โดม ปกรณ์ ครีเอท กำกับ ร้อง เต้น เล่นเองมิวสิควีดีซิงเกิ้ลใหม่ Can You Hear Me? ตอกย้ำชีวิตมีอะไรมากกว่าที่คุณคลิก !!!

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ Can You Hear Me? มาเขย่าโสตประสาทแฟนเพลงกันแล้ว  โดม ปกรณ์ ลัม  ลุยถ่ายมิวสิควีดีโอ ที่สะท้อนให้เห็นชีวิตคนที่ติดอยู่กับโลกของโซเซียลเน็ตเวิร์ค จังหวะสนุกแต่จี้จุดโดนใจ  โดยงานนี้ลุยเองตั้งแต่วางคอนเซ็ปต์  คิดเรื่องราว เลือกโลเกชั่นถ่ายทำ ร่วมกำกับ ร้อง และที่สำคัญลงมือแสดงเองทุกฉากทุกตอน

โดมเผยว่า “Can You Hear Me?  เป็นเพลงที่มาจากชีวิตจริงในสังคมปัจจุบัน  อย่างตัวโดมเองเป็นคนหนึ่งที่ใช้โซเซียลเน็ตเวิร์คเยอะมาก  จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต มันคืบคลานเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเราไปโดยปริยาย จนทำให้ผมคิดว่าเมื่อก่อนมันยังไม่ได้มีอิทธิพลกับเราขนาดนี้ แต่วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างมันผ่านเรื่องของโลกออนไลน์ไปหมดแล้ว  ทั้งเพื่อน  การสื่อสาร  ข่าวสารการทำงาน ไลฟ์สไตล์ แล้วถ้าวันหนึ่งเราไม่มีเรื่องของโซเซียลเน็ตเวิร์ค  จะมีกี่คนที่คิดถึงเรา  สื่อสารกับเรา   ทำให้มองย้อนไปว่า เพื่อน  ครอบครัว หรือเปล่า  คือสิ่งที่เราควรจะให้เวลา  ใส่ใจ  ดูแล  มากกว่าการก้มหน้าก้มตาอยู่กับหน้าจอโทรศัพท์  ไอแพด หรือจอคอมพิวเตอร์ เพลงนี้จะเป็นอีกเพลงที่สื่อสารกับคนทั่วโลก เป็นเพลงภาษาอังกฤษเพลงแรกของโดม ถ้าคุณมัวแต่ก้มหน้าอยู่กับจอโทรศัพท์   คุณอาจจะพลาดสิ่งดีๆในชีวิตมากมายก็ได้   นั้นหรือความหมายของเพลงนี้ อยากให้ลองฟังกันดูครับ  แล้วอย่าลืมหันไปใส่ใจคนข้าง คุณด้วยนะครับ  อย่ามัวแต่คลิกๆๆๆ

ซึ่งในมิวสิควีดีโอก็จะสะท้อนเรื่องราวเหล่านี้ให้เห็นแต่ละมุมแต่สถานการณ์ จะเห็นโดมในหลายๆ บุคคลิกอยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย แต่ไม่มีใครสักคนที่จะสนใจเราเลย  ก็สนุกดีครับ ตะเวนถ่ายกัน 3 วัน ในมิวสิคตัวนี้ขอบอกว่ามีแขกรับเชิญพิเศษอยู่หลายท่านอันนี้ต้องติดตามชมกันนะครับ  รู้สึกว่าเราได้คิด และเอาไอเดียจากทั้งของโดมและน้องๆทีมงานไอคอนนิค  มาช่วยกันทำมิวสิควีดีตัวนี้ออกมาได้ตามที่เราวางกันไว้ เรียกว่าดูแลทุกขั้นตอนการผลิตเอง เล่นเอง ร้องเอง   ติดตามชมพร้อมๆกันได้ วันที่  29 เมษายนนี้นะครับ ส่วนเพลงสามารถดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *123 8222 นะครับ ”

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดม-ปกรณ์ ลัม คัมแบ็คกับซิงเกิลใหม่ “อิสระ (ISSARA)” เพลงช้าหนักแน่น แต่งดงามบาดใจ >>

รอมาเกือบ 10 ปี กดบัตรไม่กี่นาที SOLD OUT!! แล้วจ้า สำหรับ “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

“โดม ปกรณ์ ลัม” ร่วมงานเปิดร้านแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรก “THE KLINIQUE”สาขาใหม่สยามพารากอน

กรีนเวฟ สุดซึ้งทุกน้ำใจ พร้อมส่งมอบ ชุด PPE และหน้ากากอนามัย ให้ 100 โรงพยาบาลทั่วประเทศ >>