รายการ We Got Married ปล่อยวีดีโอพรีวิวตอนแรกของคู่รักใหม่ “แทมิน” (Taemin) วง SHINee และ “นาอึน” (Na Eun) วง A Pink

รายการ We Got Married ออกอากาศพรีวิวตัวอย่างตอนต่อไปในสัปดาห์หน้า ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนรายการเป็นอย่างมาก โดยในอาทิตย์หน้าที่จะถึงนี้ จะเป็นการเริ่มต้นของคู่รักใหม่ของรายการ หนุ่ม แทมิน วง SHINee และ สาวสวย นาอึน วง A Pink

ไอดอลทั้ง 2 คน จะแสดงตัวตนของพวกเขาภายใต้คอนเซป could be my first love หรือ “คุณจะเป็นรักแรกของฉันได้ไหม” ดูเหมือนว่าพวกเขาทั้งคู่จะเริ่มต้นความรักครั้งนี้ด้วยความเบ่งบาน แทมิน เปิดเผยถึงความประทับใจแรกที่เขามีต่อ นาอึน ว่า “ตอนที่ผมยาวๆของเธอสะบัดพลิ้วไหวในสายลม เธอน่ารักมากเลยครับ” ในขณะที่ นาอึน เปิดเผยความรู้สึกของเธอว่า “ฉันรู้สึกประหม่ามากเลยคะ ฉันคิดว่าหัวใจของฉันกำลังจะระเบิดแล้วละคะ”

แทมิน และ นาอึน จะเป็นคู่รักใหม่ที่มาแทนที่ของคู่รัก ซันฮวา (Sunhwa) – ควังฮี (Kwanghee) พวกเขาทั้งคู่จะเริ่มต้นการใช้ชีวิตการแต่งงานของพวกเขาในตอนแรก โดยจะออนแอร์ทางหน้าจอโทรทัศน์ วันที่ 27 เมษายน 2556 นี้

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TAEMIN กลับมาอย่างประสบความสำเร็จ พร้อมมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Guilty’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 38 ประเทศทั่วโลก !

“We Got Married” กลับมาพร้อมเวอร์ชั่นใหม่ในชื่อ “We Got a Family”

TAEMIN คัมแบคพร้อมเสน่ห์สุดดาร์ก ตอกย้ำพลังศิลปินชายเดี่ยวยอดเยี่ยม มินิอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 ‘Advice’ ครองอันดับ 1 บน iTunes ทั่วโลก 41 ประเทศ!

#TAEMIN ตอกย้ำความเป็นสุดยอดศิลปินเดี่ยวอีกครั้ง พาอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Act 2’ คว้าอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes 31 ประเทศทั่วโลก! >>

“ซน” Online Creator Hub จับคู่วุ่นรัก ใน “We got Married”  “เต้ย พงศกร,มายด์ ลภัสลัล,กวาง วรรณปิยะ,โมสต์ วิศรุต” พร้อมสร้างชีวิตคู่แล้ว!! >>