“ฮเยริ” (Hyeri) วง Girl’s Day ซุ่มคบนักร้องรุ่นพี่ “โทนี่ อัน” (Tony Ahn)

เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2556 แหล่งข่าวแห่งหนึ่ง ปล่อยภาพของนักร้องสาว ฮเยริ สมาชิกวง Girl’s Day และ โทนี่ อัน อดีตสมาชิกวง H.O.T ในขณะที่กำลังออกเดทกัน ตามที่แหล่งข่าวดังกล่าวรายงานนั้น ทั้ง 2 คน พบกันในฐานะรุ่นพี่-รุ่นน้องในวงการบันเทิง อย่างไรก็ตามสื่อดังกล่าวออกมาเปิดเผยว่า นับตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาจนกลายเป็นความรัก ซึ่งทางต้นสังกัดของทั้ง โทนี่ อัน และ ฮเยริ ก็ออกมายืนยันเรื่องดังกล่าวแล้ว

ความจริงอันน่าประหลาดใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ โทนี่ อัน และ ฮเยริ คือ ช่องว่างระหว่างอายุของทั้ง 2 คน ที่ห่างกันมาก ฮเยริ เกิดในปี 1994 ปัจจุบันเธออายุเพียง 20 ปีเท่านั้น ในขณะที่ปัจจุบัน โทนี่ อัน อายุ 36 ปี ซึ่งทั้งคู่มีช่องว่างระหว่างอายุมากถึง 16 ปี

ตามที่ทางตัวแทนของต้นสังกัดของ โทนี่ อัน เปิดเผยนั้น “พวกเราคิดว่า โทนี่ ถูกดึงดูดด้วยบุคลิกที่น่ารัก อ่อนโยน และมารยาทที่ดีของ ฮเยริ

ทางด้านต้นสังกัดของ ฮเยริ เผยว่า “พวกเขามีช่องว่างของอายุที่ห่างกันค่อนข้างมาก ดังนั้นพวกเราเลยรู้สึกประหลาดใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ยินข่าวนี้ พวกเราช็อคมากจริงๆ ดูเหมือนว่า ฮเยริ ชื่นชอบที่ โทนี่ อัน เป็นคนที่มีความเอาใจใส่ผู้อื่น และบุคลิกที่เข้ากับคนอื่นๆ ได้ง่าย

เมื่อดูจากความเป็นจริงแล้ว ฮเยริ เป็นผู้ที่ออกมายอมรับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ดูเหมือนว่าเธอจะเชื่อมั่นและไว้วางใจ โทนี่ อัน เป็นอย่างมาก”

 

ที่มา:  www.soompi.com
บันทึกภาพ:  www.soompi.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากงาน 29th Golden Disk Awards (วันแรก)

รายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากงาน #MAMA 2014 >>

วง Girl’s Day เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงบัลลาด I Miss You (Want To See)

วง Girl’s Day เปิดตัวมิวสิควีดีโอคัมแบค Darling

วง Girl’s Day คอนเฟิร์มแล้ว!!! คัมแบค 14 กรกฎาคม นี้