ค่ายเพลง Loen Entertainment ปล่อยวีดีโอทีเซอร์แนะนำ “จาง ยิจอง” (Jang Yi Jung) สมาชิกวง HISTORY

ค่ายเพลง Loen Entertainment พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวบอยแบนด์กลุ่มแรก 5 หนุ่ม วง HISTORY หลังจากที่ได้แนะนำสมาชิก 2 คนแรกไปก่อนหน้านั้นแล้ว ทางต้นสังกัดได้ปล่อยวีดีโอตัวอย่างซีรี่ย์ที่ใช้ชื่อว่าReal Dating Tip Book ที่ได้หนุ่ม จาง ยิจอง เป็นสมาชิกคนที่ 2 ซึ่งเขาได้ร่วมแสดงกับสาวสวย เจีย (Jei) วง FIESTAR

วีดีโอทีเซอร์เป็นหารให้ข้อมูลแนะทริคเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยให้กับแฟนๆ โดย อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ Birth of a Great Star หนุ่ม จาง ยิจอง มาพร้อมกับวีดีโอตัวอย่างในเวอร์ชั่น moderation หรือ ความพอเหมาะพอควร ซึ่งเป็นทริคที่สอนว่า “การเอาชนะใจผู้หญิงต้องใช้อารมณ์ขันและความสนุกสนานในแบบที่พอดีๆ”

ชื่อวง HISTORY นั้น มาจากคำว่า “HIS ร่วมกับ STORY” โดยสมาชิกในวงมุ่งมั่นจะดึงดูดแฟนเพลงด้วยความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นทั้งในด้านของดนตรี แนวเพลง และการแสดงบนเวที สำหรับคำว่า “alternative group” ที่ถูกแนบมากับทีเซอร์นั้น ไม่ได้หมายถึงแนวดนตรีของวง แต่เป็นเพียงทัศนคติของสมาชิกในวงที่มีต่อเพลงและดนตรีเท่านั้น

ที่มา:  www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Rich Brian” เลือดข้นเอเชียกับงานระดับรวมทวีป ส่งมิวสิคเพลง “History” >>

Rich Brian ฮิปฮอปหวาน สายเลือดใหม่ กับซิงเกิ้ล “History” >>

Singha Estate จับมือช่อง History เปิดตัวซีรีย์สารคดี “Making Mega in Paradise” แหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนที่ครบวงจรที่สุดในมัลดีฟส์ >>

วง HISTORY เปิดเผยรายชื่อเพลงจากมินิอัลบั้มชุดที่ 3 Desire

วง B2ST เปิดเผยรายชื่อจากผลงานอัลบั้มคัมแบค