ผู้พันเบิร์ด ควงหมอก้อง เผยสเปคคอมคู่ใจ ติดใจ “พานาโซนิค ทัฟบุ๊ค” สุดทน อึด พร้อมลุยทุกสภาวะ

 พานาโซนิค จับมืออินเทล และไมโครซอฟท์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์โมบายคอมพิวเตอร์แบบสมบุกสมบันใหม่ในสามฟอร์มแฟกเตอร์ ประกอบด้วย Toughbook CF-C2 พีซีกึ่งแท็บเล็ต, CF-AX2อัลตร้าบุ๊คผสมแท็บเล็ต และ Toughpad FZ-G1แท็บเล็ตแบบสมบุกสมบันทุกรุ่นใช้อินเทลคอร์โปรเซสเซอร์ เจน 3 และระบบปฏิบัติการ Windows 8พร้อมดีไซน์เพื่อการทำงานแบบโมบายอย่างคล่องตัว เต็มประสิทธิภาพ น้ำหนักเบา แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นาน หน้าจอมองเห็นได้ชัดเจนในที่กลางแจ้ง พร้อมคุณสมบัติกันกระเทือน กันน้ำ กันฝุ่นละออง พร้อมชวนสองหนุ่มผู้คร่ำหวอดกับชีวิตภาคสนาม ผู้พันเบิร์ด – พันโท วันชนะ สวัสดี  และ หมอก้อง – ร้อยเอก นายแพทย์ สรวิชญ์ สุบุญ มาร่วมเผยคุณสมบัติของคอมพิวเตอร์พันธุ์อึด พร้อมลุยทุกสภาวะการใช้งาน

กับหน้าที่การงานหลักในฐานะรั้วของชาติ ผู้พันเบิร์ดบอกว่า “ภารกิจของทหารล้วนเกี่ยวกับความมั่นคงของชาติซึ่งยอมให้เกิดข้อผิดพลาดไม่ได้  คอมพิวเตอร์ที่ใช้จึงต้องมีความแข็งแรงทนทานเป็นพิเศษ  ผมว่าแท็บเล็ตหน้าจอสัมผัสให้ความคล่องตัว และเหมาะกับการใช้งาน หน้าจอพร้อมใช้งานตลอดเวลา พกติดตัวใส่เป้สนามได้สะดวก” และยังได้ร่วมพิสูจน์คุณสมบัติกันตกกระแทกของ Toughpad FZ-G1แท็บเล็ตแบบสมบุกสมบันสุดทนอึด โดยปล่อยเครื่องตกลงพื้นจากระดับความสูงประมาณช่วงอก ปรากฏว่าตัวเครื่องไม่เป็นไรเลย หยิบขึ้นมาดูหน้าจอยังติดใช้งานต่อได้ตามปกติ

 ส่วนหมอก้อง สรวิชญ์ ซึ่งเป็นแพทย์อาสา พอ.สว. กับหน้าที่ซึ่งต้องออกภาคสนามเป็นประจำ กล่าวว่า “คอมพิวเตอร์ที่ผมใช้จะต้องช่วยสนับสนุนการทำงาน สามารถเข้าถึงข้อมูลสำคัญได้รวดเร็ว ทันท่วงที จึงต้องมีระบบเชื่อมต่อเครือข่ายที่ดีเยี่ยม รูปแบบต้องเป็นพีซีกึ่งแท็บเล็ต เพราะผมเป็นคนติดคีย์บอร์ด เพราะบางครั้งเวลาเจอเคสอาการป่วยแปลก ๆ จำเป็นต้องปรึกษาอาจารย์หมอ หรือแพทย์เฉพาะทางที่รู้จัก ก็สามารถพิมพ์ข้อความบอกเล่ารายละเอียดได้สะดวก”

คุณสมบัติเรื่องกันน้ำก็สำคัญเพราะอุปกรณ์ใช้งานนอกสถานที่อาจต้องเจอสภาพอากาศทั้งแดดออก ฝนตก ว่าแล้วหมอก้องก็ได้ลองหยิบเจ้าทัฟบุ๊คพันธุ์อึดมาจุ่มลงในกล่องใส่น้ำ แถมคว้าฝักบัวอันใหญ่ทั้งรดทั้งราดน้ำตามลงไปอีก หยิบเครื่องขึ้นมาดูหน้าจอยังไฟติดใช้งานได้เหมือนเดิม   

นอกจากคุณสมบัติสุดทน อึด โดนใจทั้งผู้พันเบิร์ดและหมอก้องแล้ว พานาโซนิค ทัฟบุ๊ค ยังมีผลิตภัณฑ์โมบายคอมพิวเตอร์สำหรับองค์กรและอุตสาหกรรมที่มีความต้องการเฉพาะแตกต่างกันไป ซึ่งทุกรุ่นมีคุณสมบัติด้านความสมบุกสมบันที่เหนือกว่าอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ทั่ว ๆ ไป

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอก้อง-สรวิชญ์ ครองหน้าจอช่อง 3 !!!! กับละคร 2 เรื่อง 3 คาแรคเตอร์ ในละคร #สัตยธิษฐาน และ #นายยิ้มมะยมหวาน >>

“หมอก้อง” จูงมือ “มิเชล” ระเบิดความฮาด้วยกันครั้งแรก !! หน้าจอช่อง 3 กับละคร “นายยิ้มมะยมหวาน” >>

“ไอ้เสือบุก” ผู้พันเบิร์ด ผนึกกำลัง เป้ อารักษ์ พร้อมจอมโจรเชิ้ตดำกระหน่ำยิง อนันดา ไม่ยั้ง “สหมงคลฟิล์มฯ” จัดเต็ม อลังการเดือด เปิดตัว “ขุนพันธ์ 2” รอบปฐมทัศน์ >>

สุดอลังการ! เปิดตัว 6 ใบปิดคาแรคเตอร์เท่ล้ำ #ขุนพันธ์2 #KhunPun2 อนันดา, ผู้พันเบิร์ด, เป้-อารักษ์, วุฒิ-นันทวุฒิ, ก้อย-รัชวิน, แม็กกี้-อาภา >>

“หมอก้อง – สรวิชญ์” ขึ้นชื่อ ของดีเมืองพล แฝงตัวเป็นหนุ่มมาดทะเล้นสุดพริ้ว ซ่อนปมแค้นรอวันเอาคืน