ประกาศรายชื่อพิธีกรหน้าใหม่ของรายการเพลง Music Core

เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา ตัวแทนของรายการเพลง Music Core ทางช่อง MBC ออกมาประกาศว่า มินโฮ (Minho) วง SHINee นักแสดงสาวดาวรุ่ง คิม โซฮยอน (Kim So Hyun) และนักแสดงตลก โน ฮงชอล (Noh Hong Chul) จะเป็นพิธีกรใหม่ของรายการเพลง Music Core

พิธีกรหน้าใหม่ทั้ง 3 คน จะมาแทนที่ของ 3 สาวพิธีกรเดิม ทิฟฟานี่ (Tiffany) แทยอน (Taeyeon) และ ซอฮยอน (Seohyun) จากวง Girls’ Generation ที่เตรียมอำลาหน้าที่ดังกล่าว ในวันที่ 13 เมษายน 2556 นี้

ทางตัวแทนจากรายการเพลง Music Core ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงการคัดเลือกพิธีกรหน้าใหม่ ว่าได้ถูกตัดสินใจหลังจากที่มีการทบทวนและไตร่ตรองอย่างดีแล้ว เพื่อให้ควบคู่กับทิศทางของรายการตามที่โปรดิวเซอร์ต้องการ นอกจากนั้นทาง Music Core จะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบของรายการ โดยจะมีการจัดระบบอันดับเพลงต่างๆ ประจำสัปดาห์ใหม่ทั้งหมด หลังจากที่เคยยกเลิกไปเป็นเวลา 7 ปี

มินโฮ   คิม โซฮยอน และนักแสดงตลก โน ฮงชอล จะเริ่มทำหน้าที่พิธีกรแบบเต็มตัว ในรายการเพลง Music Core ทางช่อง MBC วันที่ 20 เมษายน 2556 เป็นต้นไป

 

ที่มา:  www.soompi.com
บันทึกภาพ:  www.soompi.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

TAEYEON ส่งความรู้สึกทางดนตรีที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘To. X’ พร้อมมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ธีมอัลบั้ม ไปจนถึงคอนเซ็ปต์เนื้อเพลง >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>

SM True ยืนยันการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดของโวคอล ควีน ‘TAEYEON’ ในคอนเสิร์ต TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK วันที่ 12-13 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า >>