“มะปราง” รับ “สาวโปงลาง” สุดหิน แต่สนุกเข้มข้น ทุกฉากใน…ดวงตาในดวงใจ

สำหรับสาว “มะปราง” วิรากานต์ เสณีตันติกุล จากละคร “ดวงตาในดวงใจ” ยอมรับบทนางไหในวงโปงลางนั้นสุดหินจริงๆ แต่ในทางกลับกันในความหินของตัวบทก็ยังมีความสนุกสนาน เมามันจนทำให้สาวมะปรางติดใจกับการรำไหจริงๆแล้วก็ว่าได้

“เล่นเป็นนางไหนี่ยากจริงๆค่ะ ต้องบอกก่อนว่าไหนี้ไม่มีเสียง แล้วเราต้องทำเหมือนกับว่าไหที่เราดีดมีเสียงเพลงจริงๆ ซึ่งจะต้องแสดงแอ็คติ้งเยอะมากๆและจะมีเพลงใหม่มาตลอดเราต้องซ้อมอาทิตย์ละ 3 ครั้ง วันละ 4—5 ชั่วโมง เราก็อาศัยดูจากวงโปงลางต่างๆ ดู ลูลู่และลาล่า จากวงโปงลางสะออน และบทของมะปรางจะเป็นนางไหโก๊ะๆจะออกแนวแรงๆเต้นแรงๆ ยิ่งพอเวลาจังหวะตึ่งๆๆก็จะมันมากค่ะ เข้าใจเลยว่าทำไมเค้าถึงชอบดูกัน ซึ่งเวลาตอนซ้อมก็จะมันมากและเหนื่อยมากค่ะ ทุ่มเทเพื่อที่งานและตัวละครออกมาดีค่ะ”

เรื่องราวความสนุกสนานกับบทบาทนางไหของสาว “มะปราง” ในละคร “ดวงตาในดวงใจ” จะเข้มข้นและอลังการขนาดไหน แฟนๆละครสามารถติดตามชมผลงานของสาว “มะปราง” ได้ทางช่อง 3 ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 19.15 น.

 

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่องสาม
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่องสาม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เม้าท์สนั่น! คนนี้แหละตัวเต็งเวทีดัง จากผู้ช่วยพยาบาลเตรียมคว้ามงนิ่ม!

เบลล่า จับมือ มะปราง นั่งแท่นบอส Be Curve ลุยธุรกิจแรกในชีวิต เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่กลางเซ็นทรัลเวิลด์ “เกรท วรินทร” ซุ่มเซอร์ไพรส์

“มะปราง” เผยตื่นเต้นกับงานใหม่ ร่วมจ้อเป็นพิธีกร รายการ “แจ๋ว”

พี่อ๊อฟ – พี่แดง นำทีมนักแสดง “ทองเนื้อเก้า” จัดกิจกรรมมอบความสุขให้น้องๆ “มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม”

‘ตุ้ย-หยาด’ ปฏิบัติการภารกิจ สุดป่วน กวน มันส์ เสี่ยง