สมเป็นครอบครัวนักเดินทาง “อ้อม-อาท” เตรียมแพลนพา “น้องนาวา” ออกเดินทางท่องเที่ยว

เจอะเจอคู่รักนักเดินทางคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ “อ้อม-พิยดา” และ สามี “อาท-ศรา จุฑารัตนกุล” ในงานเปิดตัวเว็บไซต์ “ไทยแลนด์ซูเปอควอลิตี้” ที่ทั้งคู่ปลีกเวลาดูแลของลูกสาวสุดน่ารักวัย 10 เดือน น้องนาวา จุฑารัตนกุล มาร่วมอัพเดทโปรแกรมการท่องเที่ยวต้อนรับวันหยุดพักผ่อน ตามสไตล์ครอบครัวนักเดินทางผู้รักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งมี นายสุรพล เศวตเศรนี ผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในงานนี้

โดย “อ้อม” ได้เผยถึงเรื่องราวการท่องเที่ยวในสไตล์ของตัวเองว่า “อ้อม และ พี่อาทเป็นคนที่ชอบเที่ยวมากอยู่แล้ว แต่ด้วยบางครั้งเรามีเวลาหยุดค่อนข้างน้อย อ้อมก็อยากใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวให้เต็มที่ ได้ลองมาใช้บริการหาข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวจากเว็บไซต์ ก็ยิ่งทำให้วางแผนการเดินทางได้ง่ายขึ้น แถมยังมีส่วนลดพิเศษ และ โปรโมชั่นดีๆ ในระดับพรีเมี่ยม สำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาการแบบพิเศษ สะดวก สบาย แถมยังมีโปรโมชั่นดีๆ ให้เลือกใช้บริการอีกด้วยค่ะ” อ้อมกล่าว

ทางด้าน “อาท-ศรา” เผยถึงว่า “ตอนนี้น้องนาวาอายุ 10 เดือนแล้ว วันหยุดก็จะพากันไปเที่ยวที่ใกล้ๆ อย่างหัวหินเป็นประจำ ตอนนี้น้องก็เริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ พ่อกับแม่ก็เริ่มมีแพลนว่าอยากจะพาไปที่อื่นบ้าง ซึ่งเว็บไซต์ไทยแลนด์ซูเปอควอลิตี้ก็ตอบโจทย์ของครอบครัวเราได้เป็นอย่างมาก ทั้งสะดวกสบาย และ ประหยัดเวลา ในการหาข้อมูลบริการการท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของกีฬา, การพักผ่อน หรือการบริการระดับพิเศษ รวมไปถึงสิทธิพิเศษต่างๆ ที่มีรวมอยู่ในเว็บไซต์นี้ ก็อยากเชิญชวนคนไทยเข้ามาใช้บริการกันเยอะๆ แล้วก็บอกต่อชาวต่างชาติให้เข้ามาหาข้อมูลการท่องเที่ยวได้ที่นี่ครับ”

ติดตามข่าวสารข้อมูลการท่องเที่ยวระดับพรีเมียมได้ที่ www.ThailandSuperQuality.com

 

ที่มา:  บริษัท ซีเค คอนเนคชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ซีเค คอนเนคชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ้อม พิยดา สุดพีค!! พา Flex 104.5 สร้างยอด Streaming มี Top Fan ทะลุ 3 ล้านคนใน 1 เดือน ลั่นเตรียมแจก iPhone 13 แทนคำขอบคุณ

  “อ้อม พิยดา” ชวนลุ้น “แค้นรักสลับชะตา” 3 ตอนสุดท้าย  “อาเล็ก-กระทิง” สลับร่าง คืนได้หรือไม่ ? มีคำตอบ

“อ้อม พิยดา” สุดปัง ! พล็อตละครฉีกแนว “แค้นรักสลับชะตา” ดังสนั่นโซเชียล !

ผู้จัดฯ “อ้อม พิยดา” กระตุกเคมี 2 คู่ใหม่ “อาเล็ก-น้ำตาล” ดวล “กระทิง-บัว” ฉีกกฎท้าทายการแสดงตัวเองใน “แค้นรักสลับชะตา”

“อ้อม-พิยดา” รับอินบท!!! เวิร์กกิ้งวูแมนถ่ายทอดประสบการณ์จริงลงซีรีส์ “เธอ เขา เงาแค้น”