แฟนไทยฟินเว่อร์ ‘2PM’ โชว์ฟอร์มร้องเต้นเอ็นเตอร์เทนสุดเป๊ะ ปรบมือ ‘โฟร์ วัน วันฯ’ ส่งท้ายตารางทัวร์คอนเสิร์ตได้สุดแซบอลังการ!!!

คุ้มค่าการรอคอยเกินบรรยายสำหรับ “2013 ทูพีเอ็ม ไลฟ์ ทัวร์ อิน แบง คอก : วอท ไทม์ อิส อิท” (2013 2PM LIVE TOUR IN BANGKOK : What Time Is It) คอนเสิร์ตฮอตที่สุดแห่งปีของไอดอลระดับท็อปของเกาหลีที่ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งนำทีมบริหารและสร้างสรรค์งานโดยซีอีโอหนุ่มไฟแรงอย่าง กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ จัดให้ฮอตเทสต์ไทยได้ฟินไปเต็มๆ ปิดท้ายตารางทัวร์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ ทูพีเอ็ม (2PM) ได้อย่างเลิศเลอเพอร์เฟกต์จริงๆ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีไปเมื่อวันที่ 8 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา

งานนี้เหล่าผู้ชมซึ่งส่วนใหญ่เป็นสาวๆ ชาวฮอตเทสต์ (Hottest : ชื่อกลุ่มแฟนคลับของทูพีเอ็ม) เตรียมการมาเป็นอย่างดีทั้งเสื้อผ้า หน้าผมและพร็อพที่ขนกันมาประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร และเมื่อเวลาประมาณ 18.10 น. หนุ่มๆ ทั้งหกคนก็เปิดตัวฉากแรกออกมาในสไตล์หล่อนักรบด้วยชุดหนังสีดำทำเอาสาวๆ กรี๊ดกันทั้งฮอลล์ในเพลง ‘I’ll be Back’ ที่มาพร้อมโปรดักชั่นอลังการงานสร้าง จัดเต็มมาทั้งแสง สี เสียง เลเซอร์และเอฟเฟ็กต์แบบไม่อั้น  ต่อกันด้วยเพลง ‘Crazy’ ซึ่งมีแดนเซอร์สวนสนามกันออกมาพร้อมกับเอฟเฟคต์ชุดใหญ่ที่จัดมาได้เป๊ะกับการแสดงสุดๆ จากนั้นก็ตามด้วยเพลง ‘I hate you’ แล้วหกหนุ่มก็ทักทายแฟนๆชาวไทยพร้อมทั้งขอบคุณแฟนๆ ที่มาให้การสนับสนุนพวกเขาในวันนี้ด้วย  โดยหนุ่มๆ 2PM ยังได้บอกด้วยว่าพวกเขารู้สึกดีใจมากที่ได้ปิดท้ายตารางทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ที่ประเทศไทย  จากนั้นจุนเคก็ชวนแฟนๆ มันส์กันต่อโดยสอนให้แฟนๆ ทำท่าประกอบเพลง ‘Give it to me’ ให้แฟนๆ ทำตามกันด้วย ช่วงนี้หกหนุ่มถอดแจ็คเก็ตหนังออกเผยให้เห็นเสื้อยืดสีขาวสุดเซ็กซี่ที่อยู่ด้านใน ทุกคนสนุกสนานกันเป็นพิเศษ คอยทักทายแฟนๆ อย่างใกล้ชิดเรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างต่อเนื่องตลอดเวลา แล้วก็จัดเพลง ‘Even you leave me’ มาให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันต่อ

ตามมาด้วยช่วงโซโล่โชว์เดี่ยวของแต่ละสมาชิก เริ่มที่เพลงแรกของชานซองในชุดแขนกุดสีดำสุดเซ็กซี่ที่ออกมาวาดลวดลายสุดเร้าใจในเพลง ‘Love you down’ ได้อย่างแซบเว่อร์สุดๆ โดยเฉพาะช็อตเด็ดที่เขากระชากเสื้อโชว์แผงอกขาวๆ ทำเอาสาวๆ กรี๊ดกันสุดเสียง โบกแท่งไฟสีม่วงกันสุดฤทธิ์ และต่อเนื่องกันกับจุนโฮที่ออกมาในชุดแจ็คเก็ตแดงขลิบขาวด้านซ้ายปักอักษรตัว J กับแว่นดำสุดเก๋ในเพลง ‘Just Feeling’ นอกจากจะถอดแจ็กเก็ตออกเพื่อโชว์หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มแล้ว จุนโฮยังโชว์ฝีมือการตีกลองเพื่อตอบแทนสาวๆ ชาวไทยที่จัดโปรเจคต์แท่งไฟสีฟ้ามาให้กำลังใจเขาด้วย แล้วหนุ่มๆ ก็กลับมาแบบพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้งกับเพลง ‘Heartbeat’ พร้อมทั้งท่าสีไวโอลินกับท่าขยุ้มหัวใจและแน่นอนว่าจะต้องไม่พลาดท่าต่อตัวอันเลื่องชื่อของพวกเขาด้วย ต่อเนื่องกันกับเพลงฮิตอย่าง ‘Again & Again’ ที่ตอนแรกมาแบบออริจินัลก่อนที่หนุ่มๆ จะคว้าขาตั้งไมค์มาจัดเวอร์ชั่น R&B ให้ได้เคลิ้มกันต่อ แล้วก็เรียกเสียงกรี๊ดอย่างถล่มทลายจากสาวๆ ได้อีกครั้งกับเพลง ‘Back 2U’ ที่มีแดนเซอร์สาวสุดเซ็กซี่มาร่วมโชว์โดยทำเอาสาวๆ ตาร้อนผ่าวๆ อยากจะเป็นสแตนด์อินให้แดนเซอร์กันเป็นแถวเพราะว่านอกจากหนุ่มๆ จะช่วยกันถอดเสื้อตัวนอกขากแดนเซอร์สาวออกแล้ว ยังมีช้อตที่พวกเธอได้ช่วยเผยความเซ็กซี่ของหกหนุ่มทูพีเอ็มสู่สายตาแฟนๆ อีกด้วย!

สนุกสนานเร้าใจกันต่อในโชว์โซโล่ของอูยองท่ามกลางโปรเจคต์ไฟสีเหลืองในเพลง ‘Sexy Lady’ ที่งานนี้โชว์ทักษะการแดนซ์ขั้นเทพด้วยการมูนวอล์คถอยหลังแบบแสนเก๋แถมก่อนจบเพลงยังคืนกำไรให้แฟนๆ ด้วยการถอดแจ็กเก็ตตัวนอกให้แฟนๆ ได้เห็นความงามที่ซ่อนอยู่ภายในอีกด้วย เพลินกันต่อกับแทคยอนที่ขนอุปกรณ์มิกซ์เสียงมาเสิร์ฟเพลงเด็ดอย่าง ‘It’s Time’ ให้สาวๆ ชาวฮอตเทสต์ได้โยกตามกันอย่างสนุกสนาน งานนี้แทคยอนซึ่งเห็นโปรเจคต์ที่แฟนคลับชาวไทยเตรียมไว้ให้โดยการเปิดไฟสีเขียวเรืองรองไปทั้งฮอลล์ถึงกับร้องว้าวและขอบคุณด้วยความซาบซึ้งใจพร้อมทั้งชื่นชมฮอตเทสต์ชาวไทยว่าของเขาสุดยอดจริงๆ จากนั้นก็ให้แฟนๆ ทำแบบฝึกหัดด้วยการร้องเลียนเสียงแมวเหมียวตามเขาซึ่งแฟนๆ ก็ทำได้อย่างแม่นเป๊ะ เจ้าตัวเลยออกอาการร่าเริงสุดๆ ไปเลย

หลังจากโชว์ชุดใหญ่ไปแล้วหนุ่มๆ ก็ออกมาพูดคุยกับแฟนๆ โดยแต่ละคนก็แซวเพื่อนๆ เรื่องโชว์จนแฟนๆ ขำกันไม่หวาดไม่ไหว อูยองบอกว่าเขารู้สึกตื่นเต้นมากตลอดเวลาที่แสดงโชว์เดี่ยวและไม่ลืมย้ำกับแฟนๆ ด้วยว่า “อยากกินหวานเย็น” ส่วนแทคยอนก็บอกว่าเขาตกใจกับโปรเจ็กต์ที่แฟนๆ เตรียมไว้ให้โดยพูดเป็นภาษาไทยเลยว่า “จริงๆ แล้ว…ตกใจ”  จากนั้นก็ถึงช่วงเวลาของเซอร์ไพรส์พิเศษสุดที่พวกเขาตั้งใจเตรียมมาเพื่อฮอตเทสต์ชาวไทยโดยเฉพาะ! นั่นก็คือการร้องเพลง ‘รักเธอ’ ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร เพื่อแฟนๆ อันเป็นที่รักของพวกเขาทุกคน ซึ่งแม้ว่าจะจัดมาไม่ครบทั้งเพลง แต่เพราะพวกเขาตั้งใจให้สาวๆ ชาวฮอตเทสต์ช่วยเติมคำว่า “รัก(เธอ)” ด้วยก็เลยฟินกันอย่างถล่มทลาย ว่าแล้วทุกคนก็จัดภาษาไทยมาโชว์หวานกับสาวไทยกันใหญ่ นำทีมด้วยแทคยอนกับประโยคเด็ดที่ “ตกใจ…แล้วก็…จริงๆ ตกใจ”  ต่อด้วยจุนโฮที่หวานสุดๆ ว่า “ฉันรักเธอ” พร้อมส่งหัวใจให้กับสาวๆ ด้วย แทคยอนเสริมอีกคำว่า “สนใจ” ส่วนชานซองที่ได้ครูดีอย่างนิชคุณก็เอ่ยเป็นภาษาไทยอย่างชัดถ้อยชัดคำเลยว่า “คุณสวยมากนะครับ” อูยองมาแนวอ้อนๆ ถามว่า “คุณชอบผมไหมครับ?” แต่ที่ทำเอาสาวๆ ถึงกับละลายก็คือจุนเคที่บอกว่า “ชอบครับ อย่าทิ้งผมนะ! รักคุณครับ!” จากนั้นหนุ่มๆ ก็นำเข้าสู่เพลงต่อไปซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตของพวกเขาอย่าง ‘Without You’ นั่นเอง และเพราะเวอร์ชั่นจัดมาแบบพิเศษเป็น Rock Version เหล่าแดนเซอร์เลยถือธงชาวร็อคทูพีเอ็มมาบังพวกเขาไว้ก่อนจะเปิดออกมาอีกครั้งในชุดเสื้อแจ็กเก็ตยาวประดับกลิตเตอร์วิบวับจับตาและยังร็อกกันต่อกับเพลง ‘Don’t Stop Can’t Stop’ (Rock Ver.)

หนุ่มๆ กลับออกมาอีกครั้งในชุดขาวหล่อวิ้งกับเพลงเพราะสุดซึ้งอย่าง ‘I Can’t’  ที่พวกเขาตั้งใจนำมาร้องเพื่อบอกรักแฟนๆ โดยแทคยอนยังย้ำด้วยว่า “เพลงนี้ผมขอมอบให้กับทุกๆ คนที่มาชมคอนเสิร์ตในวันนี้นะครับ สำหรับพวกคุณเสมอไปครับ” และเพื่อตอบแทนความรักอันไม่มีที่สิ้นสุดจากฮอตเทสต์ชาวไทย หกหนุ่มจึงนำของที่ระลึกสุดพิเศษเป็นเจ้าหมีตัวน้อยๆ มามอบให้กับแฟนๆ ชาวไทยด้วย และแล้วก็ถึงเวลาที่ทุกๆ คนรอคอยกับโซโล่ของนิชคุณในเพลง ‘Let it Rain’ ที่เขาแต่งขึ้นในระหว่างที่พักงานอยู่เพื่อตอบแทนความรักและการสนับสนุนจากแฟนๆ ทุกคนโดยเฉพาะซึ่งแฟนๆ ก็จัดโปรเจคต์แท่งไฟสีแดงเจิดจ้าไปทั่วทั้งอิมแพ็ค อารีน่ามามอบให้นิชคุณเพื่อยืนยันว่าอย่างไรก็จะสนับสนุนเขาต่อไป ตามมาด้วยจุนเค แพนด้าขาดรักที่มาในเพลง ‘Just one night’ กับโปรเจคต์ไฟสีชมพูที่ทำให้เจ้าตัวซาบซึ้งใจจนแทบพูดไม่ออก และต่อเนื่องกันกับเพลง ‘Like Movie’ แต่ที่ยังเด็ดเว่อร์เหมือนเดิมก็ต้องยกให้กับโชว์เพลง ‘I’m your man’ ที่ลีลาสะบัดเนคไทของพวกเขายังเริดได้ใจทุกคนเช่นเคย จบเพลงทุกๆ คนก็พักพูดคุยกันเล็กน้อย โดยจุนเคบอกว่าเพลงนี้เขาตั้งใจเขียนให้กับแฟนๆ ทุกคนและดีใจมากที่ในที่สุดก็ได้มาร้องให้แฟนๆ ที่เมืองไทยฟังเสียที ส่วนนิชคุณบอกว่าเขาแต่งเพลงนี้สำหรับฮอตเทสต์ที่รักและคอยเป็นห่วง เป็นเหมือนร่มที่ปกป้องเขาจากทุกๆ สิ่งด้วยความรักและความห่วงใยอยู่เสมอ จุนโฮยังย้ำด้วยว่าพวกเขาดีใจจริงๆ ที่เมืองไทยเป็นที่สุดท้ายที่เขามาปิดทัวร์คอนเสิร์ต จากนั้นก็จัดเพลง ‘Hot’ และ ‘10 – 10’ มาให้ได้มันส์กันต่อ และปิดท้ายกันด้วยเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง ‘Hands Up

แม้ว่าพวกเขาจะบ๊ายบายจากเวทีไปแล้ว แต่เมื่อฮอตเทสต์ชาวไทยเรียกร้องหนุ่มๆ ก็จัดให้อีกแมทช์โดยกลับมาในเพลง ‘Life for You’ ในชุดเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงยีนส์และที่ทำเอาหนุ่มๆ ตะลึงและปลาบปลื้มที่สุดก็คือโปรเจ็กต์ที่แฟนๆ ทั้งฮอลล์ช่วยกันแปลอักษรว่า TH  2PM” โดยจุนโฮกล่าวทิ้งท้ายกับแฟนๆ ว่า ไม่ได้มานานมากแล้วต้องขอโทษด้วยนะครับ แล้วก็ต้องขอบคุณที่รอคอยพวกผมมาโดยตลอดด้วย ประเทศไทยเป็นประเทศที่รู้สึกว่าเป็นบ้านหลังที่สองของพวกผมเลยครับ รู้สึกว่าทุกคนปกป้องผมด้วยความรักที่อบอุ่นของทุกๆ คน วันนี้ผมก็ได้รับความรักของทุกๆ คนกลับบ้านแล้วนะครับ เพราะความรักของทุกคน ผมถึงได้อยู่บนเวทีตอนนี้ครับ ขอบคุณมากครับ

ส่วนชานซองบอกว่า วันนี้สนุกมากเลยครับ เพราะพวกคุณทุกคนทำให้วันนี้ผมได้สนุกเต็มที่เลย วันหลังผมจะมาอีก อย่าลืมต้อนรับผมแบบนี้อีกนะครับ ขอบคุณมากครับ ผมรักคุณครับ ตามมาด้วยน้องคุณที่บอกว่า เวลามันช่างผ่านไปเร็วนะครับ เกือบเจ็ดปีแล้วล่ะที่คุณได้มาเป็นดารา มีพี่ๆ กลุ่มหนึ่งที่ตามคุณมาตั้งแต่เจ็ดปีที่แล้วและมีน้องๆ คนใหม่ที่เพิ่งเข้ามาร่วมด้วย ขอขอบคุณทุกคนเลยที่รักคุณและทูพีเอ็มมาโดยตลอด พวกเรารักประเทศไทยจริงๆ ครับ คุณเป็นคนไทย คุณรักประเทศไทยอยู่แล้ว แต่เพื่อนๆ ก็รักประเทศไทยมากจริงๆ และรู้สึกว่าเหมือนบ้านหลังที่สองของพวกเขา จริงๆ ต้องขอขอบคุณคนไทยและแฟนๆ ชาวไทยทุกๆ คนเลยที่ต้อนรับเพื่อนๆ ของคุณอย่างอบอุ่นทุกครั้งที่พวกเขามานะครับ รู้สึกภูมิใจและตื้นตันใจมากในบ้านที่สองของพวกเรา ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนที่มาในวันนี้ มาร่วมสนุกกัน เป็นความทรงจำที่พวกเราจะไม่ลืมและหวังว่าทุกคนจะไม่ลืมวันนี้เหมือนกัน ครั้งหน้ากลับมาเจอกันใหม่นะครับ เราจะรอไม่อดใจท้อ รักทุกๆ คนครับ ขอบคุณครับ

อูยองเองก็หวานไม่แพ้กัน ขอขอบคุณทุกคนที่มากันในวันนี้นะครับ ทุกคนมากันเยอะมากเลยครับ แฟนชาวไทยไม่เคยเปลี่ยนใจเลย มาทุกครั้งผมก็ซาบซึ้งทุกครั้งเลยครับ ความรักของทุกคนอบอุ่นมากทำให้ผมตกใจเลยครับ รู้สึกว่าวันนี้ความรักของทุกคนอบอุ่นมากที่สุดเลยครับ พวกเราจะกลับมาประเทศไทยอีกในเร็วๆ นี้กับอัลบั้มชุดใหม่ ขอบคุณครับ! และแทคยอนที่มาแบบสั้นๆ แต่หวานสุดๆ ก่อนอื่นเลยขอขอบคุณที่ทุกคนมาอยู่กับพวกเราในคืนนี้นะครับ ที่จริงทุกๆ คนได้พูดไปหมดแล้ว ไม่มีอะไรให้ผมเสริมแล้ว ผมขอสรุปสั้นๆ เลยแล้วกัน.. จริงๆ แล้วผมรักคุณ! (ภาษาไทย)” ปิดท้ายด้วยจุนเคที่บอกว่า “พวกเรามาเมืองไทยได้ห้าปีแล้วนะครับ ถ้าเรานับตั้งแต่ครั้งแรกที่มาประเทศไทย ผมรู้สึกมีความสุขมากที่ได้เล่นคอนเสิร์ตในประเทศไทยซึ่งเป็นประเทศบ้านเกิดของนิชคุณด้วยครับ และตอนนี้ผมเห็นครอบครับของคุณซึ่งกำลังมองดูพวกเราอย่างมีความสุขมากๆ ผมมาถึงจุดนี้ได้เพราะความรักที่ยิ่งใหญ่และการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมจากทุกๆ คนเสมอมา ผมรักคุณไทยแลนด์ ผมมีอะไรที่อยากบอกกับทุกๆ คน…สวัสดีปีใหม่ครับ

จากนั้นแทคยอนก็ย้ำกันอีกครั้งว่าพวกเขาจะกลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มชุดใหม่พร้อมทั้งยืนยันคำเดิมด้วยว่า We love you” แล้วพวกเขาก็จัดเพลง I’ll be back เวอร์ชั่นร็อคมาพร้อมๆ กับกองทัพแดนเซอร์และเปเปอร์ชู้ตสายรุ้งแสนสวยโดยหนุ่มๆ ต่างก็ล่ำลาแฟนๆ ทุกคนและรับของที่ระลึกจากแฟนๆ และหยอกล้อกับแฟนๆ อย่างเป็นกันเองสุดๆ ฟินาเล่กันจริงๆ ด้วยเพลง Hands Up ที่ทุกคนตั้งหน้าตั้งตากันแจกผ้าขนหนูและรับของขวัญจากแฟนๆ กันอย่างจริงจัง ก่อนที่ทีมงานจะยิงเปเปอร์ชู้ตสีขาวออกมาอย่างงดงามอลังการ หนุ่มๆ ทูพีเอ็มขอเสียงกรี๊ดให้กับเหล่านักดนตรี แดนเซอร์ ทูพีเอ็มแบนด์และเหล่าทีมงานคอนเสิร์ตทุกคนและลาแฟนๆ ทุกคนอีกครั้ง แต่ก็ยังยื้อเวลาไม่ยอมจากไปง่ายๆ วนเวียนกลับมาหาให้ฮอตเทสต์ชาวไทยได้ชื่นใจกันอีกพักใหญ่ ชานซองยังขอแซบปิดท้ายด้วยการถอดเสื้อออกเหลือแต่ซิกซ์แพคสุดเร้าใจเพื่อบ๊ายบายฮอตเทสต์ชาวไทยกันแบบฟินๆ บอกได้เลยว่างานนี้แซบเว่อร์ ฟินเว่อร์ ฮอตระเบิดระเบ้อสมเป็นคอนเสิร์ตของวงที่ได้ชื่อว่าเป็นช่วงเวลาที่ร้อนแรงที่สุดของวันอย่างทูพีเอ็มจริงๆ!!! 

สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบและติดใจคอนเสิร์ตดีๆ ฟินๆ แบบนี้ที่จัดโดย บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด แอบกระซิบดังๆ ว่ายังมีอีกหลายงานให้ได้กรี๊ดกันอย่างต่อเนื่อง ติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลักของผู้จัดงาน www.411ent.com,  www.facebook.com/fouroneoneent  และทวิตเตอร์ @411ent  หรือใกล้ชิดกว่านั้นทางอินสตาแกรมของ ซีอีโอกึ้ง http://instagram.com/kungchalermchai/ ผู้สร้างสรรค์โปรเจ็กต์ดีๆ เสมอมา

 

 

 

ที่มา:  บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CRAZY วงร็อกในตำนานรวมตัวในรอบ 20 ปี ปล่อย 4 เพลง รัก เจ็บ โดนใจ >>

ปังสุด! จอยสุด! “7 เซียน” คอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี 2022

ทีเซอร์แรกมิวสิควีดีโอ “Again & Again” น้ำตา ความพ่ายแพ้ และ ก้าวที่แข็งแกร่ง ของ “Someday”

ข่าวดี!! ต้อนรับเดือนแห่งความรักใน “เพลงเอก แฟนมีต คอนเสิร์ต”สนุกในสไตล์ครอบครัวเพลงเอก 20 ก.พ.นี้ รอบเดียวเท่านั้น!!

หกเมนูชวนหิวจาก “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน”“จุนโฮ 2PM” สวมวิญญาณ “เชฟพุง” โชว์ลีลาทำอาหาร