กิ๊บซี่-มิว ควง 4 หนุ่ม เกรียน ฟิคชั่น บุก สีลม รณรงค์สงเกรียนอย่างปลอดภัย ต้อนรับสงกรานต์ 2013

สหมงคลฟิล์ม ร่วมกับ สตูดิโอคำม่วน และภาพยนตร์เรื่อง “เกรียน ฟิคชั่น” ร่วมจัดกิจกรรม “คาราวาน เกรียน ฟิคชั่น รณรงค์สงเกรียนอย่างปลอดภัย ต้อนรับสงกรานต์ ปี 2013”   นำทีมโดย 4 หนุ่มสุดฮอต เฟียต พัทธดนย์, เจเจ กฤษณภูมิ, แจ็ค กิตติศักดิ์ และ ปลื้ม ปุริม พร้อมแท็คทีมนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ กิ๊บซี่ วนิดา และ มิว ลักษณ์นารา  เดินขบวนรณรงค์สงเกรียนอย่างปลอดภัย พร้อมเชิญชวนให้ทุกคนร่วมอนุรักษ์ประเพณีไทย โดยนักแสดงทั้ง 6 เดินชบวนพร้อมแจกซองใส่มือถือกันน้ำให้กับพี่น้องที่ร่วมกิจกรรมและประชาชนย่านบริเวณถนนสีลม (สีลมคอมเพล็กซ์-อาคาร ซีพีทาวเวอร์) ในวันอังคารที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมานี้

ซึ่งเหล่านักแสดงเตรียมตัวลุยกันอย่างคึกคัก แม้สภาพอากาศแดดจัดหนักขนาดนี้ แต่ 4 หนุ่มเกรียน เฟียต, เจเจ, แจ็ค และปลื้ม ดูจะดี๊ด๊าเป็นพิเศษ นั่นเพราะบรรดาแฟนคลับตามมาให้กำลังใจกันจนแน่นหนา สาวๆ ตามกรี๊ด ตามซับเหงื่อ ขอถ่ายภาพด้วยตลอดทาง ทำให้หนุ่มๆ หน้าบานหุบยิ้มไม่ลง ลืมอากาศร้อนกันไปเลยทีเดียว  ด้าน 2 สาว กิ๊บซี่ และ มิว ก็ไม่ขอยอมแพ้เช่นกัน สู้ตายแบบสุดๆ ช่วยกันแจกซองพลาสติกกันน้ำจากภาพยนตร์ เกรียน ฟิคชั่น และทักทายสวัสดีปีใหม่ไทยกับพี่น้องชาวสีลม พร้อมกับช่วยกันพูดขอความร่วมมืิอการเล่นสงกรานต์ปีนี้อย่างปลอดภัย โดยสาว กิ๊บซี่ เล่าถึงบรรยากาศกิจกรรมครั้งนี้ว่า

“กิจกรรมวันนี้พวกเรา เกรียน ฟิคชั่น บุกกันมาที่ถนนสีลม เพื่อมาช่วยรณรงค์ให้คนไทย และพี่น้องประชาชนเล่นสงกรานต์กันแบบถูกวิธีและปลอดภัยค่ะ บรรยากาศวันนี้สีลมตอนกลางวันคนเยอะมาก และให้การตอบรับกับกิจกรรมเป็นอย่างดี ก็อยากจะฝากถึงช่วงสงกรานต์ เรื่องการดื่มแอลกอฮอลล์ จะทำให้เกิดอุบัติเหตุกันเยอะมาก บางทีเมาแล้วเล่นน้ำกันอาจจะเกิดกระทบกระทั่งกันก็ระวังกันด้วยนะคะ และสิ่งที่อยากจะให้เน้นคือ เรื่องของประเพณีวัฒนธรรมปีใหม่ไทยที่มีมานานแล้ว อยากให้น้องๆ เด็กๆ วัยรุ่น ที่นอกจากจะเล่นสาดน้ำกันสนุกสนานแล้ว หันมาใส่ใจประเพณีไทยการมากขึ้น เช่น การรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ไหว้คุณพ่อ คุณแม่ ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวกันด้วยนะคะ ส่วนหนุ่มๆ หากอยากจะเล่นสงเกรียน ก็เกรียนกันแบบมีลิมิตด้วย ห้ามแต๊ะอั๋งสาวๆ เด็ดขาด”

  ส่วน น้องมิว ก็ขอฝากถึงวัยรุ่นไทยกับการเล่นสงกรานต์ปีนี้ว่า “อยากให้เล่นกันอย่างปลอดภัย น้ำแข็งอย่าปาใส่กันเลย หรือการเล่นแป้งก็ระวังกันด้วยบางทีมันเข้าไปข้างในตาก็อันตรายได้เหมือนกัน  ช่วยกันเล่นแบบระมัดระวัง และอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยให้สืบทอดต่อๆ ไปด้วยนะคะ”

 ปิดท้ายด้วย หนุ่มเฟียต ตัวแทนจากแก๊งค์เกรียน ฟิคชั่น   ฝากถึงผลงานภาพยนตร์ในครั้งนี้ว่า “ช่วงนี้พวกเราทั้ง 4 คน ก็เดินสายโปรโมทหนังกันอย่างเต็มที่ครับ ทุกปีจะเล่นสงกรานต์ที่เชียงใหม่ แต่ปีนี้พวกเราจะลองลงมาเล่นสาดน้ำที่กรุงเทพฯกันครับ ตามมาเล่นน้ำกับพวกเราได้นะ และหลังจากเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันเหนื่อยแล้ว ก็อยากเชิญชวนให้มาชมภาพยนตร์ เกรียน ฟิคชั่น เข้าฉาย 18 เมษายนนี้นะครับ พวกเราและนักแสดงทุกคนตั้งใจทุ่มเทกับงานมาก ผลงานกำกับของพี่มะเดี่ยว การันตีว่าเป็นหนังไทยคุณภาพแน่นอนครับ”

ชีวิตนี้เกิดมาครั้งเดียว เกรียนซะ!

“เกรียน ฟิคชั่น” 18 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

FRIENDS OF SF “เจมีไนน์-โฟร์ท” ชวน “เจเจ-ต้าเหนิง” สัมผัส CINEMA OF HAPPINESS ที่ “เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลลาดพร้าว” พร้อมดูหนังสุดพรีเมียมกับ “THE BED CINEMA by Omazz®” >>

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

“เจเลอร์” พร้อมอัพเลเวล เปิดโหมด คนคลั่งรัก!! ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie” >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>

เก็บตกความหล่อละมุนของ เต-ตะวัน เจเจ-กฤษณภูมิ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ ไดร์ม่อน-ณรกร จุง-อาเชน และดัง-ณัฎฐ์ฐชัย ในงานแฟนมีตที่ผ่านมา ที่งาน Galaxy OPEN MARKET อย่าพลาด! แฟนมีตรอบสุดท้ายของ เซฟ-ไซสวัสดิ์ จี-สุภัทร และเฌอปราง-อารีย์กุล 19-20 สิงหาคมนี้ >>