“ป้อง-ณวัฒน์” อวดซิกแพครับลมร้อน เมษายนนี้ใน “ทัช แมกกาซีน”

TOUCH Magazine (ทัช แมกกาซีน) ฉบับเดือนเมษายน หลบร้อนไปไกลถึงชายหาด Nusa Dua (นุซาดัว) เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ครั้งนี้ได้พระเอกขวัญใจสาวเอเชีย “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” มาอวดหุ่นสุดฮอตรับลมร้อนริมทะเล ที่เรียกได้ว่าร้อนแรงไม่แพ้อากาศเมษานี้แน่นอน พร้อมบทสัมภาษณ์เปิดใจกับสิ่งที่ชายคนนี้หลงรักมากที่สุด อยากจะรู้ว่าพระเอกซุปตาร์เนื้อหอมข้ามประเทศคนนี้จะหลงหรือจะรักอะไรมากที่สุด พลาดไม่ได้!

ต่อกันด้วยคอลัมน์ เจาะชีวิต เผ่าพิพัธ เจริญพักตร์ ชายหนุ่มเจ้าของเกาะทะลุ ที่ออกตัวว่าเป็นคนดูแลรักษาธรรมชาติและหลงรักทะเลเท่านั้น กับภารกิจในการรักษาทรัพยากรทางทะเลของเมืองไทยไม่ให้ตกเป็นของชาวต่างชาติ และไปตกอยู่ในมือของบุคคลที่หวังเพียงผลประโยชน์จากท้องทะเล อีกทั้งยังมีคอลัมน์เอาใจนักชิม ที่พาไปตะลอน ตะลุย ตระเวนชิมร้านไอศกรีมรสอร่อยทั่วกรุงในคอลัมน์ใหม่ล่าสุดแกะกล่อง Taste That นอกจากนั้นยังเอาใจนักชิมต่อกันด้วยการพาออกไปชิมรสอาหารสไตล์อิตาเลียนต้นตำหรับ ท่ามกลางบรรยากาศอาร์ตแกลเลอรีในกรุงโรม ณ ร้านบิสโทร อามาโรเน (Bistro Amarone) กับคอลัมน์ Eatery ตบท้ายด้วยการเดินทางท่องโลกพาสัมผัสดินแดนต้นกำเนิดของพระพุทธศาสนา ‘อินเดีย’ ในคอลัมน์ Globetrotter

ติดตามอ่านเนื้อหาแบบแฟชั่นไลฟ์สไตล์ใน TOUCH Magazine ฉบับเดือนเมษายน 2556 พร้อมกันวันนี้ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือสามารถดาวน์โหลดฟรีดิจิตอลแมกกาซีน ได้ทาง iPad, Android Tablet และ Application on iPhone หรือติดตามอัพเดตข้อมูลได้ที่ www.touchdigitalmag.com และเฟซ บุ๊คแฟนเพจ TOUCH Magazine

 

ที่มา:  Centerpoint Entertainment
บันทึกภาพ:  Centerpoint Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป้อง-เฟิร์น” นำทีมบวงสรวง ละครแห่งความโรแมนติก “ต้นร้ายปลายรัก” พร้อมเสิร์ฟ…เคมีฟีลกู๊ด >>

เปิดโปรแกรม ละคร “ต้นร้ายปลายรัก” ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก อังคาร 16 พค) >>

เปิดโปรแกรม ละคร “สายรุ้ง” ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก พุธ 24 สค) >>

“สายรุ้ง” หงายการ์ดความปัง…รวมออลสตาร์หลากรุ่น เตรียมพบ ละครที่สุด…แห่งความเข้มข้น เริ่ม 24 สค. นี้ >>

“ป้อง-ณวัฒน์” แง้มหัวใจไร้คนคุย! ลั่นหากมีเปิดตัวแน่นอน! ในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี แห่งความสำเร็จศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร “เดอะ ทัช” (The Touch) >>