อาไก่-โอปอล์ ชวนชม เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานสุดประทับใจ สามี ขอ สาวพิการแขน-ขาขาด กลางห้างดัง!!

เรียกว่าเป็นช่วงนึ่งของรายการ ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ มีคนติดตามกันเป็นประจำสำหรับช่วง CP Will You Marry Me? (ซีพี วิล ยู แมรี่ มี) แต่งงานกันเถอะ” กับการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานของคู่รัก จนทำให้เป็นช่วงหนึ่งที่มีแต่คนพูดถึงเลยทีเดียว

ที่ทำเอา 2 พิธีกรประจำรายการ ไก่-สมพล ปิยพงศ์ศิริ และ โอปอลล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ต้องขอชื่นชมความรักของเค้าทั้งคู่เลยทีเดียว ซึ่งสาว โอปอล์ ถึงกับเอ่ยปากเลยว่า ในวันจันทร์ที่ 22 เมษายนนี้ รับรองว่า ช่วงเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน จะเป็นอีกครั้งหนึ่งครั้งที่จะทำให้ใครหลายคนต้งประทับใจไปกับการเซอร์ไพรส์ขอแต่งกลางห้างดังของคู่รักคู่นี้อย่างแน่นอนเลยทีเดียว

กับเรื่องราวความรักของ คุณภัทราภรณ์ ทาทอง และคุณวันชัย กุมภา 2 คู่รักที่เจออุบัติเหตุมาเปลี่ยนแปลงชีวิตแบบไม่คาดฝัน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2555 ในขณะที่ทั้ง 2 คนกำลังขับขี่จักรยานยนต์ กลับจากคลินิกหลังจากตรวจครรภ์ และถูกรถพ่วงได้พุ่งเข้าชน เป็นเหตุให้ภรรยาที่กำลังตั้งท้อง ถูกรถลากไปกว่า 15 เมตร และถูกรถพ่วงที่ขับตามมาเหยียบซ้ำ ผลจากอุบัติเหตุครั้งนั้น ทำให้แขนและขาด้านขวาของฝ่ายหญิงต้องถูกตัดทิ้งไป แต่ร่างกายและลูกน้อยในครรภ์ยังแข็งแรง ซึ่งฝ่ายชายก็ยังมีความรักแท้ และคอยดูแลตลอด พร้อมให้สัญญาว่า “ผมจะรักดูแลเขา และลูกไปตลอดชีวิต”  และมีความมุ่งมั่นที่จะขอแต่งงาน ทางรายการเราเลยจัดให้ค่ะ

โดยถ่ายทอดผ่านป็นเรื่องราวผ่านจอแอลอีดี กลางห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ทำให้ฝ่ายหญิงตกใจไม่น้อย ก่อนที่จะได้ฟังความในใจของฝ่ายชายที่อยากจะบอกมาตลอด พร้อมวินาทีคุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางสักขีพยานของคนที่อยู่ในเหตุการณ์กว่าหลายร้อยคน ที่ทำเอาใครหลายๆคนตอมน้ำตาแตกกลางห้างร่วมยินดีกับทั้งคู่เลยทีเดียวค่ะ โอปอล์เชื่อว่า เทปนี้จะเป็นอีกหนึ่งความประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ มาร่วมยินดีไปกับความรักของพวกเค้า และวินาทีการขอแต่งงานกันได้ในรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” ในวันจันทร์ที่ 22 เมษายน เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5 ค่ะ”

พร้อมติดตามชมเรื่องราความรักของหนุ่มหล่อดีเจมาดเซอร์ ศรัณยู ประชากริช ที่ควงแฟนสาว ชาช่า ทามาดะ   มารวมพูดคุยในรายการ

 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#โอปอล์ ควงน้องอลิน-อลัน รับพรีเซ็นเตอร์ ยาน้ำสมุนไพรแก้ไอ แก้หวัดสำหรับเด็ก ตรามิสเตอร์เฮิร์บ จากอ้วยอันโอสถ เผยอุ่นใจเพราะผลิตจากสมุนไพรแท้ 100% >>

โอปอล์-ปาณิสรา แท็คทีมนักช้อป คว้าแชมป์ งาน #MegaShopaholic ตอน เก็ต ลัคกี้ ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา >>

เพลงใหม่ ‘วง เปรม’ ชวนคน “แต่งงาน” ประเดิม ‘ไต้ฝุ่น’ พระเอกเอ็มวีครั้งแรก! >>

“ป้าตือ” แท็คทีม “โอปอล์” ชวน “คนดังรักบัตเตอร์” ชิมเนยฮอกไกโดจาก WA THEATER >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” เข้าชิง 2 รางวัล “Asian Television Awards 2018” “โอปอล์” ผู้ดำเนินรายการบันเทิงยอดเยี่ยม “เอ๋-มณีรัตน์” นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม