บวงสรวงภาพยนตร์เรื่องใหม่ “จ๊ากเรนเจอร์”

บริษัท ไดม่อนฟิล์ม ร่วมกับ สตูดิโอ อินบ๊อกซ์  ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงและพร้อมเดินหน้าถ่ายทำกันแล้วกับภาพยนตร์อารมณ์ดีแห่งปี “จ๊ากเรนเจอร์” ภาพยนตร์แนวแอคชั่น คอมเมดี้ นำแสดงโดย แน๊ค- ชาลี ปอทเจส, เหลิม วงศ์คําเหลา ,กลอย-  ประวีวรรณ สิงโต,  นัท – ณัชพล รัตนมงคล และ น้าต๋อย เซมเบ้ -นิรันดร์ บุญยรัตพันธุ์ นักพากย์การ์ตูนชื่อดังขวัญใจเด็กๆที่ห่างหายจากภาพยนตร์ไปกว่า 30 ปี มาร่วมแสดงด้วย ซึ่งได้ผู้กำกับฯ ไตรลักษณ์ มรรคมีองค์แปด ที่เคยฝากผลงานมาแล้วกับ ภาพยนตร์เรื่อง Love Summer รักตะลอน ออนเดอะบีช
หลังเสร็จพิธีการ  ผู้กำกับฯ ไตรลักษณ์ มรรคมีองค์แปด เผยว่า “ภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องการปลูกฝังความรัก  ความสามัคคี และถ่ายทอดความรักของครอบครัว ปลูกฝังภาพสะท้อนสิ่งที่ดีกับเด็ก ให้เป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต และเป็นบุคคลที่มีคุณภาพพร้อมช่วยเหลือสังคม อีกทั้งมุ่นเน้นการสื่อสารถ่ายทอดอารมณ์มิตรภาพความเป็นเพื่อนตั้งแต่วัยเด็กจนเติบโต ร่วมฝ่าฟันวิกฤติการณ์ทุกอย่างและการเผชิญกับบททดสอบเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น ซึ่งทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ด้วยความสามัคคีถึงจะมีพลัง ทุกคนได้ชมจะพบรอยยิ้มอย่างแน่นอน เราแค่ต้องการให้คนดูมีความสุขกับหนังเรื่องนี้ครับ ติดตามชมภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ปลายปีนี้แน่นอน”. ณ  สวนสนุกดรีมเวิลด์

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้าต๋อย เซมเบ้ จับมือ พันธมิตร คืนจอพากย์เสียงไทยให้แฟนๆหายคิดถึง ในภาพยนตร์แอคชั่นสายลับ สร้างจากอนิเมะโคตรฮิตแห่งยุค ซิตี้ฮันเตอร์ สายลับคาสโนเวอร์ >>

“น้าต๋อย เซมเบ้” เตือน!! ผ่าน “ปากโป้ง” ไรฝุ่น หวิดคร่าชีวิตได้!!!

มงคลภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ และ สถานทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ร่วมจับมือจัดงานเปิดตัว ภาพยนตร์ OSHIN โอชิน สาวน้อย หัวใจแกร่ง เพื่อส่งต่อหนังดีมาเรียกพลังใจให้ผู้ชมชาวไทย

“นัท” แปลงร่าง ใส่ชุดวันพีซ กลางรายการ ใน “ซิสเตอร์เดย์” 27 ต.ค.นี้

คอนเสิร์ต 6-2-13 Dance Fever