น้องน้ำทำพิษภาพยนตร์รัก-โรแมนติก The Melody รักทำนองนี้ เลื่อนวันฉายเป็น 14 กุมภาพันธ์ 2555

อยากจะให้หนังเข้าฉายใจจะขาดแล้วสำหรับทีมงาน และนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง “The Melody รักทำนองนี้” แต่เนื่องจากบ้านเมืองกำลังอยู่ในช่วงที่กำลังจะผ่านพ้นวิกฤตภัยพิบัติน้ำท่วมทั้งในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล รวมถึงจังหวัดพี่น้องใกล้เคียง ทุกคนทุกฝ่ายต้องหันมาสนใจดูแลบ้านเรือน และทรัพย์สินที่เสียหายกันก่อนเป็นอันดับหนึ่ง ทางทีมงานสหมงคลฟิล์มและนักแสดงนำอย่าง “แดน วรเวช ดานุวงศ์” และ “ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร” รวมไปถึงผู้กำกับ “ทศพล ศรีสุคนธนรัตน์” ร่วมด้วยโปรดิวเซอร์สาวคนเก่ง “จาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ” จึงขอเอาเวลาทั้งหมดในช่วงนี้ไปทำกิจกรรมอาสาฟื้นฟูจิตใจพี่น้องที่ประสบภัย กิจกรรมดีๆ ที่ชาวสหมงคลฟิล์มได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องในรอบเดือนนี้อย่างไม่มีพัก หวังว่าแรงพลังและกำลังใจจากเหล่านักแสดง และทีมงานจะช่วยบรรเทาทุกข์ให้พี่น้องชาวไทยและแฟนหนังได้กลับมามีความสุขอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะเข้าไปชมภาพยนตร์คุณภาพอย่าง เรื่อง The Melody รักทำนองนี้ พร้อมๆ กันทั่วประเทศ

ทั้งนี้ทางสหมงคลฟิล์มจึงพิจารณาเห็นสมควรแล้วว่า จะทำการเลื่อนกำหนดการเข้าฉายของภาพยนตร์เรื่อง “The Melody รักทำนองนี้” จากเดิมวันที่ 8 ธันวาคม 2554 เป็นเข้าฉายในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2555 ทุกโรงภาพยนตร์แน่นอน

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บไว้เพื่อรักแต่เธอ Ost.30 กำลังแจ๋ว The Series – แดน วรเวช อย่างเจ๋ง!!! “แดน” ควบสอง ทั้งกำกับฯ ทั้งร้อง “เก็บไว้เพื่อรักแต่เธอ” เพลงประกอบ “30 กำลังแจ๋ว เดอะ ซีรี่ส์” >>

วันนี้ที่รอคอย ตอนที่ 18 ออกอากาศวันพุธที่ 14 สิงหาคม 2556

“วันนี้ที่รอคอย” ตอนที่ 16 – 17 ออกอากาศวันที่ 7 – 8 สิงหาคม

‘อ๋อม’ แอบเม้าท์ ‘ฉัตร’ ทำการบ้านเป๊ะ

“แตงโม” อินบท บู๊แหลกพลาดตบจริง “ฉัตร” ระบมตัวเขียวช้ำ