“ไซ” (Psy) จะเปิดตัวเพลงใหม่ล่าสุด Gentleman ไปทั่วโลก วันที่ 12 เมษายน 2556 นี้

เดิมที่เพลงใหม่ของ ไซ มีแผนจะถูกเปิดตัวผ่านเวปไซด์เพลงของเกาหลีเป็นที่แรก แต่มีการเปิดเผยว่า เพลงใหม่ล่าสุด Gentleman ของนักร้อง ไซ จะถูกเปิดตัวให้แฟนเพลงทั่วโลกได้ฟังพร้อมๆกัน

ตามที่ทางต้นสังกัด YG Entertainment เปิดเผยนั้น ไซ จะเปิดตัวเพลงใหม่ถัดจากเพลง Gangnam Style ซึ่งระเบิดเป็นพลุแตกไปทั่วโลก ซึ่งจะมีการเปิดตัวเพลง Gentleman ในวันที่ 12 เมษายน 2556 ไปทั่วโลกราวๆ 119 ประเทศ จากภาพโปสเตอร์ที่เพิ่งจะเปิดตัวออกมา ได้ประกาศว่า การเปิดตัวเพลง Gentleman ของ ไซ แบบยิ่งใหญ่ จะเปิดตัวผ่านบล็อคหลักของเขา

แผนการเดิมสำหรับการเปิดตัวเพลง Gentleman จะเปิดตัวผ่านเวปไซด์เพลงออนไลน์ในประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 12 เมษายน 2556 จากนั้นจะเปิดตัวเพลงใหม่สู่ตลาดเพลงทั่วโลกในวันถัดไป อย่างไรก็ตาม เนื่องด้วยแฟนเพลงจากต่างประเทศเรียกร้องกันมามากมาย ทางต้นสังกัดของนักร้องชื่อดังจึงตัดสินใจจะเปิดตัวเพลงใหม่ของเขาในวันเดียวกันให้ทุกคนได้สนุกสนานไปพร้อมกันทั่วโลก


มิวสิควีดีโอเพลง Gentleman ได้รับความสนใจอย่างมาก เนื่องจากมีพิธีกรหลักจากรายการ Infinity Challenge ทางช่อง MBC และสาวหมวย กาอิน (Gain) วง Brown Eyed Girls ร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอเพลงดังกล่าวด้วย หลังจากที่เพลงใหม่ของ นักร้อง ไซ ถูกเปิดตัวไปทั่วโลกแล้ว เขาจะจัดงานคอนเสิร์ต HAPPENING ในวันที่ 13 เมษายน 2556 ที่ Seoul World Cup Stadium

ที่มา:  www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PSY ศิลปินระดับโลก เตรียมปล่อยบันทึกการแสดงสด “PSY SUMMER SWAG 2022” บน DISNEY+ HOTSTAR >>

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จของวัฒนธรรม K-POP ที่ครองใจคนทั้งโลก >>

5 ร้านซุปตาร์เกาหลี ดีต่อใจ @Show DC >>

“เอสเธอร์-มุก-เจนนี่” บุก “SHOW DC” ปักหมุด 5 ร้านเด็ดซุปตาร์เกาหลี!!! >>

“ไซ” กังนัมสไตล์ บินลัดฟ้าเปิดตัว “PSY-MIEN” ร้านอาหารของตัวเองที่แรกของโลก ทัพศิลปินเกาหลีตบเท้าโชว์คอนเสิร์ต เปิดตัวศูนย์การค้า โชว์ ดีซี แฟนคลับนับหมื่นทะลักเข้าร่วมกรี๊ด