วง 2PM จัดกิจกรรม HOTTEST DAY เอาใจแฟนเพลงชาว HOTTESTs ก่อนเปิดการแสดงคอนเสิร์ตโตเกียวโดม 1 วัน

เหลือเวลาอีก 1 วันเท่านั้น ที่หนุ่มๆ วง 2PM จะเปิดแสดงคอนเสิร์ต ณ โตเกียวโดม หนุ่มๆเอาใจเหล่า HOTTESTs ด้วยการจัดกิจกรรมสุดพิเศษ HOTTEST DAY ซึ่งภายในงานมีแฟนๆชาว HOTTESTs กว่า10,000 คน ร่วมงานครั้งนี้

กิจกรรม HOTTEST DAY จัดบริเวณสถานีรถไฟ Shin Kiba Studio Coast กรุงโตเกียว โดยแฟนเพลงที่มารอคอยเปิดแสดงคอนเสิร์ตของพวกเขา ภายในงานแฟนเพลงจะได้ชมขนมของวง 2PM เครื่องแต่งกายที่ใช่แสดงบนเวที วีดีโอต่างๆอละอาจจะมีอากสได้สวมใส่เครื่องแตกกายจริงของวง2PM ด้วย มีแฟนเพลงหลายต่อหลายคนที่รอคอยอยู่บริเวณทางเข้าตั้งแต่ 23.00-8.30 ส่วนมุมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ ส่วนของขนมของว่างที่หนุ่มๆวง 2PM ชื่นชอบ นำมาขายให้กับแฟนเพลง ได้แก่ เครป ของโปรดของ ชานซอง (Chansung)  กาแฟของโปรดของ นิชคุณ (Nichkhun) ตอกบ๊อกกี ของโปรดของ แทคยอน (Taecyeon) น้ำผลไม้ของโปรดของ อูยอง (Wooyoung) ไอศกรีม ของโปรดของ จุนโฮ (Junho) และ ป๊อปคอร์น ของโปรดของ จุนเค (Jun.K) ถูกขายจนหมดเกลี้ยง

ทางต้นสังกัด JYP Entertainment เผยว่า “แม้ว่าจะเหลือเวลาอีก 1 วันก่อนที่จะมีคอนเสิร์ตโตเกียวโดม พวกเราจัดกิจกรรม HOTTEST DAY เพื่อให้แฟนเพลงรอคอยและคาดหวังกับคอนเสิร์ตโตเกียวโดม พวกเราขอบคุณแฟนเพลงมากๆที่มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ และพวกเราอยากจะขอให้ทุกคนคอยมอบความรักและให้การสนับสนุนคอนเสิร์ตโตเกียวโดม ที่จะจัดในวันที่ 20 และ 21 เมษายน 2556 นี้ด้วยครับ”

หนุ่มๆ วง 2PM จะเปิดเผยภาพลักษณ์ “ไอดอลสัตว์ป่า” (beastly idol) ต่อหน้าแฟนเพลงชาว HOTTESTs กว่า10,000 คน ที่มาร่วมชมการแสดงคอนเสิร์ต โตเกียวโดม ในวันที่ 20 และ 21 เมษายน 2556 นี้

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้เข้าแข่งขัน SEVEN STARS สุดปลื้ม โปรดิวเซอร์ JUN. K มาควบคุมการร้องและอัดเพลงเองทั้งหมด >>

JUN. K อ้อน Hottest ไทย ” อยากเจอทุกคนเร็วๆ ครับ “

Hottest ไทย เตรียมตัวพบกับ JUN. K จากวง 2PM มาพบกับแฟนชาวไทย!

หกเมนูชวนหิวจาก “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน”“จุนโฮ 2PM” สวมวิญญาณ “เชฟพุง” โชว์ลีลาทำอาหาร

“จุนโฮ 2PM” คว้าตะหลิวรับบทเชฟสุดหล่อ!!!พ่อครัวแซ่บอาหารเด็ดใน “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน” >>