‘เบเบ้’ พาไขความลับ ที่แท้ ‘ลัดดา’ คือ แม่บังเกิดเกล้า

 เรียกคะแนนสงสารได้เยอะทีเดียว เพราะ “สาวยุ้ย” ในเรื่อง “ปิ่นรัก” ดูจะเป็นผู้หญิงที่น่าสงสารที่สุด นอกจากจะมีปมในเรื่องแม่บังเกิดเกล้าแล้ว ยังต้องเสียน้ำตาให้กับความรักหลายต่อหลายครั้ง  รันทดซะแบบนี้   “เบเบ้ – ธันย์ชนก ฤทธินาคา”  ในฐานะผู้สวมบทบาทนี้ ขอพูดถึงเสียงตอบรับละครว่า

  “ แฟนละครพูดถึงกันมากเลยค่ะ บอกสงสารยุ้ยที่สุดแล้วในเรื่องนี้ เพราะยุ้ยไม่ใช่ลูกจริงๆ ของ แม่ปริม กับ พ่อพิชา  แถมยังต้องเจอคุณอาลัดดามาตอกย้ำว่าจะกลายเป็นลูกที่โดนมองข้ามอีก ความจริงในเรื่องยุ้ยเค้าจะไม่ค่อยอะไรมาก เพราะเค้าคิดตลอดยังไงก็ไม่มีใครแทนที่ลูกจริงๆ ของแม่ปริมกับพ่อพิชาได้ แต่พอเจอคุณอาลัดดา พูดย้ำบ่อยๆ และพอเก่งเข้ามาอยู่ในบ้าน ทีนี้จะมีบ้างที่เกิดอาการน้อยใจจริง ทีแรกคิดว่าเล่นเรื่องนี้แล้วจะชิลล์ๆ ที่ไหนได้มีความเป็นดราม่าเยอะ เดี๋ยวก็ร้องไห้อีกแล้ว แถมยังโดนพูดให้เกิดความน้อยใจ  และยังไม่สมหวังในความรักอีก เพราะยุ้ยรักโยคินพระเอกของเรื่องมาก แต่โยคินคิดกับยุ้ยแค่น้องสาวเท่านั้น  ต้องมาลุ้นว่าเมื่อไม่สมหวังในความรักกับพระเอกแล้ว ยุ้ยจะมีคู่กับเค้าหรือเปล่า

“ อีกเรื่องที่เป็นปมให้ติดตาม คือ เรื่องแม่ที่แท้จริงของยุ้ย ก็คือคุณอาลัดดาค่ะ ตัวของยุ้ยเค้าจะไม่รู้ คิดว่าเป็นแค่คุณอา ความจริงแล้วเค้าคือแม่ผู้ให้กำเนินเลย อาลัดดาเลยทำทุกอย่างไซโครทุกอย่างไซโครทุกคน เพียงเพราะต้องการให้ยุ้ยได้สมบัติมาครอบครองแต่เพียงผู้เดียว ละครจะยิ่งสนุกสนานและมีอะไรให้ติดตามเยอะเลยค่ะ ติดตามชมกันเยอะๆ นะคะ”  

             “ปิ่นรัก” ออกอากาศให้ได้ชมทุกวันจันทร์ – อาทิตย์  ช่อง 7 สี ตั้งแต่เวลา 18.40 น. เป็นต้นไป

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองสาวต่างสไตล์ “เบเบ้ ธัญชนก” และ “แก้ม วิชญาณี” ประชันลุคแต่งหน้าสุดแซ่บ กับ “แม็ค แฟคเตอร์” คอสเมติกแบรนด์ระดับฮอลลีวูด

JASON ร่วมกับ Supersports ดึง #เบเบ้ เผยเคล็บลับหุ่นสวย ในงาน JASON GET FIT WITH XST กับชุดออกกำลังกาย X-Shape Trainer By JASON ลิขสิทธิ์เจ้าเดียวในประเทศไทย

จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น เปิดตัวแคมเปญ ‘Own Your Moment’ สร้างแรงบันดาลใจในการค้นหาตัวตนให้คุณมีความสุขกับทุกโมเมนต์ พร้อมเผยอินไซต์จากผลสำรวจพบ 80% ของคนไทยในยุคมิลเลนเนียลมีเป้าหมายชีวิตที่อยากทำแต่ยังไม่ได้ทำ

เบเบ้ ธันย์ชนก จากเน็ตไอดอล ขึ้นแท่นสู่ซุปตาร์สาว เจ้าแม่ฟิตแอนด์เฟริมอีกหนึ่งคน หลังแต่งงานกับหนุ่มบูมไม่นานไม่หวั่นโดนลบฉายาดาราหน้าเด็ก จะเฟริมจะฟิตขนาดไหนมาพบเบเบ้ได้ที่งานช้างคาร์นิวัล นีออนเดอะไนท์ 22-23 เมษายน นี้ ณ ลานตรงข้ามตลาดนัดจตุจักร ชลบุรี

“เบเบ้” ออกตัว(ไม่)แอนตี้ “ศัลยกรรม” ยืนยันไม่เคยเปลี่ยนซีรี่ส์บนหน้า