นักแสดงสาว “ฮัน เยซูล” (Han Ye Seul) ร่วมทีมกับสไตล์ลิสของนักร้องดัง Lady Gaga ในการถ่ายภาพแฟชั่นนิตยสาร ELLE

นักแสดงสาวสวย ฮัน เยซูล ร่วมทีมกับ Nicola Formichetti สไตล์ลิสของนักร้องชื่อดัง Lady Gaga ในการถ่ายทำภาพแฟชั่น ด้วยการช่วยเหลือของเขา นักแสดงสาวแปลงโฉมเป็นสาวสวยผมตรงยาวสีบลอนด์ สไตล์การแต่งหน้าที่เน้นดวงตาสีเข้มโดดเด่น และยิ่งไปกว่านั้น สิ่งที่ทำให้นักแสดงสาวดูสวยโดดเด่นเหมือนซุปเปอร์สตาร์ คือ เธอได้สวมเครื่องประดับแบรนด์ดัง Didier Dubot

เมื่อนักแสดงสาวถูกถามว่า ในอนาคตเธอมีความสนใจที่อยากจะเรียนรู้การออกแบบแฟชั่นบ้างหรือไม่ ฮัน เยซูล ตอบคำถามดังกล่าวว่า “ถ้าฉันได้รับโอกาสที่ดี ที่จะได้นำความรู้ความเชี่ยวชาญที่ได้ศึกษามาใช้เป็นส่วนหนึ่งในการทำงานร่วมกันกับอาชีพของฉันได้ แน่นอนได้เลยว่าฉันอยากจะทำมันคะ”

แฟนๆ สามารถติดตามผลงานแฟชั่นเวอร์ชั่นเต็มของนักแสดงสาว ฮัน เยซูล ได้ในนิตยสาร ELLE ฉบับประจำเดือนพฤษภาคม นี้

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรูวิชั่นส์” พร้อมถ่ายทอดสด “2020 Billboard Music Awards” >>

นาทีนี้!! สายแดนซ์ สายโชว์ สายจัดเต็ม ช้าไม่ได้!! ส่งคลิปลิปซิงค์ร่วมกิจกรรม “Sour Candy Lip Sync Contest!” ของ #LadyGaga และ #BLACKPINK ลุ้นแสดงในงาน “Chromatica Thailand Live Event” 28 มิถุนายนนี้!! >>

ประวัติศาสตร์วงการดนตรีต้องจารึก เมื่อควีนออฟป็อปตัวแม่ “Lady Gaga” คัมแบ็คในรอบ 4 ปี พร้อมอัลบั้มใหม่ “Chromatica” ดึงศิลปินระดับโลก “Ariana Grande”, “BLACKPINK” และ “Elton John” ร่วมเสริมทัพเต็มกำลัง! >>

สลัดมาดสาวเท่ เมื่อ ‘ปุ๊ – อัญชลี จงคดีกิจ’ สวมชุดสวยจากแบรนด์ ‘ณิชชา’ (NICHA) โชว์สเต็ปการเดินแบบในชุดฟินาเล่สุดเซ็กซี่ จากคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2018 >>

คอลเลคชั่น Fall Winter 2018 ของ #VATANIKA >>