เพลง Gentleman ของ “ไซ” (Psy) ได้รับรองเป็นเพลงออลคิล (All-Kill) มิวสิควีดีโอกระแสตอบรับดีคนกดชมบน Youtube เฉียด 7 ล้านครั้ง ใน 13 ชั่วโมง

เพลงใหม่ล่าสุด Gentleman ของนักร้อง ไซ มีแฟนเพลงแห่เข้าชมบนเวปไซด์ Youtube ถึง 6.9 ล้านครั้ง ภายในเวลา 13 ชั่วโมง และได้รับได้รับการรับรองเป็นเพลงออลคิล

เพลงใหม่ของ ไซ ประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับเพลงของวง SISTAR19และ วง Leessang เคยประสบความสำเร็จจนเวปไซด์ Instiz ประกาศรับรองความสำเร็จออลคิล (AK) เมื่อเพลงใดก็ตามสามารถขึ้นครองอันดับ 1 ตามชาร์ตเพลงหลักทั่วประเทศเกาหลีใต้ในเวลาเดียวกัน โดยต้องคว้าอันดับ 1 เพลงเรียลทามน์ และอันดับ 1 จากชาร์ตเพลงประจำวัน ซึ่งเพลง Gentleman ของนักร้องชื่อดังก็ขึ้นครองอันดับ 1 บนชาร์ตบนเวปไซด์เพลงออนไลน์นับตั้งแต่เปิดตัวเพลง

ไม่ใช่เพียงแค่เพลงเท่านั้น แต่มิวสิควีดีโอเพลงยังมีแฟนเพลงแห่เข้าชมมากถึง 6.9 ล้านครั้ง บนเวปไซด์ Youtube เมื่อเวลาผ่านไปได้เพียง 13 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องอัศจรรย์อย่างยิ่ง

ในขณะนี้ ไซ ยังคงเป็นศิลปิน K-pop ครองสถิติที่มีผู้ชมเข้าวีดีโอมากที่สุด ภายใน 1 วัน โดยอันดับที่ 2 ตกเป็นของเพลง I Got a Boy วง Girls’ Generation ซึ่งในวันแรกที่เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง มีแฟนเพลงกดเข้าชม 3.5 ล้านครั้ง อย่างไรก็ตาม ถ้ามีแฟนเพลงเข้าชมได้มากถึง 1.1 ล้านครั้งภายในอีก 12 ชั่วโมงข้างหน้านี้ เขาจะสามารถทุบสถิติเดิมของหนุ่มหล่อ จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) ที่เคยทำไว้ในเพลง Boyfriend ซึ่งมีคนกดเข้าชมมากถึง 8 ล้านครั้ง ในวันแรกที่เปิดตัว

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PSY ศิลปินระดับโลก เตรียมปล่อยบันทึกการแสดงสด “PSY SUMMER SWAG 2022” บน DISNEY+ HOTSTAR >>

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จของวัฒนธรรม K-POP ที่ครองใจคนทั้งโลก >>

5 ร้านซุปตาร์เกาหลี ดีต่อใจ @Show DC >>

“เอสเธอร์-มุก-เจนนี่” บุก “SHOW DC” ปักหมุด 5 ร้านเด็ดซุปตาร์เกาหลี!!! >>

“ไซ” กังนัมสไตล์ บินลัดฟ้าเปิดตัว “PSY-MIEN” ร้านอาหารของตัวเองที่แรกของโลก ทัพศิลปินเกาหลีตบเท้าโชว์คอนเสิร์ต เปิดตัวศูนย์การค้า โชว์ ดีซี แฟนคลับนับหมื่นทะลักเข้าร่วมกรี๊ด