วู้ดดี้ขอพักยกเรื่องร้อนๆ ผ่อนคลาย ควง ท๊อป กับ ไอซ์ ชิลล์สุดยอดแหล่งท่องเที่ยวระดับโลกอิบิซ่า สเปน

วู้ดดี้เกิดมาคุยอาทิตย์นี้ วู้ดดี้พักเรื่องร้อนๆ ไปผ่อนคลายดื่มด่ำบรรยากาศชิลล์ๆ กับ เรื่องเก๋ๆของ 2 แขกรับเชิญ ท็อป ณัฐเศรษฐ์ และ ไอซ์ อภิษฎา บินตรงสู่เมือง Barcelona ประเทศ สเปน เพื่อเปลี่ยนเครื่องก่อนไปยังจุดหมายปลายทางที่พวกเราจะไปคือเกาะ Ibiza สถานที่ติดอันดับโลกที่เหล่าดารา เซเลบ ศิลปิน เศรษฐี ต้องมาพักผ่อนกัน ครั้งนี้พิเศษที่สุดกับการไปสัมผัสประสบการณ์ที่สุดยอดที่ Ibiza, Spain เมื่อถึงสนามบินความหรูหราเริ่มขึ้นด้วยรถลีมูซีนสีขาวมาจอดรอรับ สำหรับอำนวยความสะดวกในการเดินทาง….

จุดแรกที่ได้สัมผัสวู้ดดี้พาแขกรับเชิญไปดื่มด่ำกับเมืองโบราณ Dalt Villa ณ จุดชมวิวทีสวยที่ ชุดของเกาะ Ibiza และประสบการณ์สุดกิ๊ฟเมื่อมีโอกาสได้โลดแล่นอยู่กลางทะเล กับเรือยอชท์ที่หรูหราขนาดใหญ่ การพักร้อนผ่อนคลายยังไม่จบเท่านั้น ยังมีอีก 1 สุดยอดที่รอคุณอยู่ นั้นคือ ดินเนอร์ที่จุดชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยที่สุดของเกาะ Ibiza … ที่ร้าน Alma De Ibiza

ไม่เท่านั้น hi light ของค่ำคืนที่อิบิซ่า ก็คือ PACHA !! สถานที่เที่ยวกลางคืนอันดับ 1 ของโลก!! ที่ได้รับการยอมรับจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกว่าเป็นสถานบันเทิงที่เดียวในโลกที่ยังคงความมันส์ไว้ได้ในทุกฤดูกาล “วู้ดดี้เคยได้ยินชื่อเสียงของเกาะอิบิซ่ามานานแล้วจากเพื่อนๆที่เคยไปมาแล้วมาคุยกับเรา บอกกับเราว่า….วู้ดดี้ ที่นี่มัน เจ๋งมาก !! ตัวเราฟังแล้วก็ได้แต่จินตนาการ ว่ามันเป็นยังไง จนมาวันนี้ที่ได้มาจริงๆเนี่ย ภาพที่เราจินตนาการไว้มันไม่เหมือนกันเลย ที่นี่สวยมากแล้วกิจกรรมก็มีให้เล่นเยอะจริงๆ ตึกราบ้านช่องก็สวย ทะเลก็สวย พอเป็นอย่างนี้แล้วเนี่ยมันทำให้เราอยากรู้ว่ามีที่ไหนอีกบ้างที่มีกิจกรรมสนุกๆ ที่ๆแบบสุดยอดในชีวิตนี้คุณต้องไปให้ได้ กว่า 4 ทศวรรษ นับตั้งแต่ Pacha เปิดตัวขึ้นมาที่เมือง sitges ประเทศเสปน Pacha ได้รับเสียงตอบรับและเป็นที่นิยมในหลายๆประเทศ”

ติดตามชมรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ภาพสวยเก๋ๆ ได้ในคืนอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2554 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  วู้ดดี้เกิดมาคุย
บันทึกภาพ:  วู้ดดี้เกิดมาคุย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไอซ์ และกั้ง คู่ซี้ซุปตาร์ จับคู่ Live พร้อมแจกส่วนลดกับ Central/Robinson 11.11 Mega Festival

“ไอซ์ อภิษฎา” อินจัด!!! บ่อน้ำแตก ในซีรีส์ “Wake up ชะนี Very Complicated” >>

“เอ – วราวุธ” ควง “ไอซ์ – อภิษฎา” เปย์เบอร์ใหญ่!!! “แจกเน้นๆ 9 ล้าน” ชวนผู้ชมทั้งประเทศเล่นเกมพร้อมกัน “วันที่ 9 เดือน 9” ทางช่อง 7HD >>

“Sweet Chef Thailand” ขนมหวานจานใหม่!! ที่ไม่เคยเห็นที่ไหน กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศไทย!! เริ่มวันแรก อาทิตย์ 9 มิ.ย.นี้ >>

“ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา” ออกอาการเห่อของใหม่ เพราะเพิ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ เนสวิต้า รสใหม่ ข้าวกล้องงอกไรซ์เบอร์รี่ >>