ทุบสถิตแหลก มิวสิควีดีโอเพลง “Gentleman” ของ “ไซ” (Psy) คนกดชมเกิน 60 ล้านครั้ง

มิวสิควีดีโอเพลง Gentleman ของ ไซ (Psy) มีแฟนเพลงแห่เข้าชมบนเวปไซด์ Youtube มากกว่า 60 ล้านครั้งแล้ว

นี่ไม่ใช่เรื่องที่น่าเซอร์ไพรส์มากนัก ที่มิวสิควีดีโอเพลงใหม่ของ ไซ มียอดผู้ชมจำนวนมากในเวลาอันสั้น และทุบสถิตเดิมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มิวสิควีดีโอเพลง Gentleman ได้รับการบันทึกสถิติเอาไว้แล้วว่าเป็นวีดีโอที่มีผู้ชมบนเวปไซด์ Youtube มากที่สุดภายใน 1 วัน ส่วนมิวสิควีดีโอเพลง Gangnam Style ก็ได้รับการบันทึกสถิติว่าเป็นวีดีโอที่มีผู้ชมบนเวปไซด์ Youtube มากที่สุดตลอดกาล โดยนี่ถือเป็นครั้งที่ 2 ที่มิวสิควีดีโอของ ไซ ได้ถูกบันทึกสถิติว่าเป็นวีดีโอที่มีผู้ชมบนเวปไซด์ Youtube มากที่สุดภายใน 1 วัน และวีดีโอที่มีผู้ชมบนเวปไซด์ Youtube มากที่สุดตลอดกาล สำหรับสถิติเดิมของหนุ่มน้อย จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) รั้งในอันดับที่ 2 ตามหลัง ไซ มิวสิควีดีโอเพลง Boyfriend ของหนุ่ม จัสติน บีเบอร์ มีแฟนเพลงกดเข้าชม 8 ล้านครั้งภายใน 1 วันนับตั้งแต่มีการเปิดตัว ดูเหมือนว่าสถิติดังกล่าวยังไม่สูงพอที่จะเอาชนะมิวสิควีดีโอเพลง Gentleman ของ ไซ ได้

อนึ่ง มิวสิควีดีโอเพลง Gentleman ของ ไซ ยังมียอดผู้ที่กดเข้าชมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยใน 1 ชั่วโมง มียอดผู้เข้าชมเพิ่มมากกว่า 1 ล้านครั้ง

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PSY ศิลปินระดับโลก เตรียมปล่อยบันทึกการแสดงสด “PSY SUMMER SWAG 2022” บน DISNEY+ HOTSTAR >>

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จของวัฒนธรรม K-POP ที่ครองใจคนทั้งโลก >>

GMM Grammy  และ YouTube ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับงาน After Party ให้กับผู้ใช้งาน Youtube Premium ในประเทศไทย 

SM X YouTube ประกาศโปรเจกต์ ‘Remastering Project’ เตรียมชมมิวสิกวิดีโอเพลงอันเป็นตำนานของ K-Pop แบบอัปเกรดคุณภาพสูงขึ้น!

ทำลายทุกสถิติของวงการเพลง! “Justin Bieber” ขึ้นแท่นศิลปินซุปตาร์อายุน้อยที่สุด สร้างตำนานให้โลกจำ ด้วยเพลงฮิต 100 เพลง ขึ้นหิ้งติดอันดับบน billboard chart