่โดยใช้ชื่อว่า ZE:A 4U และจะเริ่มทำกิจกรรมโปรโมทในประเทศญี่ปุ่นด้วยการจักกิจกรรมแฟนมิตติ้ง ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

สมาชิกจากวง ZE:A 4U เปิดเผยว่า “พวกเราต้องการจะจัดกิจกรรมต่างๆ รวมถึงการแสดงบนเวที ซึ่งพวกเราจะสามารถสื่อสารกับแฟนเพลงได้แบบโดยตรงและจำนวนมากขึ้นด้วย”

รายละเอียดกิจกรรมแฟนมิตติ้ง

April 19th, 2013 (Fri)
Venue: K- STAGE-O
① Gate open: 14:30 / Starting: 15:00
② Gate open: 18:30 / Starting: 19:00

April 20th, 2013 (Sat)
Venue: Shinjuku FACE
③ Gate open: 11:30 / Starting: 12:00
④ Gate open: 15:00 / Starting: 15:30

ที่มา:  www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วง 9MUSES แนะนำ 2 สมาชิกใหม่ โซจิน (Sojin) และ กึมโจ (Geum Jo) >>

SM True ประเดิมคอนเสิร์ตใหญ่รับต้นปี TrueMove H presents SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 6’ in BANGKOK ตรึงสายตาคนดูกว่า 20,000 คน ตลอดการแสดงเต็มอิ่มกว่า 4 ชั่วโมง

สิ้นสุดการรอคอย! สุดยอดบอยแบนด์ Super Junior (ซูเปอร์จูเนียร์) ขอประกาศศักดาความยิ่งใหญ่กับอัลบั้มเต็มลำดับที่ 7 “MAMACITA” (มามาซิต้า) พร้อมเสริมทัพด้วยสมาชิกคนสำคัญ อีทึก และ ฮีชอล

วง ZE:A เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล Breathe

วง ZE:A ปล่อยภาพทีเซอร์เดี่ยว 3 หนุ่ม ควังฮี (Kwanghee) ฮีชอล (Heechul) และ ฮยองชิก (Hyungsik) จากมินิอัลบั้มชุด First Homme