เรารู้ว่าคุณจำ Candy Mafia (แคนดี้ มาเฟีย)ได้ แต่เราอยากขอให้คุณลืมภาพนั้นไป ด้วย Single ใหม่ล่าสุดของพวกเธอ จุดไฟให้ทุกฟลอร์ ด้วยเพลง Cliche’ (คลีเช)

หลังจากปล่อยอัลบั้ม Candy Mafia(แคนดี้ มาเฟีย) ในปี 2012 สร้างปรากฏการณ์ให้เกิดขึ้นมากมายกับวงการเพลงไทย ด้วยการเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างยาวนาน และเข้มข้นกับคุณภาพในทุกโชว์ ก็ทำให้ทุกคนได้รู้ว่าฝีมือพวกเธอไม่ใช่ขนมการันตีความสามารถด้วยการยอมรับจากทั้งในประเทศและต่างประเทศผ่านรางวัลมากมาย เช่น รางวัลศิลปินต่างประเทศที่มีผลงานโดดเด่นจากงาน Korean Culture & Entertainment Award 2012 ประเทศเกาหลี รางวัลศิลปินกลุ่มมาแรง จากงาน Kazz Award 2012 เป็นตัวแทนประเทศไทยขึ้นโชว์และรับรางวัลจากมหกรรมดนตรี Asia Song Festival 2012 ที่ประเทศเกาหลี

ทุกหยาดเหงื่อและความพยายาม ทุ่มเท ที่ได้มาจากอัลบั้ม Candy Mafia (แคนดี้มาเฟีย) วันนี้จะแปรเปลี่ยนเป็นประสบการณ์และการพัฒนาที่เพิ่มขึ้นทั้งการร้อง การเต้น และสีสันทางดนตรี ด้วยซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษเพลงแรกในชีวิตของพวกเธอ Cliche’ (คลีเช) เพลงแนวอิเลกโทรนิค ป๊อบ ที่เปรี้ยวจี๊ด ด้วยสีสันของซาวน์สังเคราะห์ แบบที่คุณจะไม่เคยได้ยินจากเพลงไทยเพลงไหน เพราะเป็นการร่วมงานกับทีมโปรดิวซ์เซอร์จาก สหรัฐอเมริกา เพิ่มด้วยการร้องแบบสไตล์ R&B และการร้องประสานเสียง ส่วนสไตล์การเต้นแบบ Sexy Powerful ที่เน้นเรื่องความชัดเจนและเซ็กซี่ในการเคลื่อนไหวร่างกาย

เนื้อหาของเพลงคือการบอกว่าเพลงสนุกสนานและงานปาร์ตี้ที่เป็นแบบเดิมๆ จะถูกเปลี่ยนความหมายด้วยเพลงของพวกเธอ รับรองว่าแดนซ์กระจาย ร้อนแรงยิ่งกว่าอุณหภูมิในเดือนเมษายนของประเทศไทยซะอีกอาจต้องใช้เวลานานในการบอกว่าหนึ่งปีที่แล้ว Candy Mafia (แคนดี้ มาเฟีย) ผ่านอะไรมาบ้าง และมีพัฒนาการในด้านไหน แต่เราขออธิบายสั้นๆด้วยการให้คุณฟัง Single ใหม่ของเธอ เพลงนี้ Cliche’ (คลีเช) จากCandy Mafia(แคนดี้ มาเฟีย)

 

ที่มา:  monomusic
บันทึกภาพ:  monomusic
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประมวลภาพงาน #KazzAwards2016 >>

“เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ขนทัพศิลปินดัง บุกโรงเรียน !! ชวนวัยทีนรณรงค์ต้านภัยยาเสพติด ใน “บี ฮิตซ์ อิน สคูล”

“โมโนมิวสิค” คว้าทีมโปรดักชั่นมือหนึ่งเกาหลี!!!! เนรมิตรฉากอลังการในเอ็มวี “เมค ยู แดนซ์” ของ “อีโว ไนน์”

“โมโนมิวสิค” เคี่ยวกว่า 5 พันชั่วโมง ส่งบอยแบนด์ “อีโวไนน์” เขย่าวงการเพลงไทย

กระแสแรง “พีท” ปล่อยซิงเกิ้ล “รักเขาไปก่อนดีไหม” เพลงเพราะอีกเพลงในอัลบั้ม “เดอะ ริธธึม แทรเวลเลอร์”