แอร์โรว์ โครตคนธนูพิฆาต ฮอตแรง! ครองแชมป์ซีรีส์ฮิตอันดับหนึ่ง “สิงคโปร์ “ป้อง-ณวัฒน์” สุดปลื้ม ทุ่มใจทำหน้าที่“แบรนด์แอมบาสเดอร์”

เปิดตัวในเอเชียรวมถึงประเทศไทยไปไม่ทันไร กระแสตอบรับซีรีส์ฮอตฮิตติดชาร์ทผู้ชมสูงสุดเป็นอันดับ1ในสหรัฐอเมริกา และ อังกฤษ “แอร์โรว์ โคตรคนธนูพิฆาต”  ซึ่งออกอากาศทางช่อง 399 “วอร์เนอร์ ทีวี” 1ใน บริการเติมช่อง แซท เพย์ ทีวี ทำเรตติ้งถล่มทลายอีกครั้ง คราวนี้ขึ้นแท่นอันดับ1 ประเทศสิงคโปร์ ทำเอาพระเอก ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ปลื้มสุดๆ ขอทุ่มใจทำหน้าที่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ เต็มกำลัง เรียกว่าไม่ยอมให้ วอร์เนอร์บราเธอร์ส เทเลวิชชั่น สหรัฐอเมริกา ต้องผิดหวังเลยทีเดียว

ซึ่ง ป้อง เผยว่า “หลังจากที่ผมได้มาทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์  ให้กับ ช่อง 399   วอร์เนอร์ ทีวี ที่กล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท ล่าสุดผมทราบข่าวมาว่าภาพยนตร์ซีรีส์เรื่อง แอร์โรว โครตคนธนูพิฆาต ซึ่งฉายอยู่ในช่องนี้ ได้ขึ้นอันดับหนึ่งซีรีส์ฮิต  จนติดชาร์ตอันดับ1 ของประเทศสิงคโปร์ไปแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านั้นก็ครองอันดับหนึ่งในประเทศสหรัฐอเมริกา และ อังกฤษ  ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ใครยังไม่ได้ชมต้องรีบแล้วล่ะครับ ผมการันตีว่าสนุกมากๆ และนี่ยิ่งทำให้ผมรู้สึกยินดีมากขึ้นไปอีกครับ ที่ได้รับความไว้วางใจจากทาง วอร์เนอร์บราเธอร์ส เทเลวิชั่น สหรัฐอเมริกา ให้มาทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรกของประเทศไทย เพื่อบอกเล่าข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับช่องวอร์เนอร์ทีวี ซึ่งสโลแกนของช่องนี้ก็คือ เดอะ เวิลด์ เบสท์ เทเลวิชชั่น ซึ่งเบสท์ก็คือการคัดสิ่งที่ดีที่สุดมาให้ และสถิติอันดับหนึ่งต่าง ๆ เหล่านี้ ยิ่งเป็นการการันตีครับ ว่าความบันเทิงที่มีอยู่ในช่อง 399 วอร์เนอร์ ทีวี เดอะเบสท์จริงๆ”  ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ กล่าว

สามารถตามติดข่าวสารและซีรีย์ดังอีกมากมายและเป็นกำลังใจให้กับ “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์”  ซึ่งจะมาทำหน้าที่ “แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ วอร์เนอร์ทีวี” หนึ่งเดียวของเมืองไทยที่ทาง วอร์เนอร์บราเธอร์ส เทเลวิชชั่น สหรัฐอเมริกา ให้ความไว้วางใจ ติดตามชมได้ทางช่อง 399   วอร์เนอร์ ทีวี  ไม่แพง ดูแค่ไหนจ่ายแค่นั้น!!!   หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.gmmz.tv หรือfacebook GMM Z Entertainment  หรือ โทร 02-8418888

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป้อง-เฟิร์น” นำทีมบวงสรวง ละครแห่งความโรแมนติก “ต้นร้ายปลายรัก” พร้อมเสิร์ฟ…เคมีฟีลกู๊ด >>

เปิดโปรแกรม ละคร “ต้นร้ายปลายรัก” ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก อังคาร 16 พค) >>

เปิดโปรแกรม ละคร “สายรุ้ง” ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก พุธ 24 สค) >>

“สายรุ้ง” หงายการ์ดความปัง…รวมออลสตาร์หลากรุ่น เตรียมพบ ละครที่สุด…แห่งความเข้มข้น เริ่ม 24 สค. นี้ >>

“ป้อง-ณวัฒน์” แง้มหัวใจไร้คนคุย! ลั่นหากมีเปิดตัวแน่นอน! ในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี แห่งความสำเร็จศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร “เดอะ ทัช” (The Touch) >>