“30 กำลังแจ๋ว” เดินหน้ามอบกำลังใจไม่หยุด จัดกิจกรรมกำลังใจ กำลังแจ๋ว มอบความสุข สร้างรอยยิ้มแฟนๆ!!

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับกิจกรรมพิเศษ  กำลังใจ กำลังแจ๋ว ที่ M๓๙  (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) จัดขึ้น ณ บริเวณ  ด้านหน้าห้างเมเจอร์ รัชโยธิน  เพื่อสร้างกำลังใจให้กับแฟนๆหลังน้ำลดในย่านพลหโยธิน ลาดพร้าว  โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นกิจกรรมการแสดงดนตรีจากค่ายสมอลล์รูม  กิจกรรมชมภาพยนตร์ “30 กำลังแจ๋ว” รอบพิเศษ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และกิจกรรมร่วมประมูลของจากภาพยนตร์  โดยผู้กำกับ คิง-สมจริง ศรีสุภาพ นำทีม นักแสดงนำของเรื่อง อั้ม-พัชราภา , เคน-ภูภูมิ, โบ๊ท-นิธิศ, เอ็มดี-ณัฐพงศ์ และ ดาร์ลิ่ง อารดา มาร่วมกิจกรรมการประมูลของกันอย่างสคึกคัก  เพื่อนำรายได้ไปสมทบทุน“มูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ”เพิ่มเติมจาก 1 ล้านบาทแรกเพื่อ ช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประสบภัยหลังน้ำลด

งานนี้ เปิดเวทีแห่งความสุขด้วยวง THE YERS (เดอะเยอร์ )  ของ หนุ่มโบ๊ท-นิธิศ วารายานนท์ (เซ็น-30 กำลังแจ๋ว) วง จิดาและตามด้วยวง ซูเปอร์เบรกเกอร์ ที่เรียกเสียงกรี๊ด ได้อย่างไม่ขาดสายกับบทเพลงจากภาพยนตร์ และ บทเพลงในอัลบั้มที่เตรียมมากันอย่างเต็มที่  ก่อนที่จะเริ่มการประมูลของใช้ของนักแสดงจากภาพยนตร์ ซึ่งงานนี้ ได้ “พี่จ๋า-ปรสิต” (อั้ม-เคน) มาถือของประมูลด้วยตัวเองไม่ว่าจะเป็นนาฬิกา โทรศัพท์มือถือและ ไฮไลท์กับแท็บเลต ที่มีคลิปของภาพยนตร์ที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานมีแฟนคลับของนักแสดงให้ความสนใจประมูลของกันอย่างเนืองแน่น    หลังจบคอนเสิร์ตและการประมูลของใช้นักแสดงก็ถึงคิวถ่ายรูปรวมของกลุ่มนักแสดง แฟนคลับ และเว็ปไซด์พันทิป ห้องคนรักภาพยนตร์ 30 กำลังแจ๋ว ที่รวบรวมเงินสมทบทุน มูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ อีกด้วยก่อนปิดท้ายกิจกรรมด้วยการชมภาพยนตร์ 30 กำลังแจ๋ว ร่วมกัน

สำหรับภาพยนตร์ “30 กำลังแจ๋ว” ยังคงแรงด้วยกำลังใจ ไม่มีหยุด และยังยืนหยัดฉายมอบความบันเทิงให้กับผู้ชมต่อไปตามเสียงเรียกร้อง โดยแฟนๆต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันถึงความสุขใจ และ รอยยิ้มหลังจากที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้  ซึ่งผู้ชมยังสามารถติดตามชมภาพยนตร์ “30 กำลังแจ๋ว” ได้ทุกโรงภาพยนตร์..วันนี้

 

ที่มา:  M๓๙
บันทึกภาพ:  M๓๙
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อินเตอร์ ฟาร์มา ดึง 3 ซุปตาร์ตัวแม่ตัวมัม อั้ม – คิมเบอร์ลี่ – เลดี้ปราง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรักในสุขภาพ >>

THE YERS เตรียมบอกลาแฟนเพลงอย่างเป็นทางการในคอนเสิร์ตใหญ่ “เต้นรำครั้งสุดท้าย” THE YERS FAREWELL CONCERT วันที่ 9 มี.ค. 2567 >>

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

“ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ชวนลุ้นละมุนใจไปกับ “อั้ม-เข้ม” “ลมพัดผ่านดาว” เริ่มตอนแรก 6 กันยายนนี้ >>

THE YERS ส่งอัลบั้ม ‘PYNT’ ผลงานสุดท้ายให้แฟนเพลงก่อนอำลาวงการ >>