จากเบื้องหลังสู่เบื้องหน้า มาร์เวล ส่งต่อ “Iron Man 3” มอบหน้าที่อันยิ่งใหญ่ให้ “เชน แบล็ค” นั่งแท่นผู้กำกับ

ในขณะที่ Iron Man 3”  เป็นการร่วมงานกันอีกครั้งของ โรเบิร์ต  ดาวนีย์ จูเนียร์ และ มาร์เวล ในภาคสามของแฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่ยอดฮิต หนึ่งในคำถามสำคัญที่ต้องการคำตอบก็คือ ใครจะเป็นผู้รับหน้าที่ผู้กำกับต่อจาก จอน แฟฟโร ผู้กำกับที่ทำให้แฟรนไชส์Iron Man” ขึ้นสู่ระดับแนวหน้า ด้วยการนำเสนอภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ระดับโลกถึงสองเรื่อง

                    “หนังทุกเรื่องของเราจะมีลักษณะตามทีมผู้สร้างที่เราร่วมงานด้วยเพื่อเนรมิตเรื่องราวเหล่านั้นขึ้นสู่จอเงินครับ   สิ่งที่ จอน แฟฟโร สามารถทำได้ในสองภาคแรก มีทั้งความแปลกใหม่และน่าทึ่ง ดังนั้น พอเรารู้ว่าเราต้องนำผู้กำกับใหม่เข้ามา มันก็เป็นงานที่หนักหนาสาหัสเลยทีเดียว เราต้องการคนที่มีประสบการณ์ รสนิยม และความสามารถในการสร้างหนังแอ็กชันฟอร์มยักษ์ แต่ก็ต้องติดดินด้วยในขณะเดียวกัน” ผู้อำนวยการสร้าง เควิน ไฟกี กล่าว

                        ทีมผู้สร้างได้พุ่งเป้าไปยัง “เชน แบล็ค” ผู้ที่เคยกำกับ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ใน “Kiss Kiss Bang Bang” ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการผลักดันนักแสดงผู้นี้ให้ไล่ล่าบท โทนี่ สตาร์ค ใน “Iron Man” สำหรับดาวนีย์ การได้แบล็คมาเขียนบทและกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้  เป็นเหมือนการนำแฟรนไชส์นี้มาสู่จุดเริ่มต้นอีกครั้ง  และมันก็เหมือนกับการตอบแทนผู้กำกับคนใหม่สำหรับการช่วยเหลือเบื้องหลังฉากของเขาใน “Iron Man” 2 ภาคแรกอีกด้วย    “ระหว่างการเตรียมงานสร้าง ‘Iron Man’ (2 ภาคที่ผ่านมา)  จอน แฟฟโรกับผมเคยโทรหาเชน เพื่อขอคำแนะนำของเขาเกี่ยวกับฉากต่างๆ และเขาก็จะให้คำอุปมาอุปมัยกับเราหรือบางครั้งก็ส่งความเห็นตรงๆมายังเรา และมันก็เป็นคำแนะนำเยี่ยมๆเสมอ และเขาก็ไม่เคยรับเงินเราเลย แม้ว่าครั้งหนึ่ง เขาจะเคยขอแซลมอนชิ้นงามๆกับบลูเบอร์รี่เป็นค่าตอบแทนก็ตามทีครับ  เชนมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการสร้างงานแนวแอ็กชัน/คอเมดี้คู่หูขึ้นมา และผมก็ดีใจในตอนที่มาร์เวลเสนอชื่อของเขาขึ้นมา แถมยังแสดง ออกอย่างชัดเจนว่าอยากจะให้เขามากำกับ ‘Iron Man 3’ น่ะครับ”

 โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์  กล่าวกลั้วเสียงหัวเราะ 

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาร์เวล สตูดิโอส์ ชวนคนไทยออกผจญภัย 35 วัน กับ 3 ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จาก MCU จ่อคิวฉายอย่างจุใจในโรงภาพยนตร์

เปิดโปรแกรมปี 2019 “โซนี่ พิคเจอร์ส” ส่ง SPIDER-MAN: INTO THE SPIDER-VERSE เสิร์ฟความสุข ความบันเทิง สำหรับแฟนๆ >>

“MONO 29” ส่งหนังซูเปอร์ฮีโร่เขย่าจอ “Iron Man 3” แอ็คชั่นแบบจัดเต็ม!!!

“ทอม ฮอลแลนด์” ได้หมด เพราะ สด ใหม่

มาร์เวล ขอเสนอ “ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ – จอมเวทย์มหากาฬ”