“เยซอง” (Yesung) วง Super Junior ประกาศวันรายงานตัวเข้ากรมรับใช้ชาติ 6 พฤษภาคม นี้

นักร้องหนุ่มเสียงดี เยซอง สมาชิกวง Super Junior ตรียมจะรายงานเข้ากรมทหารรับใช้ชาติ วันที่ 6 พฤษภาคม 2556 นี้

ก่อนหน้านั้น นักร้องหนุ่ม เยซอง เคยเกริ่นๆเรื่องการเข้ากรมรับใช้ชาติกับแฟนเพลงรในะหว่างการแสดงคอนเสิร์ต Super Show 5 ไปบ้างแล้ว เขาเคยกล่าวเอาไว้ว่า “ผมเป็นเด็กฝึกหัดอยู่นาน 5 ปี และผมก็อยู่กับแฟนเพลงในฐานะสมาชิกของวง Super Junior อีก 8 ปี ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับความรักของทุกๆครับ ผมได้ลืมไปแล้วว่ามันมีค่ามากแค่ไหนที่ได้ยืนร้องเพลงบนเวที กระทั่งในขณะนี้ผมถึงได้ตระหนักและเข้าใจว่าแล้วว่ามันมีค่ามากมายสำหรับผมจริงๆ ขณะที่ผมไม่ได้อยู่ที่นี่ ได้โปรดดูแลสมาชิกวง Super Junior และได้โปรดอย่าลืมผมนะครับ

ในที่สุดสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ก็มาถึง ทาง SM Entertainment ต้นสังกัดของวง Super Junior ออกมาประกาศยืนยันรายละเอียดวันรายงานตัวเข้ากรมรับใช้ชาติของนักร้องหนุ่มที่แน่นอนแล้ว ผ่านทางสื่อต่างๆอย่างเป็นทางการ เยซอง จะรายงานตัวเข้ากรม เพื่อทำหน้าที่ทหารรับใช้ชาติ โดยเขาจะเข้ารับการฝึกพื้นฐานเบื้องต้นเป็นเวลา 4 สัปดาห์ หลังจากนั้น เยซอง จะรับหน้าที่ที่บริการสาธารณะเป็นเวลา 23 เดือน

เยซอง ยังจะคงทำกิจกรรมตามตารางงานเดิมอยู่จนกระทั่งวันที่เขาจะรายงานตัวเข้ากรม ในขณะนี้เขาได้ใช้เวลาส่วนตัวอยู่กับครอบครัวบ้างเป็นครั้งคราว แต่เป็นที่น่าเสียดายว่า หนุ่ม เยซอง จะไม่ได้ร่วมคอนเสิร์ต Super Show 5 ที่จะจัดในแถบอเมริกาใต้ โดยปลายเดือนนี้คอนเสิร์ตจะเริ่มเปิดการแสดงที่บราซิล เนื่องจากเป็นกฎนโยบายที่ห้ามไม่ให้มีการเดินทางไปต่างประเทศก่อนที่จะรายงานตัวเข้ากรมทหาร

ทางต้นสังกัดของนักร้องหนุ่มกล่าวเปิดเผยเพิ่มเติมว่า เยซอง หวังว่าจะเข้ากรมเป็นทหารรับใช้ชาติให้เร็วที่สุด และด้วยเหตุนี้ จะไม่มีการจัดกิจกรรมใหญ่โต เพื่อส่งนักร้องหนุ่มเข้ากรมอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2556

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

YESUNG (เยซอง) วง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) แสดงความคิดถึงผ่านคลิปพิเศษ นับวันรอเจอ E.L.F. (เอลฟ์) ชาวไทย ในคอนเสิร์ตเดี่ยว 16 ธันวาคมนี้ !

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

YESUNG ถ่ายทอดเคมีดูเอ็ตยอดเยี่ยมร่วมกับ WINTER ในเพลงไตเติล ‘Floral Sense’ จากอัลบั้มเต็มชุดแรกเวอร์ชันพิเศษ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 10 ประเทศทั่วโลก >>

YESUNG ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Sensory Flows’ หลังจากเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวมา 7 ปี