“โกสินทร์” ปลื้มรับบทร้าย ได้พัฒนาฝีมือ

หลังจากกระแสความร้ายกาจของหนุ่มโกสินทร์ ราชกรม ในเรื่องรากบุญ ได้จบไป มาคราวนี้หนุ่มโกก็กลับมารับบทตัวร้ายอีกครั้งในละครเรื่อง รักข้ามเส้น ซึ่งคราวนี้ ความร้ายกาจได้ต่างออกไปจากเรื่องที่แล้วอย่างสิ้นเชิง ได้เจอหนุ่มโกในครั้งนี้ ลองมาสอบถามกันดีกว่า ว่าทำไมหนุ่มหล่อมาดเข้มคนนี้ถึงได้ตัดสินใจยอมรับเล่นบทร้ายอีกครั้ง

                ผมคิดว่าบทในเรื่องนี้มันเป็นบทร้ายที่แปลกจากเดิม อยากลองเล่นอะไรที่มันตลก ซึ่งตัวร้ายที่เคยเล่นมาแนวการคิดมันต่างกัน มันทำให้ความคิดเราเปลี่ยนไป รู้สึกว่าแนวทางในการแสดงของเรามันไม่ได้เล่นแค่ตัวร้ายตัวเดียว บางเรื่องก็เป็นตัวรอง บางเรื่องก็แสนดี อย่างเรื่องรากบุญก็จะร้ายเหลือเกิน เรื่องนี้ก็จะต่างไป ผมถือว่าผมโชคดีที่ผู้ใหญ่ให้บทมาได้หลากหลาย ทำให้ผมมีการพัฒนาฝีมือขึ้นครับ

                เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีความพยายาม และ ความสามารถที่หลากหลายขนาดนี้ ต้องคอยดูว่า จุดจบของตัวร้ายมาดเข้มคนนี้จะเป็นยังไง มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้หนุ่มโกได้ในเรื่อง      รักข้ามเส้น ทุกวันจันทร์ ศุกร์ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เวลา 18.45 20.00 น.

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มาร์กี้” แฮปปี้เล่นรากบุญ 2 ชู “น้ำผึ้ง” สุดยอดนักแสดงฝีมือดี

“พี่ปิ่น” บิ๊กบอสทีวีซีน ได้ฤกษ์เปิดกล้องบวงสรวง “รากบุญ 2” จับ “ไมค์-พิรัชต์” ประกบคู่ “มาร์กี้-ราศรี” เรียกเรตติ้งอีกครั้ง

“ ดิว ปิ่นกมล ” ผู้จัดไฟแรง ทายาทมาลีนนท์ เชื่อใจ “ น้ำฝน ” ตีบทแตก แม่ค้าขายบะหมี่

“รากบุญ” ปล่อย “ผี” รับอารมณ์หลอนพร้อมฮา ใน “วิก 3 ยามบ่าย” ไมค์ – มาร์กี้ – เฟิสท์ – แจ็คกี้ – กิก เฮฮาควงไมค์สลัดหลอนแบบ “Non Stop”

ปิ่นลุ้น “รากบุญ” ไม่หยุดคิดสิ่งใหม่