กรีซซี่ คาเฟ่ ค่ายสมอลล์รูม ส่ง “ภายใต้ท้องฟ้าสีดำ” ให้กำลังใจคนน้ำท่วม

เล็ก – อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร ศิลปินจากค่ายห้องเล็กกำลังดีพร้อมปล่อยเพลง “ภายใต้ท้องฟ้าสีดำ” เพลงในอัลบั้มทิศทาง  หวังให้กำลังใจผู้ที่กำลังประสบกับภัยน้ำท่วม ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปด้วยกำลังใจของตัวเราเอง

“เพลง “ภายใต้ท้องฟ้าสีดำ” เนื้อหาเพลงนี้พูดถึงการหยุดช่วงเวลา และการหนีไปยังสถานแห่งหนึ่งของคนสองคนในดินแดนแห่งจินตนาการ เพื่อหลบหนีช่วงเวลาแห่งความยากเย็นที่เป็นไป ซึ่งเปรียบเหมือนเหตุการณ์อุทกภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่เกิดขึ้นกับคนไทยในตอนนี้ ผมจึงอยากส่งเพลงนี้ ให้กำลังใจผู้ที่กำลังเผชิญกับภัยธรรมชาติที่เกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ถึงแม้ว่าเราจะหนีความจริงในสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้ แต่เราสามารถหลุดพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ได้ด้วยการหลับตา ในส่วนของภาคดนตรีเพลงนี้มีเพียงแค่เสียงร้อง กับกีต้าร์โปร่งเท่านั้น เพราะต้องการเน้นเรื่องบรรยากาศและอารมณ์ที่อ้างว้าง นอกจากนี้เล็กยังทิ้งท้ายให้กำลังคนไทยให้สู้ต่อไป อย่าท้อถอย แล้วเราจะผ่านมันไปด้วยกันครับ”

ติดตามฟังเพลงและชมเอ็มวีเพลง “ภายใต้ท้องฟ้าสีดำ” ของ กรีซซี่ คาเฟ่ ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/smallroommusic / และhttp://www.facebook.com/GreasyCafe หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *492567 กด 137

ที่มา:  smallroom
บันทึกภาพ:  smallroom
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WEEKEND OF FREEDOM กับ “ยิปซี คาร์นิวัล 3” ที่สุดแห่งเทศกาลดนตรีเสรี มันส์ – สุดฟิน ไม่เหมือนใคร!! >>

“สมอลล์รูม” ร่วมกับ “ลีโอ” แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ ในรอบ 6 ปี ผนึกความมันส์ลง BEACH ครั้งแรก ไปหมดยกค่าย แบบไม่มีค่ายไหนเคยทำ!!!

แทททู คัลเลอร์ เฮลั่น!! บอกนี่สิของจริง เปิด พรีออเดอร์ อัลบั้มใหม่ “สัตว์จริง” ไม่ถึง 4 ชม. SOLD OUT >>

สองอินดี้ตัวพ่อ อพาร์ตเมนต์คุณป้า และกรีซซี่ คาเฟ่ จัดหนักเปิดซีซั่นใหม่ “สนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์ สนามสนุกของคนรักดนตรี ปีที่ 3” >>

“สนามหลวงมิวสิค” เปิดสนามสนุก…ทุกเดือน เอาใจคออินดี้ “สนามหลวงมิวสิคเพลย์ไทม์ ซีซั่น 3” >>