ภาพยนตร์เรื่อง Passionate Goodbye นำแสดงโดย ลี ฮงกิ (Lee Hongki) ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายใน 5 ประเทศ

ก่อนที่ภาพยนตร์เรื่อง Passionate Goodbye ที่นำแสดงโดยนักร้องหนุ่ม ลี ฮงกิ สมาชิกวง FT.Island เตรียมลงจอฉายรอบปฐมทัศน์ วันที่ 30 พฤษภาคม 2556 นี้ ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวก็ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายใน 5 ประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ภาพยนตร์เรื่อง Passionate Goodbye ถูกประเทศฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย บรูไน และอินโดนีเซีย ซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว นอกจากนั้น ประเทศญี่ปุ่นก็เตรียมฉายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวในช่วงเดือนมิถุนายนนี้

ทาง Niners Entertainment ผู้ที่ทำหน้าที่รับผิดชอบในการโปรโมทภาพยนตร์ในต่างประเทศ เปิดเผยว่า “ภาพยนตร์เรื่อง Passionate Goodbye ได้รับความสนใจจากหลากหลายประเทศ เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะมีเพลงประกอบที่สดใหม่ เนื้อเรื่องจะทำให้ผู้ชมได้หัวเราะอย่างสนุกสนาน และนอกจากนั้นยังมีฉากที่สร้างความประทับใจแก่ผู้ชมด้วย นอกจากนั้น นี่ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของ ลี ฮงกิ ซึ่งในตอนนี้เขากำลังกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ดาวรุ่งคนใหม่ของเอเชีย”

ที่มา:  http://www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  http://www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนๆๆ วง FT Island จากค่าย FNC ห้ามพลาด ❤️ >>

เที่ยว ‘ฮ่องกง’ ผ่านเรื่องเล่าจากปากศิลปิน ‘สตรีทอาร์ต’ ฉากหลังโปรไฟล์ทินเดอร์ที่โด่งดัง แหล่งถ่ายรูปสุดคูล หรืองานศิลปะ…ร่วมหาคำตอบว่าทำไม ‘งานศิลปะบนกำแพง’ จึงกลายเป็นหัวใจสำคัญของฮ่องกง

#안녕ThailandสวัสดีKorea มหกรรมสานสัมพันธ์เกาหลี-ไทย 60 ปี #FTISLAND นำทีม 5 โชว์ไฮไลท์ระเบิดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี >>

4 ดีเจหนุ่มฮอตขึ้นแท่นศิลปิน “บลู เจน” “โมโนมิวสิค” เห็นแววประเดิมซิงเกิ้ล “แค่ขอให้เป็นเรื่องเธอ” >>

ร่วมส่งท้ายปีเก่า กับกิจกรรมยิ่งใหญ่สุดอลังการทั่ว“สิงคโปร์”