“เป็ด เชิญยิ้ม” คลอด “โรงระบำจำอวด” เสียบแทน ‘เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์’

“เป็ด เชิญยิ้ม” รับหัวใจแทบวาย!! หลังยืนลุ้นผล บอกดีใจสุดๆ ที่ยังไม่มีใครต้องออกจากการแข่งขัน แต่ยอมรับ วีกหน้าไม่รอดแน่ เตรียมคลอดโปรเจ็กส์ใหม่ “โรงระบำจำอวด” เสียบแทน “เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์” ที่เตรียมจะปิดฉากในอีก 2 วีกข้างหน้า ดึงตลกทั่วฟ้าเมืองไทยพร้อมเหล่าน้องๆ เดอะ คอมเมเดียน ร่วมสร้างความฮา เจาะกลุ่มผู้ใหญ่เป็นหลัก หวังสร้างรอยยิ้มให้กับครอบครัว มั่นใจประสบความสำเร็จแน่นนอน

ทำเอาใจหายใจคว่ำไปตามๆ กัน สำหรับ “เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์” ในวีก 10 ซึ่ง 4 คนสุดท้ายที่มีคะแนนน้อย ต้องออกยืนปากเหวคือ โหน C12, กาต่าย 14, นาย C15 และ ศรีหนุ่ม C17 ถือได้ว่าเป็น “ตัวแม่เหล็ก” ของเดอะ คอมเมเดียน ทั้งสิ้น ก่อนที่ทีมคอมเมนเตเตอร์จะตัดสินใจมอบ “หมวกกันน็อก” ให้กับ โหน C12 และปรากฏว่ากลายเป็นคนที่มีคะแนนน้อยที่สุด ทำให้ไม่มีใครต้องออกจากบ้านในที่สุด ทำเอาทั้งทีมครูและกองเชียร์กระโดดโลดเต้นกันทั้งฮอลล์เลยทีเดียว โดยเฉพาะ พี่เป็ด เชิญยิ้ม-ธัญญา โพธิ์วิจิตร ผู้อำนวยการใหญ่ เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ถึงกับยืนน้ำตาซึมเลยทีเดียว

“วีคนี้หัวใจจะวายตายสุดๆ เหลือเชื่อ ครูๆ กระโดดกันแทบจะตีลังกากันหมดเลย (หัวเราะ) การตัดสินใจของคอมเมนเตเตอร์ถือว่ามองค่อนข้างขาด ทั้ง โหน C12 และ นาย C15 ผมเสียดายเหมือนกัน ผมเชื่อในมุมมองของคอมเมนเตเตอร์ วีกนี้”โหน”เบามาก คงได้รับคะแนนโหวตน้อยกว่า แต่ “นาย”ทำได้ดีมากๆสามารถคุมโชว์ได้อย่างดี คะแนนโหวตน่าจะสูงกว่าโหนอย่างแน่นอน ถือว่าคอมเมนเตเตอร์ ใช้หมวกกันน็อกช่วยถูกคน”

“เราต้องพยายามรักษาคน ตอนนี้เด็กๆ เราวางตำแหน่งไว้หมดแล้ว ว่าใครอยู่ตรงไหน ใครจะรองรับงานด้านไหน เราอยากจะให้ทุกคนเข้าสู่วีกสุดท้าย เพื่อให้ผลโหวตเป็นการโหวตของมหาชน ตรงนั้นเป็นการตัดสินแล้วว่า ใครจะเป็น เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ คนแรก แต่วันที่ 20 เมษายน (ก่อนวันตัดสิน 1วัน) เราจะมีการโหวตว่าใครเป็น “เดอะ คอมเมเดียน ในใจของครู” โดยครูเค้าจะให้คะแนนเด็กๆ ที่เริ่มตั้งแต่เรียนมา จนจะจบซีซั่นนี้ แต่ยังไงก็ตาม สัปดาห์หน้ายังไงก็ต้องออก 1 คน ช่วยใครไม่ได้แล้ว เวลาที่เหลือ ก็ต้องเคี่ยวข้น โจทย์สงกรานต์ เพราะฉะนั้นเด็กที่มาตามโจทย์ของเรา ต้องเข้มข้นเรื่อยๆ หนัก สนุกขึ้นเรื่อยๆ”

ถามว่าเด็กกดดันมั๊ย! เด็กกดดันมาก จาก 20 คน ที่อยู่ด้วยกัน แล้วหายไปทีละคน จนเหลือ 11 คน เรารู้ว่า เด็กสมัยใหม่ภูมิต้านทานน้อย ไม่เหมือนสมัยก่อน รุ่นตนเองภูมิต้านทานมันเยอะ ต่อสู้มาด้วยความยากลำบาก เด็กยุคใหม่ภูมิต้านทานน้อย เค้าจะอ่อนไหวง่าย เค้าจะคิดง่าย ฉะนั้นครูต้องใช้จิตวิทยาเข้าไปกับทุกเรื่องราว บางทีต้องพยายาม ขอบอกตรงๆ เหนื่อยสุดๆ แต่มีความสุขที่ได้ทำสิ่งนี้

พี่เป็ด ยังพูดถึงโปรเจ็กส์ต่อไปด้วยว่า “จบซีซั่นแล้ว เราคงมาวางตำแหน่งกันว่า ใครจะไปตรงไหน ใครจะอยู่ตรงไหน ซึ่งเราก็เตรียมงานไว้รองรับเด็กๆ กันต่อเลย นั่นก็คือ “โรงระบำจำอวด” ออกอากาศ ทางช่อง 7 เวลา 3 โมงครึ่ง ต่อจากรายการนี้เลย เป็นรายการวาไรตี้ ตลก ล้วนๆ ซึ่งผมต้องขายมุกแบบเนี้ยะ ขายภาพลักษณ์ของตลก ไม่หยาบคาย ขายหล่อ ขายเท่ ขายสร้างสรรค์ มุกโบราณ จะมี เดอะ คอมเมเดียน โชว์ รวมอยู่ด้วย จะแบ่งเป็น กลุ่มหนึ่งจะมี ครูนุ้ย, ครูตี๋ ฯลฯ อีกกลุ่มจะมี ครูโน้ต, ครูเป็ด, ครูเด๋อ และกลุ่มสุดท้ายคือ น้องๆ เดอะ คอมเมเดียน เป็นการมิกซ์ผสมคนรุ่นเก่า รุ่นกลาง รุ่นใหม่ น้องที่ตกรอบส่วนหนึ่งก็จะอยู่ในนี้ด้วย อีกส่วนหนึ่งจะลงละคร ซึ่งเราก็จะเตรียมที่นำเสนออยู่ ที่บอกว่า วันนี้ผมอยากทำตลกให้คนอายุมากๆ ได้ดูบ้าง เพราะบางครั้งทำรายการ เป้าหมายเราโฟกัสไปที่เด็กมากเกินไป เด็กไม่ได้ดูทีวี เด็กอยู่ในไอแพดมั่ง มือถือมั่ง เปิดทีวีทิ้งไว้ ผู้ใหญ่ก็ดูไม่ได้ ลูกจะดู เราจึงอยากจะให้ผู้ใหญ่ที่ได้ดูจริงๆ จะได้มีความสุขบ้าง ก็มั่นใจว่าสนุก ได้เห็นเด็กชุดนี้ได้โชว์เต็มที่แน่นอนครับ”

 

ที่มา:  บริษัท คลิก ไลค์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท คลิก ไลค์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป็ด – โน้ต” พร้อมชาวคณะเชิญยิ้ม ร่วมฉลองความสำเร็จกับวันที่รอคอย ในงาน GSB present an unforgettable moment concert by “39 ปี เชิญยิ้ม….จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่” >>

“เป็ด-โน้ต” เปิดห้องซ้อม เตรียมพร้อมขึ้นเวที GSB presents an unforgettable moment concert by “39 ปี เชิญยิ้ม….จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่” >>

3 ทศวรรษ “หม่ำ จ๊กมก” ขึ้นเวทีประชันฮา “เป็ด – โน้ต” ใน “วาไรตี้ คอมเมดี้ คอนเสิร์ต 39 ปี เชิญยิ้ม” 1-3 มีนาคมนี้ >>

เป็ด – โน้ต – เด๋อ พร้อมพี่น้องตลก “เชิญยิ้ม” เเบบฟูลทีม ร่วมถ่ายภาพโปสเตอร์วาไรตี้คอนเสิร์ต เตรียมความพร้อมโปรเจคใหญ่ ในวาระ “ครบรอบ 39 ปี เชิญยิ้ม” >>

“ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร หรือ (เป็ด เชิญยิ้ม) จับมือ น้ำผลไม้ดีโด้ จัดกิจกรรม “ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์” การแข่งขันฟุตบอลโกล์หนู และ “ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์” >>