“ซูยอง” (Sooyoung) และ “ซอฮยอน” (Seohyun) ร่วมกิจกรรมแจกลายเซ็น โปรโมทสินค้าแบรนด์ Tommy Hilfiger Denim

เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา 2 สาวสวย ซูยอง และ ซอฮยอน สมาชิกวง Girls Generation ร่วมกิจกรรมแจกลายเซ็นให้กับลูกค้าแบรนด์ Tommy Hilfiger Denim ณ ห้างสรรพสินค้าล็อตเต้ (Lotte Department Store) ย่านจองกู กรุงโซล โดย ซูยอง และ ซอฮยอน ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ใหม่ล่าสุดของแบรนด์ Tommy Hilfiger Denim ประจำปี 2013 พวกเธอปรากฏตัวร่วมงานแจกลายเซ็นในชุดลำลองที่ดูสดใสสมวัย

ซอฮยอน สวมเดรสวันพีชสีเหลืองจากแบรนด์ Tommy Hilfiger และสวมเสื้อเบลเซอร์สูทสีขาวลายจุดดำ ด้าน ซูยอง สวมชุดเดรวเดนิมสียีนส์แบบเรียบๆ โดยพวกเธอทั้งคู่แจกลายเซ็นให้กับแฟนเพลงและลูกค้าที่มาร่วมงานด้วยรอยยิ้มที่สดใส ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นมิตรและเป็นกันเอง

ที่มา:  www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Win Metawin airport look – Tommy Hilfiger Fall Winter 2024 Show >>

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

สุดแสนประทับใจ กับ “Sooyoung Asia Fan Meeting Tour ‘MY MUSE’ in Bangkok” >>

5 ปีที่คิดถึง “ซูยอง” มาแล้วจ้าาาา กับงาน “Sooyoung Asia Fan Meeting Tour ‘MY MUSE’ in Bangkok” กดบัตร 9 ก.ย. นี้

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>