“ควังฮี” (Kwanghee) และ “ซันฮวา” (Sunhwa) จะออกจากรายการ We Got Married

หลังจากที่ในตอนแรกออกมาปฏิเสธข่าวลือที่จะถอนตัวออกจากรายการ มีการยืนยันออกมาเป็นที่แน่นอนแล้วว่า ควังฮี สมาชิกวง ZE:A และ ซันฮวา สมาชิกวง SECRET หลังจากใช้ชีวิตแต่งงานแบบกำมะลอมาทั้งหมด 8 เดือนเต็ม

เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2556 แหล่งข่าวที่เกี่ยวข้องกับรายการ We Got Married ทางช่อง MBC เปิดเผยว่า “ควังฮี และ ซันฮวา ได้ถ่ายทำตอนสุดท้ายของรายการ We Got Married ไปเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา ส่วนคู่แต่งงานใหม่ที่จะแทนที่ยังไม่มีการตัดสินใจเลือกแต่อย่างใด”

ควังฮี และ ซันฮวา ใช้ชีวิตแต่งงานแบบกำมะลอร่วมกันมาเป็นระยะเวลาทั้งหมด 8 เดือนเต็ม ทั้งคู่สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมมากมาย แต่พวกเขาก็รู้สึกเสียใจอย่างมากที่จะต้องถอนตัวจากรายการ

 

ที่มา:  www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“We Got Married” กลับมาพร้อมเวอร์ชั่นใหม่ในชื่อ “We Got a Family”

“ซน” Online Creator Hub จับคู่วุ่นรัก ใน “We got Married”  “เต้ย พงศกร,มายด์ ลภัสลัล,กวาง วรรณปิยะ,โมสต์ วิศรุต” พร้อมสร้างชีวิตคู่แล้ว!! >>

มาแล้วคลิป ONE SHOT! ‘ฮงจงฮยอน’ อวยพรปีใหม่รายงานตัวสาวไทย พร้อมลั่น “เจอกันวันวาเลนไทน์นะครับ” ไม่ต้องรอเจอแค่ในทีวีแล้ว!!

วง SECRET เปิดตัวภาพทีเซอร์ I’m In Love ของ 2 สาว ซอนฮวา (Sunhwa) และ ฮานา (Hana)

วง ZE:A ปล่อยภาพทีเซอร์เดี่ยว 3 หนุ่ม ควังฮี (Kwanghee) ฮีชอล (Heechul) และ ฮยองชิก (Hyungsik) จากมินิอัลบั้มชุด First Homme