วง U-KISS เตรียมจัดคอนเสิร์ต ZEPP Tour ที่ประเทศญี่ปุ่น เดือนกรกฎาคมนี้

บอยแบนด์หนุ่มวง U-KISS เป็นที่โด่งดังอย่างมากในประทศญี่ปุ่น บัตรคอนเสิร์ตของพวกเขาถูกขายออกจำนวน 30,000 ที่นั่ง จากทั้งหมด 60,000 ที่นั่ง ภายในเวลาเพียง 3 วันเท่านั้น ซึงบัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่ได้เปิดให้ฉพาะแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นได้จับจองเท่านั้น แต่รวมถึงแฟนเพลงทั่วโลกก็สามารถซื้อบัตรเพื่อร่วมชมคอนเสิร์ตได้เช่นกัน

คอนเสิร์ต ZEPP Tour จะจัดไปตามเมืองใหญ่ 5 เมืองของประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ โตเกียว ฟูกูโอกะ โอซาก้า ฮอกไกโด และ ไอชิ โดยหลังจากที่เสร็จสิ้นการแสดงใน 5 เมืองใหญ่ หนุ่มๆวง U-KISS วางแผนจะคอนเสิร์ตซุปเปอร์อารีน่าทัวร์ เพื่อแสดงถึงความเป็นที่นิยมและความชื่นชอบที่ไม่เคยหยุดหย่อนจากแฟนเพลงชาวญี่ปุ่น

เมื่อไม่นานมานี้ พวกเขาเพิ่งจะคัมแบคสู่วงการเพลงของเกาหลี พรอมกับเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 3 COLLAGE และเตรียมจะสิ้นสุดการทำกิจกรรมโปรโมทในประเทศเกาหลีเร็วๆนี้

นอกจากนั้น ยังมีการเปิดตัวซับยูนิตแรกจากวง U-KISS โดยซับยูนิตดังกล่าวจะใช้ชื่อว่า uBEAT จะประกอบด้วยสมาชิก 3 คน ได้แก่ เควิน (Kevin) เอเจ (AJ) และ อิไล (Eli) พวกเขาทั้ง 3 คน จะเริ่มต้นทำกิจกรรมใหม่อีกครั้งในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

วง uBEAT ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงในฐานะของซับยูนิตแรกจากวง U-KISS โดยพวกเขาจะเปิดตัวเพลงอย่างเป็นทางการ วันที่ 22 เมษายน 2556 และจะขึ้นแสดงบนเวทีเป็นครั้งแรก วันที่ 25 เมษายน 2556 นี้

วง U-KISS เป็นบอยแบนด์ที่มีสมาชิก 7 คน เดบิวต์ภายใต้สังกัด NH Media เมื่อปี 2008 พวกเขากลายเป็นศิลปินฮันยรูที่เริ่มต้นทำกิจกรรมการแสดงและคอนเสิร์ตมากมายในต่างประเทศ

สำหรับคอนเสิร์ตแรกที่จัดในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปีที่ผ่าน U-KISS 1st Japan Live Tour 2012 ที่จัดขึ้น ณ ZEPP hall โดยบัตรคอนเสิร์ตถูกขายอกจนหมดเกลี้ยง ซึ่งทำให้วง U-KISS ได้รับเลือกให้เป็น 1 ในกลุ่มศิลปินฮันยรูที่โด่งดังที่สุดในประเทศญี่ปุ่น

เมื่อเดือนมกราคม ในช่วงต้นปีที่ผานมา พวกเขาเข้าร่วมงานคอนเสิร์ต Dream K-POP Fantasy Concert ที่กรุงมะนิลา มาแล้ว

อนึ่ง สมาชิกหนุ่ม เอเจ (AJ) เพิ่งจะเดินทางกลับมาร่วมทำกิจกรรมโปรโมทอีกครั้งเมื่อช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ส่วนหนุ่ม ซูฮยอน (Soohyun) และ เควิน (Kevin) ได้รับเลือกให้ร่วมแสดงละครเวที่เรื่อง Summer Snow ด้วย

 

ที่มา:  www.kpopstarz.com
บันทึกภาพ:  www.kpopstarz.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วง U-KISS เปิดตัวเพลงพรีแทร็ค SMART LOVE จากมินิอัลบั้มคัมแบค ALWAYS >>

วง U-KISS ปล่อยภาพทีเซอร์คัมแบคมินิอัลบั้มชุด Mono Scandal

วง U-KISS เปิดตัวสมาชิกใหม่ พร้อมเดินหน้าคัมแบค

วง U-KISS เลื่อนเปิดตัวผลงานอัลบั้มคัมแบค

วง U-KISS ปล่อยวีดีโอสั้นโปรโมทซิงเกิ้ลเพลงภาษาญี่ปุ่น Break Up