บอย-พิษณุ ฝ่าแดด ลมร้อน ตะลุยสุโขทัย ตามล่าสาวมีฝัน สนุกสุดประทับใจ

ประเดิมออกเดินทางไปปฏิบัติภารกิจค้นหาสาวมีฝันในรายการเรียลลิตี้รูปแบบใหม่ Miss Country Girl Thailand” เป็นคนแรก สำหรับสุดยอดนักสรรหาหนุ่ม จากเวทีเรียลลิตี้ บอย-พิษณุ นิ่มสกุล งานนี้ได้รับหน้าที่ให้ไป   อู้กำเมือง ท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุ ถึงตำบลบ้านตึก จ.สุโขทัย แม้จะต้องฝ่าแดด ลม อย่างไรหนุ่มบอยก็ไม่หวั่นพร้อมมาบอกเล่าเรื่องราวสนุกมากมายให้ได้ฟังกัน

“ก่อนอื่นต้องบอกเลยครับว่างานนี้โหดไม่ใช่เล่น แต่ก็ต้องบอกว่าสนุกมากๆ ครับ เพราะด้วยอากาศที่ร้อน และเป็นพื้นที่ที่เราก็ไม่คุ้นเคย แล้วรูปแบบรายการก็เป็นเรียลลิตี้ด้วย ทุกอย่างมันสดและก็เกิดขึ้นจริง ต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ถามหาสคริปท์บอกเลยว่าน้อยมาก ด้นสดล้วนๆ ครับซึ่งก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่สำคัญ เป็นอีกหนึ่งงานที่ประทับใจจริงๆ ถึงแม้จะเหนื่อย แต่ก็รู้สึกดี ที่ได้ไปทำความรู้จักและได้สัมผัสกับผู้คนในชุมชนเล็กที่เต็มไปด้วยเรื่องราว อย่าง ตำบล บ้านตึก อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ที่ผมไปจะเป็นชุมชนที่ห่างจากตัวเมืองสุโขทัยประมาณ 72 กิโลเมตร ซึ่งแถบจะไม่น่าเชื่อหรือไม่เคยรู้มาก่อนว่าที่นี่จะเป็นดินแดนอันเก่าแก่ ร่วม 800 ปี ถือเป็นดินแดนเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยศิลปวัฒนธรรมอันโดดเด่นตามวิถีพื้นบ้าน มีอาหาร วัฒนธรรมการกินที่เป็นเอกลักษณ์ อุดมด้วยทรัพยากรธรรมชาติและแหล่งสักการะสำคัญทางประวัติศาสตร์ เป็นอีกหนึ่งชุมชนที่ยังคงรักษาสิ่งๆ ต่างไว้ได้อย่างครบถ้วน

ส่วนน้องๆ ที่ผมมาตามค้นหาเพื่อจะเป็นตัวแทนชุมชนที่นี่ ทุกคนก็น่ารักอัธยาศัยดีมีความสามารถกันทุกคน แต่สิ่งที่ผมประหลาดใจไปมากกว่านั้นคือ ทุกคนรักชุมชนของตนเองมากๆ ซึ่งน้องๆ เค้าบอกว่าชุมชนที่นี่จะร่วมแรงร่วมใจกันมีความสามัคคีทำให้ชุมชนเกิดความยั่งยืน มีความสุข ผู้คนในชุมชนก็น่ารัก เป็นมิตร เลยยิ่งทำให้การทำงานของเราสนุก แต่ความลำบากไปตกอยู่กับการต้องตัดสินใจที่จะเลือกใครซักคนมาเป็นตัวแทนของชุมชนบอกได้เลยว่ายากมากๆ ครับ แต่จะเป็นสาวคนไหนต้องไปติดตามชมกันนะครับ รับรองว่าคุณผู้ชมจะไม่ผิดหวังกับความน่ารักใสซื่อของสาวๆ จากตำบลบ้านถึกที่มากด้วยวิถีชีวิตศิลปวัฒนธรรมไทยอันล้ำค่าและงดงามครับ”

แฟนๆ หนุ่มบอยและบรรดาคนรักบ้านเกิดทั้งหลายไม่อยากพลาดชมต้องติดตามในรายการ Miss Country Girl Thailand” (มิส คันทรี่เกิร์ล ไทยแลนด์) ประเดิมเทปแรกในวันเสาร์ที่ 20 เม.ย.นี้  เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3  

 

ที่มา:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย-อาร์ต” ดีใจสุดๆ ได้ร่วมงาน GMM25 เสริมทัพพิธีกร “เรื่องใหญ่ไฟกะพริบ” >>

“บอย” อินเนอร์แรง เล่นเป็นคู่รักเกย์ ใน “รักต้องแลก” >>

“ไนกี้” ใจเต้นแรง เข้าฉากเลิฟซีน “บอย” ใน “รักต้องแลก” >>

“มายด์” สาวมีฝันนครศรีฯ โชว์สุดเจ๋งชนะใจคนทั้งประเทศ คว้ามิส คันทรี่เกิร์ล ไทยแลนด์ คนแรกพร้อมเงิน 1 ล้านบาท

โค้งสุดท้าย Miss Country Girl Thailand สุดเข้มข้น ตามลุ้น 7 สาวมีฝันกับภารกิจพิชิตเงินล้านเพื่อบ้านเกิด