“เก๋-ชลลดา” ปลื้ม!! รายการ “นักคิดพิชิตจักรวาล” ทำให้เด็กกลายเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในวันหน้า เผย มารายการนี้แล้วทำให้อยากกลับเป็นเด็กอีกครั้ง!!!

นับว่าเป็นนางแบบ พิธีกรสาวสุดเซ็กซี่ สำหรับ “เก๋-ชลลดา เมฆราตรี”  ที่ปัจจุบันนี้ใครๆก็รู้ว่าเธอ  เป็นผู้อุทิศตัวช่วยเหลือให้กับสังคมตัวยง และมีโอกาสได้มาเป็นหนึ่งในกรรมการรายการ “นักคิดพิชิตจักรวาล”  ของ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กระทรวงศึกษาธิกา ที่ไว้วางใจให้ บริษัท เซ้นส์   เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด   เป็นผู้ผลิต ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 18.00  น.  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ซึ่งในวันพฤหัสบดีนี้น้องๆนักพิชิตจักรวาลจะต้องเจอกับภารกิจประจำสัปดาห์สุดท้าทาย “วิชาลูกเสือ”  และโจทย์ภารกิจประจำสัปดาห์ที่น้องๆได้รับนั้น คือ การเดินทางไกลและผ่านด่านทดสอบของค่ายลูกเสือ ซึ่งเด็กๆทั้ง 2 ทีม 2 โรงเรียน จะต้องไปตะลุยฐานภารกิจจริงกันถึงที่ “ค่ายลูกเสือวชิราวุธ”  อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี บอกได้เลยว่าภารกิจนี้ทั้งโหด มันส์ เคล้าน้ำตา และจะต้องงัดกลยุทธ์ ความรู้ ความสามารถมาใช้อย่างเต็มที่แน่นอน กับฐานภารกิจ 5 ฐานที่น้องๆจะต้องฟันฝ่า ทีมไหนใช้เวลาในการผ่านด่านทดสอบทั้งหมดน้อยที่สุดจะได้คะแนนเก็บไปก่อนแบบชิลๆ

                นอกจากนี้น้องๆยังมีเพื่อนร่วมทางตัวอ้วนที่ต้องดูแล นั่นคือตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ที่มีน้ำหนักกว่า 10 กิโลกรัม น้องๆจะต้องดูแลเพื่อนร่วมทางให้เป็นอย่างดี เรียกว่า ห้ามหาย ห้ามขาด และเวลาจะทดสอบฝ่าด่านภารกิจไหนจะต้องนำตุ๊กตาหมีติดตัวด้วยทุกครั้ง!!!

งานนี้ดาราสาวผู้อุทิศตนเพื่อสังคม “เก๋-ชลลดา”  ที่เห็นถึงความตั้งใจของน้องๆที่มาร่วมแข็งขันในรายการ ถึงกับบอกว่า “ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมรายการ “นักคิดพิชิตจักรวาล” ก่อนเลย พี่เก๋ชอบมากเลย ยังคิดว่าทำไมเมื่อก่อนไม่มีรายการที่ส่งเสริมความรู้แบบนี้ ที่ๆให้เด็กแสดงความสามารถ ความรู้ เห็นแล้วอยากกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเลย ชอบมากๆที่ให้เด็กๆไปทำกิจกรรมนอกสถานที่ ซึ่งจะทำให้เด็กได้เรียนรู้ชีวิต ที่หาไม่ได้ในห้องเรียนแน่นอน ได้เห็นพัฒนาการของเด็กแบบที่ถูกที่ควร แล้วยิ่งวิชาลูกเสือเนี่ย โอ้โห!!! ชอบมาก พี่เก๋ทำทุกอย่าง  โดดหอ โดดร่ม อะไรที่ผู้ชายทำได้ พี่ทำได้หมด ได้เป็นหัวหน้าหมู่ด้วย ตอนนั้นพี่เป็น เนตรนารีพิเศษ ก็ต้องไปเรียนรวมกับผู้ชาย คือผู้ชายฝึกยังไงพี่ก็ต้องฝึกแบบนั้น เป็นเด็กซ่ามาตั้งแต่เด็กๆ  เคยไปเข้าค่ายที่เขาชนไก่ สนุกมาก เป็นทรงจำที่ประทับใจจริงๆ  วิชาลูกเสือนี้ เป็นวิชาที่ทำให้เด็กๆได้ความอดทน ความเสียสละ ความเอื้อเฝื้อเผื่อแผ่ ทำให้เด็กได้เติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ เป็นรายการที่น่ารักมากๆ เหมาะกับเด็กจริงๆ ขอพูดประโยคเดิมเลย เด็กในวันนี้คือผู้ใหญ่ที่ดีในวันหน้า แน่นอนว่าต้นกล้าอ่อนๆจะเติบโตมาเป็นต้นไม้ที่แข็งแรง ขอบคุณที่รายการนักคิดพิชิตจักรวาล เป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างต้นกล้าเหล่านี้ให้เป็นต้นไม้ที่ดี  ขอบคุณค่ะ”

มาร่วมติดตามชมภารกิจเดินทางไกล สุดสร้างสรรค์และมันส้เร้าใจฐานภารกิจสุดระทึก กับ 3 พิธีกรขวัญใจเด็กๆ     พี่อาร์ม-พิพัฒน์  วิทยาปัญญานนท์ ,  พี่ฮารุ ยามากูชิ และ พี่เอิร์ธ-ธวัช พรรัตนประเสริฐ  ได้ในรายการ   “นักคิดพิชิตจักรวาล”  พฤหัสบดีที่ 25 เมษายน  เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี  จ้า

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซิงเกิ้ลมัมคนเก่ง “เอ-อัญชลี” ทึ่ง!! เด็กไทย “พูดภาษาอังกฤษคล่องปรื๋อ” เผย “ภาษาอังกฤษ” ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด ใน “นักคิดพิชิตจักรวาล”

ช็อควงการ!! “ใหม่-สุคนธวา” เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ เผย “อยากมีลูก” กลางกองถ่ายรายการ “นักคิดพิชิตจักรวาล ”

“อาร์ม-เอิร์ท-ฮารุ” ชวน “เยาวชนรุ่นใหม่” เข้าใจหลัก “เศรษฐศาสตร์” ง่ายๆ สวมบท “แม่ค้าตัวจิ๋ว” ตะลุยขายของ ณ “ตลาดอัมพวา” ในรายการ “นักคิดพิชิตจักรวาล”

“เอ-ไชยา” ชวนดู “นักคิดพิชิตจักรวาล” เปิดสเต็ป “มนต์เพลงลูกทุ่ง” แข่ง ดวลเพลงนัดพิเศษ!!! อนุรักษ์เอกลักษณ์เพลงไทย

เจี๊ยบ ชมพูนุช อยากให้เด็กไทยเก่งนาฎศิลป์ ผลักดันศิลปะไทยสู่สากล!!