“เปิดใจดารายอดนักสู้ “ภีม ภาคิน บวรศิริลักษณ์” กับชีวิตที่พ่อไม่เคยยอมรับว่าเป็นลูก ในวันที่โชคยังไม่เข้าข้าง แม่ป่วย และต้องเลี้ยงดูครอบครัวอีก 7 ชีวิตเพียงลำพัง”

นับได้ว่าเป็นดารายอดกตัญญูคนหนึ่ง ของวงการ  “ภีม ภาคิน บวรศิริลักษณ์”   ลูกชายอดีตนางแบบชื่อดัง  “แอน กัญญารัตน์ บ่อสันเที๊ยะ”   ซึ่งกำลังป่วยด้วยวัณโรคกระดูก จนไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้  ทำให้    “ภีม ภาคิน”  ในวัยเพียงแค่ 20 ปี ต้องดรอปเรียนและรับภาระดูแล แม่ น้อง ยาย และน้าที่เป็นโรคประสาทอีก 2 คน  ด้วยเงินรายได้จากการแสดงเพียงเดือนละ 20,000 บาท กับค่าใช้จ่ายในบ้านและค่ารักษาพยาบาลอีก เดือนละไม่ต่ำกว่า 70,000 บาท  แม้ว่าชีวิตในทุกวันนี้จะลำบาก แต่  “ภีม ภาคิน”  ก็ไม่เคยย่อท้อและไม่คิดจะไปขอความช่วยเหลือจากผู้เป็นพ่อ  ที่ไม่ยอมรับว่าเขาเป็นลูก และทิ้งเขาและน้องไปเมื่อ 18 ปีก่อน  โดยในขณะนั้น “ภีม” มีอายุ 3 ขวบ และ “ชชา ปวริศา”  น้องสาว มีอายุ เพียง 11 เดือน เท่านั้น  หลังจากที่พ่อแม่แยกทางกัน ก็ไม่เคยได้เจอหน้าพ่ออีกเลย.

                                พอได้ทราบเรื่องราวที่น่าชื่นชม  รายการ  “วู้ดดี้เกิดมาคุย”  จึงได้เดินทางไปเยี่ยมและสอบถามข่าวคราว  ที่บ้านย่าน รังสิต คลอง 3  ซึ่งอยู่ในสภาพที่ชำรุดทรุดโทรมและยังคงทิ้งร่องรอยความเสียหายจากน้ำท่วม   โดยในวันนี้  “ภีม ภาคิน”  เปิดบ้านต้อนรับ   และ “วู้ดดี้”   ก็ได้มีโอกาสพบกับ  “แอน กัญญารัตน์ บ่อสันเที๊ยะ”  ผู้เป็นแม่ ที่มีหน้าตาที่สดชื่นแจ่มใสขึ้นมาก  หลังจากที่มีข่าวล้มป่วยเมื่อ 2 ปีก่อน     พอมีโอกาสได้เจอกับ  “แอน กัญญารัตน์”    “วู้ดดี้”  ก็อดถามถึงสาเหตุที่เลิกกับอดีตสามี  “เจค ศตวรรษ ดุลยวิจิตร”  พระเอกชื่อดัง  พ่อของ “ภีม ภาคิน” และน้องสาว “ชชา ปวริศา” ไม่ได้  

                                 “แอน กัญญารัตน์”  เผยถึงสาเหตุที่ต้องเลิกกันว่า  “เขาเจ้าชู้ แล้วเวลาที่เขาติดผู้หญิงมันจะมีปัญหาที่บ้านทุกครั้ง พอเราไปถาม ก็จะทะเลาะกันถึงกับขั้นลงไม้ลงมือ บางทีตีกันเกือบทุกเดือน”    “วู้ดดี้”  จึงสอบถามต่อว่า    “หนักที่สุดขนาดไหน”      “แอน”  เปิดเผยว่า   “ถึงขั้นคิ้วแตก หัวแตก แก้วหูทะลุ 3 รู  ความรู้สึกของพี่คือไม่ไหวแล้ว ไม่อยากให้ลูกมารับสภาพแบบนี้  ทนไม่ได้ที่จะให้ลูกมารับสภาพความรุนแรง” 

                                  “วู้ดดี้” ได้สอบถามถึงประเด็นที่ เจค ศตวรรษ เคยเล่ามาว่า   “จริงๆแล้ว เจคเขาคลางแคลงใจเขาไม่แน่ใจว่า ภีม คือลูกชายของเขา เพราะเขารู้สึกว่าตอนนั้น คุณแอนเองก็คบกับหลายๆคน เขาเลยเกรงว่าภีมจะไม่ใช่ลูกของเขา”   “แอน กัญญารัตน์” ตอบกลับมาด้วยท่าทางสะกดอารมณ์ว่า   “ไม่เป็นไรค่ะ จะตรวจ DNA ไหมคะ แอนพร้อม ผู้หญิงจะมีสันชาติญาณว่าใช่หรือไม่ใช่  ใครกันแน่ที่คบหลายคน” 

                                และก่อนที่ “วู้ดดี้”  จะให้พ่อลูกได้เจอหน้ากันเป็นครั้งแรก  “วู้ดดี้”  ได้สอบถามความสมัครใจก่อนว่า  “ทุกวันนี้ยังโกรธเจคไหม  ถ้าเจอในวันนี้จะรับได้ไหม”   ซึ่ง แอนและลูกๆ   บอกว่า  ” รับได้ถ้าจะเจอกันในวันนี้”    และแอนยังบอกอีกด้วยว่า   “อโหสิกรรมให้เขาไปตั้งแต่วันที่ศาลตัดสินแล้ว” 

                                  “เจค ศตวรรษ  พร้อมที่จะเจอ อดีตภรรยา และลูกๆ ในวันนี้  เป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 20 ปีหรือไม่?”    และสุดท้ายก่อนปิดรายการ  “วู้ดดี้”   ก็ได้ย้ำคำถามเพื่อความแน่ชัดอีกครั้งว่า   “นอกจากคุณ เจค ศตวรรษแล้ว ก่อนมีลูกคุณเคยยุ่งกับใครไหม?”   แอน กัญญารัตน์ จะตอบว่าอย่างไร??  หรือว่านี่คือสาเหตุจริงๆที่ทำให้เลิกกัน    ทำไมถึงเพิ่งออกมาเปิดใจในวันนี้??   “ภีม ภาคิน” อยากจะพูดอะไรกับพ่อ??                    

                                  ต้องติดตามต่อในรายการ  “วู้ดดี้เกิดมาคุย”  คืนวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2556  เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ห้ามพลาด!!!

 

ที่มา:  วู้ดดี้เกิดมาคุย
บันทึกภาพ:  วู้ดดี้เกิดมาคุย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โลกจะต้องรู้จักแอน!” เตรียมเซอร์ไพรส์จัดหนักในภาพยนตร์หลอนระทึกแห่งปี “FACES OF ANNE แอน” โปรแกรมยักษ์ล่าสุดจาก M Pictures ช็อกพร้อมกัน 13 ต.ค.นี้ >>

“แอน” ควงคู่ “สงกรานต์” รับพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิ สัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2559 …

ครั้งแรกกับการเปิดใจครอบครัวหมออีฟ ที่ต้องการกำลังใจจากพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ

เซอร์ไพรส์สด “เอย”แฟนทอมมอบแหวนให้”เอมมี่ รัชฎา”กลางรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย!!!

“วู้ดดี้” แผนซ้อนแผน จัดเซอร์ไพรส์สดวันเกิด “ตุ๊กกี้”