แดน สตีเว่นส์ เลิฟซีน คริสเตน ริตเตอร์ แบบ ไม่มีเขินใน Vamps สาวแวมพ์ แอ๊บรัก

กลายเป็นภาพยนตร์แวมไพร์ที่เปรี้ยวซ่าส์ที่สุดรับ ซัมเมอร์  สำหรับ VAMPS สาวแวมพ์ แอ๊บรัก  ที่ได้หนุ่มหล่อ แดน สตีเว่นส์ (จากซีรี่ส์ ดอว์นตัน แอ๊บบี้  และ  แดรกคิวล่า) มารับบท โจอี้ ทายาทนักล่าแวมไพร์ ที่ไปตกหลุมรักสาวแวมพ์ไพร์เสน่ห์แรง สเตซี่ (คริสเตน ริตเตอร์) จนกลายเป็นที่มาของฉากเลิฟซีน สุดฮาของมนุษย์กับแวมไพร์  “ตอนแรกเขาไม่รู้ว่าเธอเป็นแวมไพร์ รู้แต่ว่าเธอแปลก และน่ารักดี เลยพยายามตื้อเธอเป็นแฟน โดยการชวนมาบ้าน ฉากที่เรากุ๊กกิ๊กกัน เป็นอะไรที่ขำมากครับ เพราะเราต้องกลิ้งไปมาบนเตียง และใช้ซีจี ทำให้เหมือนกำลังลอยอยู่บนอากาศ ถ้าในชีวิตจริง มีเลิฟซีนแบบนี้มันต้องสุดยอดมากแน่” แดน สตีเว่นส์  เล่าถึงความในใจในการแสดงฉากเลิฟซีนสำหรับบทบาทของ โจอี้ แวน เฮลซิ่ง เอมี่  เฮคเกอร์ลิ่ง ผู้กำกับได้รู้จักกับนักแสดงหนุ่มแดน สตีเว่นมาเป็นปีแล้ว และเลือกเขาเพราะ บุคลิกด้วยท่าทางที่ดูสดชื่น อบอุ่น หล่อและน่ากิน เป็นหลัก เพราะหนุ่มแดน ได้รับการโหวตจากสาวๆ อายุต่ำกว่า 18 ผู้ชม ซีรี่ส์ ดอว์นตัน แอ๊บบี้  ว่า เขาคือหนุ่มที่สาวอยากเดทด้วยมากที่สุด

 สำหรับ VAMPS (แวมปส์)  สาวแวมพ์ แอ๊บรัก  เป็นเรื่องราวของ กู้ดดี้ (อลิเซีย ซิลเวอร์สโตน) และ สเตซี่ (คริสเตน ริตเตอร์) สองแวมไพร์สาวใช้ชีวิตในมหานครนิวยอร์ค พวกเธอปาร์ตี้กันสุดเหวี่ยงทุกคืน แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อ สเตซี่ ดันไปตกหลุมรักกับชายหนุ่มสุดหล่อ ที่เป็นลูกชายของตระกูลนักล่าแวมไพร์ ในขณะที่ กู้ดดี้ ก็ต้องเจอกับผู้ชายที่เธอเคยเป็นรักแท้ของเธอเมื่อ 30 กว่าปีที่แล้ว… แถมเรื่องราวก็ยังยุ่งเหยิงมากขึ้น เมื่อ ซิสเซรัส (ซิกอร์นี่ย์ วีเวอร์) แวมไพร์รุ่นใหญ่ที่เป็นผู้เปลี่ยนพวกเธอ ก็เดินทางมายังนิวยอร์คและกลายเป็นตัวแปรสำคัญ ที่ทำให้พวกเธอต้องเลือกระหว่างความรักหรือชีวิตที่เป็นอมตะ

ถ้าคุณยัง โหยหาความรัก และ พร้อมจะ กัดกันเพื่อผู้ชาย

11 เมษายน .. มาเข้าแก๊ง

VAMPS สาวแวมพ์ แอ๊บรัก ในโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘แอน-จักรพงษ์’ แห่ง JKN เจ้าแม่คอนเทนต์ระดับโลก ส่งซีรีส์ “แวมไพร์” เวอร์ชั่นฟิลิปปินส์ ลงจอช่อง 3HD พร้อมดึงนักร้องเสียงดี พีท พล ปะทะ โรส ศิรินทร์ทิพย์ ร้องเพลงประกอบ >>

2 ซุปคาร์ฮอลลีวูด เนโอมี เอลเลน วอตส์ – แดน สตีเวนส์ ร่วมงานเปิดตัว “ไอคอนสยาม” อภิมหาโครงการเมืองแห่งการใช้ชีวิตสู่โลกอนาคตริมแม่น้ำเจ้าพระยา

จากหนังสั้นในเกม Haft-Life สู่หนังล้ำจินตนาการใน Kill Switch: วันหายนะพลิกโลก >>

แทยัง (Taeyang) ร่วมงาน FamilyMart Presents MUSIC FOR ALL, ALL FOR ON 2013 ที่ประเทศญี่ปุ่น

บีอีซี-เทโร มิวสิค ปลื้ม ถ่ายทอดคอนเสิร์ตศิลปินญี่ปุ่นผ่านดาวเทียมกระแสดีเกินคาด