“ปั้นจั่น” ลุ้นเรตติ้ง “รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์” เชื่อคนดูจะรัก “จิราพัชร หรือ พัชร” หนุ่มเพลย์บอย

แม้เรื่องความรักจะยังไม่แฮปปี้ แต่ในเรื่องการงานของนักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” จัดว่าลักกี้อินเกมส์เอามากๆ การันตีได้จากรางวัลที่เจ้าตัวไปกวาดมาจากทั้ง 3 เวทีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นเวที Starpic, สุพรรณหงส์ และ ชมรมวิจารณ์บันเทิง  โดยล่าสุด “หนุ่มปั้นจั่น” กำลังจะมีผลงานการแสดงเรื่องใหม่มาฝากแฟนๆ  กับซีรีส์อมตะ  รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์ (Autumn in my heart)” ที่เจ้าตัวรับบทเป็น “จิราพัชร หรือ พัชร (ฮัน เทซก)” พ่อหนุ่มเจ้าสำราญ  งานนี้แม้จะเป็นเพียงบทพระรอง  แต่ความตั้งใจและฝีมือด้านการแสดงจะทำให้ผู้ชมแอบรักหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอน

“กับทุกรางวัลที่ผมได้รับมา รู้สึกปลื้มและดีใจจนพูดไม่ออก ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่ทำให้น้ำตาร่วงเลย มันบรรยายเป็นคำพูดไม่ได้   เป็นอีกก้าวในการทำงานที่ภูมิใจจริงๆ และประสบความสำเร็จอีกขั้น พ่อแม่ก็คอยบอกให้ตั้งใจทำงาน ถ้าเราทำดีแล้ว รางวัลก็เป็นส่วนหนึ่งที่เราจะมีโอกาสได้ ผมต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่เล็งเห็นความสามารถของผมด้วยนะครับ”

“สำหรับผลงานล่าสุด ผมกำลังจะมีผลงานแสดง ซีรีส์  “รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์”  เป็นซีรีส์เกาหลีที่เคยดังในเมืองไทย ผมเล่นเป็น จิราพัชร หรือ พัชร (ฮัน เทซก) หนุ่มเพลย์บอย เป็นลูกคนรวย  ซึ่งในเรื่องจะสนิทกับพี่ติ๊ก (เจษฎาภรณ์ ผลดี) ซึ่งรับบทเป็น พาทิน (ยุน จุนโซ)  และแอบหลงรักนางเอก (ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง) แต่สุดท้ายแล้วพี่ติ๊กเกิดมาหลงรักน้องสาวตัวเอง เลยกลายเป็นรักสามเศร้า ถามว่าเรื่องนี้ยากไหม ตอนแรกยากมาก เพราะตื่นเต้นที่ต้องเล่นกับพี่ติ๊ก ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง และด้วยมาดที่เนี้ยบของพี่เขา แรกๆ ก็เกร็งบ้างเวลาที่ต้องเข้าฉากด้วยกัน แต่พอสนิทแล้วพี่ติ๊กเป็นคนสนุกสนานและเป็นกันเองมากๆ  บวกกับได้ร่วมงานกับพี่อนันดา (โปรดิวเซอร์) ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ผมชื่นชอบ  เป็นไอดอลเลยทีเดียว  ซึ่งการทุ่มเทกับซีรีส์เรื่องนี้ของพี่อนันดา ทำให้ผมเชื่อว่าผู้ชมจะต้องถูกใจ ด้วยภาพที่สวยงาม และบทละครที่ดี  แม้ช่วงแรกๆ จะมีกระแสว่าผมมาเล่นบทนี้ได้อย่างไร น่าจะหล่อกว่านี้ แต่ผมจะตั้งใจและขอพิสูจน์ฝีมือกับงานนี้  เพราะผมก็ผ่านการออดิชั่นมาหลายที ไม่ได้เดินเข้าไปแล้วได้ กว่าจะได้เล่นต้องผ่านหลายด่านจริงๆ ขอโอกาสให้ผมได้พิสูจน์ความสามารถของตัวเองด้วยครับ”

ติดตามชม ซีรีส์ “รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์” ได้ทางช่อง True Asian Series ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.00 น. เริ่มตอนแรก 22 พฤษภาคม 2556 นี้ และจะมีรีรันให้ชมทางช่อง True 10 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 12.00 น.

 

ที่มา:  มนตรีพีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรีพีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย-แม็ค-ปั้นจั่น-ปาริธ” 4 พระเอกประชันความหล่อ “สร้อยสะบันงา” ฟาดต่อเนื่อง แบบไม่เกรงใจแฟนคลับ

#ปั้นจั่น #เบลล่า นำทีมเซเลบฯ สายสตรอง บุกงานเปิด อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามพารากอน >>

“ซีเจ เมเจอร์” จับมือ “เวิร์ค พอยท์” และ “เอ็ม พิคเจอร์ส” เปิดตัวภาพยนตร์ “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” “ปั้นจั่น – เอสเธอร์” นำทัพพิสูจน์สูตรคำนวนรัก เผยกระแสตอบรับดีงามท่วมท้น เริ่มฉาย 20 มิ.ย.นี้ >>

คอกาแฟฟิน! 20 ปั้นจั่นบุกแจกโชคทอง กับ ‘เนสกาแฟ ยิ่งห่วง…ยิ่งมีสิทธิ์รวย’ แฟนคลับหลายร้อยแห่แอดไลน์ลุ้นเนสกาแฟ กระป๋องทองคำหนัก 15 บาท คึกคักย่านอนุสาวรีย์ฯ >>

“โป๊ป-ปั้นจั่น” ปลื้ม! กระแสมิวสิควิดีโอ “รักนิรันดร์” ในแคมเปญ “เนสกาแฟ…เชื่อมทุกความผูกพัน” ดีเกินคาด ยอดวิวทะลุ 15 ล้านใน 3 วัน >>